‘เราไม่ได้เล่นหมากรุก’: ผู้พิพากษาที่โกรธจัด Elizabeth Scherer ติเตียนทนายความของ Nikolas Cruz สำหรับคดีพักอย่างกะทันหัน


FORT LAUDERDALE, FLORIDA: ทีมจำเลยในการพิจารณาคดีของนักกีฬาโรงเรียน Parkland นิโคลัส ครูซ พักคดีของพวกเขาทันทีเมื่อวันที่ 14 กันยายน ส่งผลให้ผู้พิพากษาโวยทนายความของครูซสำหรับสิ่งที่เธออธิบายว่าเป็น “ระดับของความไม่เป็นมืออาชีพ” ที่เธอไม่เคยประสบมาก่อน อาชีพของเธอมาก่อน Elizabeth Scherer ผู้พิพากษา Broward Circuit กล่าวว่า “เราไม่ได้เล่นหมากรุก ฉันแค่อยากจะบอกว่านี่เป็นวิธีที่ไม่เรียกร้องและไม่เป็นมืออาชีพมากที่สุดในการพิจารณาคดีนี้”

โฆษณา

ตามรายงานของ Daily Mail ทันทีที่คณะลูกขุนกำลังจะเข้าไปในห้องพิจารณาคดี Melisa McNeill ทนายฝ่ายจำเลยซึ่งก่อนหน้านี้บอกผู้พิพากษาว่าพวกเขาจะเรียกพยาน 80 คนและจบลงด้วยการโทรเพียง 25 วันในวันนั้น ลุกขึ้นและพูดว่า “การป้องกันอยู่” ผู้พิพากษาจึงกล่าวว่า “ท่านทั้งหลายทราบเรื่องนี้แล้ว และถึงแม้ท่านจะไม่ได้ตัดสินใจจนถึงเช้าวันนี้ ก็มี 22 [jurors] บวกกับเจ้าหน้าที่ทั้งหมดและทนายความทุกคน เดินเข้าไปในศาลและรอราวกับว่ามันเป็นเกมประเภทหนึ่ง ตอนนี้ต้องส่งกลับบ้าน รัฐยังไม่พร้อม พยานไม่พร้อม [for rebuttal]เรามีวันที่เสียอีก สุจริตฉันไม่เคยมีประสบการณ์ในระดับที่ไม่เป็นมืออาชีพในอาชีพการงานของฉัน ไม่น่าเชื่อ” ตาม NBC

โฆษณา

บทความที่เกี่ยวข้อง

Nikolas Cruz: พี่ชายและน้องสาวของนักกีฬา Parkland เพื่อเป็นพยานเกี่ยวกับวัยเด็กที่ ‘รบกวนอย่างสุดซึ้ง’

NUMBER OF THE BEAST: นักกีฬา Parkland มือปืน Nikolas Cruz ถูกเปิดเผยในขณะที่เขาอ้อนวอนให้ตาย

โฆษณา

McNeill ตอบโต้ผู้พิพากษาว่า “คุณกำลังดูถูกฉันต่อหน้าลูกค้าของฉันและฉันเชื่อว่าฉันควรจะสามารถปกป้องตัวเองได้” เชอเรอร์ตัดบทเธอแล้วพูดว่า “ทีหลังทำก็ได้ ทำบันทึกทีหลังก็ได้ แต่ดูถูกฉันตลอดช่วงทดลองเรียน โจ๋ๆ ถอดหูฟัง เถียงฉัน ออกจะสาย มาสายโดยจงใจถ้าคุณไม่ทำ” ไม่ชอบคำตัดสินของฉัน พูดตรงๆ เลยว่ามันเกินกำหนดไปนานแล้ว ดังนั้นโปรดนั่งลง”

โฆษณา

ผู้พิพากษาถามครูซว่าเขาพอใจกับคำแก้ต่างของเขาหรือไม่ หลังจากที่ได้อ่านรายชื่อพยานที่อาจจะไม่ถูกเรียกให้การเป็นพยานในบันทึกของศาล เธอถามว่า “มีใครบ้างที่คุณรู้สึกว่าจำเป็นต้องถูกเรียก [to testify] ก่อนที่คุณจะพักผ่อน” ครูซตอบว่า “ฉันไม่รู้ว่าคนเหล่านั้นเป็นใคร” และต่อมาก็พูดว่า “ไม่ ฉันคิดว่าเราสบายดี” ตามที่ NBC เสนอ

โฆษณา

คดีของครูซซึ่งรับสารภาพเมื่อเดือนตุลาคม พ.ศ. 2564 ในข้อหาฆ่าคน 17 คนและพยายามฆ่า 17 ครั้ง ที่โรงเรียนมัธยมมาร์จอรี สโตนแมน ดักลาส เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 จะเริ่มในวันที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2561 ในขณะที่การโต้เถียงยุติมีขึ้นในวันที่ 10 ตุลาคม

โฆษณา





Source link