โจเซฟ หลุยส์ นิซซา เสียชีวิต ความหลงใหลของเขา – แล่นเรือใบ, หมากรุก, แร็กเก็ตบอล – – และครอบครัว. เขาอายุ 82 ปี


โจเซฟ หลุยส์ นิซซา สามีผู้อุทิศตนให้กับโรส แอนน์มาเกือบ 50 ปี ได้ล่วงลับไปแล้วในชาติหน้า เขาอายุ 82 ปี

พวกเขาสร้างครอบครัวที่สวยงามซึ่งเริ่มต้นจากคริสโตเฟอร์ ไมเคิล และเฟลิเซีย และตอนนี้ก็มีคู่หูแสนวิเศษของพวกเขาอย่างแคทรีน แคลร์ และคาร์ลอสด้วย หลานของเขา Mae และ Beckett เป็นความภาคภูมิใจและความสุขของเขา และเขารักหลานเลี้ยงของเขา Abigail Zuniga และ Angel Torres เหมือนของเขาเอง

พระองค์ทรงเติมเต็มชีวิตของเราด้วยความยินดีมากมาย

เขาจะสบตาคุณ ขยิบตา และให้คุณพูดตลก เขาจะทำงานเป็นเวลาหลายสัปดาห์หรือหลายปีในโครงการเพื่อบ้านของเราหรือเป็นของขวัญที่พิเศษมาก เขารักการให้และเขาก็ให้ทุกสิ่งที่เขามี

คำขวัญของเขากล่าวไว้ทั้งหมด: “อย่ายอมแพ้”

โจเป็นคนตัวใหญ่แต่ก็อ่อนโยน เขาเป็นคนฉลาดดุร้าย แต่ไม่เคยดูถูกผู้อื่น เขายึดมั่นในมาตรฐานทางศีลธรรมสูงสุด ปฏิบัติต่อผู้อื่นในแบบที่เขาอยากให้ได้รับการปฏิบัติ

เขาใจดีมากกับเวลาของเขา โดยหาพื้นที่เพื่อใช้ทักษะอันมหาศาลของเขาเพื่อช่วยเหลือครอบครัวและเพื่อนๆ ของเขาอยู่เสมอ เขาเป็นผู้จัดการโรงงานเขตที่น่าภาคภูมิใจให้กับกระทรวงศึกษาธิการของนครนิวยอร์กมานานกว่า 20 ปี และบริหารจัดการการดำเนินงานในอาคารที่มีชื่อเสียงที่สุดในเมืองนี้ รวมถึง Macy’s ที่ Herald Square และ Bellevue Hospital

ความหลงใหลของเขามีมากมาย ตั้งแต่การแล่นเรือใบ หมากรุกและแร็กเก็ตบอล ไปจนถึงการเดินทางรอบโลกและการฝันถึงสิ่งประดิษฐ์ปรับปรุงบ้านล่าสุดของเขา

ในช่วงวัยเกษียณ เขาสร้างสรรค์งานศิลปะที่สวยงามด้วยกระจกสี

แต่ก่อนอื่นเขาเป็นลูกชาย และเขารักพ่อแม่ของเขา โจเซฟและฟิลลิส และยังคงทำอย่างนั้นต่อไปอีกนานหลังจากที่พวกเขาจากไปแล้ว เขามักจะนึกถึงความเป็นอิสระของแม่ และความแข็งแกร่งของพ่อในการรับราชการทหารสหรัฐฯ ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 1 และเริ่มธุรกิจระบบประปา

แน่นอนว่าโจกลายเป็นเด็กฝึกงานที่อุทิศตนโดยเร็วที่สุดเมื่ออายุ 11 ปี

ในวันอังคารที่ 30 เมษายน เราจะรวมตัวกันเพื่อรำลึกถึง Joe ตั้งแต่เวลา 15.00 น. ถึง 19.00 น. ที่ Casey Funeral Home, 350 Slosson Ave., Staten Island, NY โปรดบริจาคดอกไม้ให้กับโรงพยาบาลเด็ก St. Jude, มูลนิธิ Siller, Memorial Sloan Kettering หรือองค์กรการกุศลที่คุณเลือกแทนดอกไม้



Source link