รางวัลความเป็นเลิศด้านคณะกรรมการ – European Women’s Chess Championship 2024 – European Chess Union


คณะกรรมาธิการ ECU สำหรับหมากรุกสตรีรู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศรางวัล Excellence on Board Awards ซึ่งเป็นการยกย่องเกมและการแสดงที่โดดเด่นในระหว่างการแข่งขันหมากรุกชิงแชมป์สตรีแห่งยุโรปซึ่งจัดขึ้นที่เกาะโรดส์อันเก่าแก่และสวยงามในกรีซ

รางวัลเหล่านี้ออกแบบมาเพื่อเฉลิมฉลองความเฉียบแหลมทางยุทธศาสตร์ ความฉลาดทางยุทธวิธี และ จิตวิญญาณที่ไม่ย่อท้อของผู้เข้าร่วมของเรา

นับเป็นครั้งแรกที่เราให้เกียรติความสำเร็จในห้าหมวดหมู่ที่แตกต่างกัน เพื่อให้มั่นใจว่าได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางถึงความสามารถและความทุ่มเทที่หลากหลายภายในชุมชนหมากรุกของเรา

หมวดหมู่มีดังนี้:

WOM ECU ความเป็นเลิศด้านรางวัลคณะกรรมการ

  1. ตัวเลือกคอมมิชชั่น: ผู้ชนะได้รับเลือกโดยคณะกรรมการรางวัลอันทรงเกียรติของเรา: WGM Eva Repkova, WGM Regina Theissl Pokorna, WGM Elena-Luminita Cosma และ WIM Anastasia Avramidou
  2. People’s Choice: มอบพลังให้กับผู้ชื่นชอบหมากรุกและแฟน ๆ ในการโหวตเกมโปรดสอง (2) เกมจากรอบที่ 1-9 การลงคะแนนจะเริ่มในวันของรอบสุดท้าย

    คณะกรรมการจะเลือกเกมสามเกมจากแต่ละรอบ รวมทั้งหมด 27 เกม ซึ่งประชาชนทั่วไปสามารถเลือกเกมโปรดได้สองเกม ตัวเลือกทั้งหมดจะถูกอัปโหลดในแบบฟอร์มนี้

    รางวัลความเป็นเลิศด้านประสิทธิภาพ WOM ECU

  3. รุ่นจูเนียร์ U20: การมุ่งเน้นไปที่ดาวรุ่ง รางวัลนี้จะยกย่องผู้เล่นที่มีอันดับสูงสุดอายุต่ำกว่า 20 ปี
  4. เรตติ้ง Elo สูงถึง 2200
  5. สูงกว่า 2201

กระบวนการคัดเลือก The Commissions Choice และ People’s Choice จะเกี่ยวข้องกับการพิจารณาอย่างรอบคอบและการมีส่วนร่วมของชุมชน ตามลำดับ เพื่อให้มั่นใจว่ารางวัลจะสะท้อนทั้งความคิดเห็นของผู้เชี่ยวชาญและการสนับสนุนจากประชาชน

เราขออวยพรให้ผู้หญิงทุกคนโชคดี และหวังว่าจะได้เห็นความสามารถพิเศษและจิตวิญญาณแห่งการแข่งขันที่ European Women’s Chess Championship เป็นที่รู้จัก

ขั้นตอนการลงคะแนนเสียง

วันและเวลาเริ่มการลงคะแนนเสียง: วันจันทร์ที่ 29 เมษายน เวลา 10.00 น. CET
วันและเวลาสิ้นสุดการลงคะแนนเสียง: วันจันทร์ที่ 29 เมษายน เวลา 17.00 น. CET

ประชาชนจะมีเวลาเจ็ดชั่วโมงในวันที่ 29 เมษายน เพื่อลงคะแนนเสียงสำหรับสองเกมโปรดของพวกเขาจาก 27 เกมที่คณะกรรมการเลือก มันเป็นช่วงเวลาที่กระชับ ดังนั้นผู้ลงคะแนนที่สนใจควรวางแผนตามนั้นเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะมีเวลาเพียงพอในการตรวจสอบและโหวตสำหรับเกมที่พวกเขาชื่นชอบ

นี่เป็นโอกาสอันดีที่จะได้มีส่วนร่วมกับการแข่งขันชิงแชมป์และมีส่วนร่วมในการยกย่องผลงานที่โดดเด่นของผู้เข้าร่วม





Source link