2022 US Amateur Team Playoff Set สำหรับวันอาทิตย์


รอบเพลย์ออฟ 2022 United States Amateur Team Championship จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน เมื่อต้นปีนี้ แต่ละภูมิภาคได้จัดกิจกรรมแยกกันเพื่อครองตำแหน่งแชมป์ในดินแดนของตน แต่ละทีมต้องมีคะแนนเฉลี่ยต่ำกว่า 2200 Internet Chess Club (ICC) จะเป็นเจ้าภาพการแข่งขันหมากรุกระดับชาติของ US Chess เป็นปีที่ 15 ติดต่อกัน ทีมที่ชนะจากภาคใต้ไม่สามารถเข้าร่วมได้ และทีมรองชนะเลิศจะเข้ามาแทนที่

ผู้เข้าร่วมแต่ละคนจะแข่งขันกับฟีดวิดีโอหลายรายการเพื่อให้แน่ใจว่ามีการเล่นที่ยุติธรรมพร้อมกับผู้อำนวยการทัวร์นาเมนต์ที่ผ่านการรับรองของ US Chess ในแต่ละไซต์การเล่น

ทีมที่เป็นตัวแทนและรายชื่อของพวกเขา (ตามลำดับการให้คะแนนเพิ่มเติมของ US Chess มกราคม 2022) คือ:

ทิศเหนือ: UChicago B (GM Awonder Liang, IM Praveen Balakrishnan, William Graif, Brian Hu)

ทางใต้: ChessHub (คาร์ลอส แกสตัน อันเดรตต้า, เอ็มมานูเอล คาร์เตอร์, มิเกล เรซิโอ, เดเร็ค เลาเรอาโน)

ทิศตะวันออก: ICN (เลฟ ปาซิออร์คอฟสกี, บาฮาดูร์ ฮอดซัมคูลีเยฟ, เคนเนธ เฟอร์นันเดซ, จอน ริไก)

ตะวันตก: Cal A (IM Kesav Viswanadha, Daniel Lin, Christopher Pan, Sadia Qureshi)

จะมีการแข่งขันสองรอบรองชนะเลิศ ทีมที่ชนะในรอบรองชนะเลิศแต่ละนัดจะเล่นในรอบชิงชนะเลิศ ทีมที่ชนะการแข่งขันรอบสุดท้ายจะได้รับการประกาศให้เป็นแชมเปี้ยนทีมสมัครเล่นแห่งสหรัฐอเมริกาปี 2022! สมาชิกแต่ละคนในทีมที่ชนะจะได้รับนาฬิกาที่ระลึกเพิ่มเติมจากตำแหน่งระดับประเทศ

สถานที่จัดงานคือ Internet Chess Club เริ่มเล่นเวลา 13.00 น. ตามเวลาตะวันออก การควบคุมเวลาจะเป็นไปตามเกมใน 90 นาที โดยมีการหน่วงเวลา 5 วินาที รูปแบบเพลย์ออฟเป็นวงเล็บแบบแพ้คัดออกครั้งเดียวที่มีสองรอบ รอบชิงแชมป์จะเริ่มในเวลาหนึ่งชั่วโมงหลังจากการแข่งขันรอบรองชนะเลิศเสร็จสิ้น

หัวหน้าผู้จัดการแข่งขันจะเป็น NTD Jordan Langland ซึ่งได้รับความช่วยเหลือจาก NTD Tom Langland ผู้ดูแลระบบ ICC จะเป็น William “BillScotty” Scott US Chess ขอบคุณ ICC สำหรับการเป็นหุ้นส่วนกันอย่างต่อเนื่องในการเป็นเจ้าภาพงานนี้



Source link