อมารี คูเปอร์ คว้าชัย 2022 BlitzChamps รอบแบ่งกลุ่ม


อีเวนต์ใหม่ล่าสุดของ Chess.com อย่าง BlitzChamps ซึ่งเป็นครอสโอเวอร์ที่ทะเยอทะยานที่สุดของปี 2022 เริ่มขึ้นในวันเสาร์ โดยนำดารา NFL หกคนมาแข่งขันกันบนกระดานหมากรุกเพื่อประมูล $100,000 สำหรับการกุศลที่พวกเขาชื่นชอบ.

แบ่งออกเป็นสองกลุ่มกลุ่มละสามคน ผู้เข้าร่วมจะแข่งขันแบบพบกันหมดสองครั้ง โดยที่ผู้เข้าเส้นชัย 2 อันดับแรกจะเข้าสู่สายการแข่งขันชิงแชมป์ ในขณะที่ผู้เล่นอันดับต่ำกว่าจะได้เข้าสู่สายการปลอบใจ ซึ่งพวกเขาจะแข่งขันกันเพื่อไถ่โทษ

ตัวรับกว้างสำหรับ Cleveland Browns อมารี คูเปอร์ เป็นคนที่โดดเด่นในกลุ่ม A โดยชนะทั้งสองนัดกับซินซินนาติเบงกอลส์หัวมุม ชิโดเบะ อาวูซี และ New York Giants นอกบร็องโก เคย์วอน ธิโบโดซ์. กลุ่ม B ถูกตัดออกโดยตำนาน NFL และผู้นำของเหตุการณ์ แลร์รี่ ฟิตซ์เจอรัลด์เคียงข้างกับลูกเตะมุมที่เลิกเล่นไปแล้ว วิล เดวิสซึ่งเข้าเส้นชัยก่อนแนวรับของซานฟรานซิสโก 49ers อาริก อาร์มสเตด.

รอบชิงชนะเลิศและรอบชิงชนะเลิศของ BlitzChamps จะตัดสินในวันอาทิตย์ วันที่ 10 กรกฎาคม เริ่มเวลา 13.00 น. PT / 22:00 CEST.

วิธีการดู?

ถ่ายทอดสด BlitzChamps ซึ่งจัดโดย IM Danny Rensch และอดีตผู้เล่น NFL และนักคณิตศาสตร์ John Urschel

กลุ่ม A – อมารี คูเปอร์ ไร้พ่าย

การจับคู่ BlitzChamps ครั้งแรกนั้น Thibodeaux พบกับ Awuzie ซึ่งพิสูจน์แล้วว่าเป็นการเผชิญหน้าที่น่าจับตามองที่ฝ่ายหลังชนะ 2-0 เกมที่สองของการแข่งขันคือที่ Awuzie จับได้จริงๆ ลงโทษ Thibodeaux ที่ปล่อยให้ราชาของเขาอยู่ตรงกลางและตั้งท่ารุกฆาตใน 22 กระบวนท่า!

สำหรับแฟน ๆ ของ Thibodeaux หลายคน ผลการแข่งขันจะต้องประหลาดใจเพราะเขามีของตัวเอง สโมสร Chess.com และได้รับการอ้างถึงในสื่อกระแสหลักโดยอ้างว่าหมากรุกเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้เขาประสบความสำเร็จในสนาม

ถ้ามีอะไรเกิดขึ้น Thibodeaux จบที่ด้านล่างของกลุ่ม A เพียงแค่ระบุว่าระดับของหมากรุกบนจอแสดงผลนั้นสูงอย่างน่าทึ่งเมื่อเทียบกับหมากรุกในตำนานบางตัวที่ผลิตโดยช่วงแรกของ PogChamps รุ่นก่อนของการแข่งขัน

การแข่งขันครั้งที่สองระหว่างอดีตเพื่อนร่วมทีมและคู่แข่งหมากรุกที่รู้จักกันมานาน Awuzie และ Cooper จำเป็นต้องเสมอกันเพื่อแบ่งทั้งสองทีม ซึ่ง Cooper ชนะอย่างน่าทึ่ง การแข่งขันครั้งนี้เป็นการเกิดขึ้นของผู้นำการแข่งขันในคูเปอร์

เกมแรกของพวกเขาเป็นไปตามแนวทฤษฎีของ Sicilian Defense: O’Kelly, Yerevan System สำหรับการเคลื่อนไหว 6 ครั้ง แต่ถูกเมาส์ลื่นในการเคลื่อนไหว 10 ซึ่งทำให้เกิดปฏิกิริยาเฮฮาจาก Awusie

เคยเป็นนักกีฬา คูเปอร์เสนอให้เอาคืน แต่เพื่อผลประโยชน์ของ “การทำให้สิ่งต่าง ๆ น่าสนใจ” Awuzie กลิ้งหมัดและแม้ว่าคู่แข่งจะมีสถิติมือใหม่ NFL ที่ทำสถิติรับ 1,000 หลาได้เร็วที่สุด ก็สามารถแซงหน้าเขาได้เหนือกระดาน และบังคับให้ฝ่ายตรงข้ามลาออกด้วยการจำนำ

เกมที่สองทั้งสองมีส่วนร่วมในการหยอกล้อกันเป็นเวลาห้านาทีหลังจากที่ Awuzie เผลอถอดราชินีของเขาออกไปก่อนโดยไม่ได้ตั้งใจซึ่งเป็นความผิดพลาดที่ทำให้เขาเสียเกมนี้ Awuzie ปฏิเสธที่จะเคลื่อนไหว พยายาม “เตะน้ำแข็ง” (ในกรณีนี้คือ Cooper) โดยใช้การเปรียบเทียบฟุตบอลเพื่อพยายามอธิบายเรื่องราวของเขาอย่างมีเหตุผล ช่วงเวลาดังกล่าวกลายเป็นหนึ่งในเนื้อหาหมากรุกที่สนุกสนานที่สุดในปีนี้ในทันที ในขณะที่เขียน คลิปได้รับการดูมากกว่า 10,000 ครั้งบน Twitch ภายในห้าชั่วโมง

แม้จะได้ตำแหน่งที่ดีในเกมตัดสินสายฟ้าแลบ แต่ลูกเตะมุมก็โชคร้ายอีกครั้งและพลาดตำแหน่งที่ยอดเยี่ยม เปิดช่องให้คูเปอร์วิ่งหนีไปกับการแข่งขัน

การแข่งขันนัดสุดท้ายของ Pool A คูเปอร์ก้าวย่างและปิดโอกาสของ Thibodeaux ที่จะไปถึงสายการแข่งขันชิงแชมป์ด้วยชัยชนะ 2-0 โจมตีข้างราชาดาวเด่นของ New York Giants ก่อนใคร Thibodeaux ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากนำเสนอการป้องกันเล็กน้อยในเวอร์ชันหมากรุกที่ดีที่สุดของเขา แต่ถูกคูเปอร์อาละวาดแซงหน้าผู้เล่นด้วยคะแนน CAPS 91.9!

คูเปอร์ตามด้วยผลงานที่มั่นคงในเกมสุดท้ายของกลุ่ม แสดงเทคนิคการคำนวณที่ดีและชนะชิ้นส่วนจากชุดค่าผสมที่บังคับ

กลุ่ม B – เดวิส ท็อป กรุ๊ป ในฐานะราชาแห่งการทำงานล่วงเวลา

ฟิตซ์เจอรัลด์ เฮดไลน์เนอร์ของ BlitzChamps ออกจากบล็อกอย่างรวดเร็วในนัดแรกของเขากับ Armstead แสดงให้เห็นถึงความสุขุมในการโต้แย้งการหลบหนีของฝ่ายตรงข้าม

เกมที่สองดูเหมือนจะดำเนินไปอย่างราบรื่นสำหรับ “Future Hall-of-Famer”; อย่างไรก็ตาม ความกดดันด้านเวลาทำให้เขาดีขึ้นเมื่อรุกฆาตเพิ่งย้ายออกไปและเขาก็ต้องจบลงด้วยการเสมอกัน ผลที่ได้ก็เพียงพอที่จะทำให้เขาข้ามเส้นด้วยคะแนน 1.5-0.5

อาร์มสเตดฟื้นตัวได้ดีในนัดที่สองกับเดวิส ซึ่งคว้าแต้มแรกของการแข่งขันด้วยชัยชนะที่น่าเชื่อ

เดวิสไม่เต็มใจที่จะยอมรับความพ่ายแพ้ 2-0 เดวิสพุ่งขึ้นในเกมที่สองของเขาโดยแสดงให้เห็นถึงความเข้าใจที่ชัดเจนของ Ruy Lopez และวางหมุดเพื่อปรับระดับการแข่งขัน

หลังจากแสดงสปิริตการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยมเพื่อเข้าสู่ช่วงต่อเวลา เดวิสได้พิสูจน์ให้เห็นว่าเขาไม่ใช่ม้าตัวเดียว และเอาชนะอาร์มสเตดด้วยชั้นเชิงที่เฉียบขาดในการเอาตัวป้องกันออกเพื่อชนะการแข่งขันและคว้าตำแหน่งรองแชมป์

เมื่อผู้เล่นทั้งสองคนการันตีการก้าวไปสู่ตำแหน่งแชมป์แล้ว การแข่งขันระหว่าง Fitzgerald และ Davis น่าจะเป็นยางตาย แต่ลงเอยด้วยความตื่นเต้นที่สุดของวัน เดวิสต้องการไทเบรกเพื่อแยกพวกเขาออกจากกัน เดวิสกลายเป็นผู้ชนะที่น่าประหลาดใจหลังจากเล่นอย่างกล้าได้กล้าเสียผ่านไฟล์ตรงกลาง

หลังจบการแข่งขัน ฟิตซ์เจอรัลด์ได้ให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับผู้เล่นหมากรุกที่ดีที่สุดใน NFL ซึ่งเป็นการคาดเดาอนาคตของเหตุการณ์นี้!

ผลการแข่งขันในวันนี้หมายความว่า Cooper จะพบกับ Davis ขณะที่ Fitzgerald จะพบกับ Awuzie ในกลุ่มแชมป์เปี้ยนชิพ หากการแข่งขันรอบนี้ยังไม่จบ รอบชิงชนะเลิศในวันพรุ่งนี้จะเป็นโรงละครหมากรุกที่ยิ่งใหญ่และให้คำตอบที่ชัดเจนสำหรับคำถามใหญ่: ใครคือหมากรุกที่ดีที่สุดใน NFL

คะแนน blitzchamps กลุ่ม b

BlitzChamps เป็นอีเวนต์ที่ดารา NFL จะแข่งขันกันในซีรีส์เกมที่รวดเร็วเพื่อพิสูจน์ว่าใครมีการเคลื่อนไหวที่ดีที่สุด! กิจกรรมจะเกิดขึ้นในวันที่ 9 และ 10 กรกฎาคม เวลา 13.00 น. PT โดยผู้เล่นจะแข่งขันกันเพื่อชิงเงินรางวัล 100,000 ดอลลาร์สำหรับองค์กรการกุศลที่พวกเขาชื่นชอบ ไม่ต้องพูดถึงสิทธิ์ในการคุยโม้


ความคุ้มครองก่อนหน้า





Source link