เอ็มมา สโตน รับบทนำหนังหมากรุก A24 Checkmate


เอ็มมา สโตน เตรียมสานต่อผลงานการคว้ารางวัลออสการ์ของเธอ สิ่งที่น่าสงสาร ด้วยการร่วมมือกับเธอ คำสาป นาธาน ฟิลเดอร์ร่วมแสดงเพื่อพาดหัวข่าวละครหมากรุกของ A24 รุกฆาต

ตามรายงานของ The Hollywood Reporter A24 ต่อสู้กับการแข่งขันที่รุนแรงจากสตรีมเมอร์และสตูดิโอเพื่อรักษาสิทธิ์ รุกฆาตซึ่งอิงจากข้อเสนอหนังสือของ Ben Mezrich ซึ่งมีการดัดแปลงนวนิยายเป็นภาพยนตร์ดังกล่าว เครือข่ายโซเชียล และ เงินโง่

สโตน คำสาป นาธาน ฟิลเดอร์ ผู้ร่วมแสดงจะรับหน้าที่กำกับ ในขณะที่เธอจะทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างร่วมกับสามีและคู่หูของเธอ เดฟ ​​แม็กคารี ผ่านทางแบนเนอร์ Fruit Tree ของทั้งคู่

ดูสิ่งนี้ด้วย: Emma Stone และ Yorgos Lanthimos มุ่งหน้าไปยังเมืองคานส์ด้วยความใจดี

หนังสือของ Mezrich จะเน้นไปที่เรื่องอื้อฉาวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์หมากรุก การต่อสู้ระหว่างปรมาจารย์แม็กนัส คาร์ลเซ่น และนักหมากรุกดาวรุ่ง ฮานส์ นีมันน์ หลังถูกกล่าวหาว่าโกงในการแข่งขันนัดหนึ่งของทั้งคู่ซึ่งกลายเป็นเรื่องอื้อฉาวครั้งใหญ่ในโลกแห่งหมากรุกและที่อื่น ๆ ตามเรื่องราวของ THR โครงเรื่องไม่ได้เกี่ยวกับการแข่งขันและเรื่องอื้อฉาวเท่านั้น แต่ยังเกี่ยวกับการเติบโตของอุตสาหกรรมหมากรุกมูลค่าพันล้านดอลลาร์และธรรมชาติที่เปลี่ยนแปลงไปของเกม

โครงการนี้เป็นอสังหาริมทรัพย์ยอดนิยมที่ A24 เพิ่งประสบความสำเร็จทำลายสถิติของ Alex Garland’s สงครามกลางเมือง ($90M WW และเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ) เสนอเงินเจ็ดหลักและกำหนดเส้นตายสามสิบนาที รุกฆาต

แจ้งให้เราทราบหากคุณชอบเสียงของ รุกฆาต โดยมุ่งหน้าไปที่ช่องทางโซเชียลของเรา @FlickeringMyth…



Source link