ปีเตอร์ โรดส์ กับหมากรุก สะพาน และค่ำคืนอันน่าตื่นเต้นกับสุนัขตำรวจกบฏ


สงครามบนกระดาน
สงครามบนกระดาน

ในขณะที่ปูตินมองหาวิธียุติสงครามนองเลือดนี้ เราสามารถจัดระเบียบการแบนสื่อระดับโลกเกี่ยวกับการใช้คำต่างๆ เช่น ถ่อมตน อัปยศ อับอายขายหน้า และความอัปยศอดสูได้หรือไม่ มันไม่ได้ช่วยจริงๆ

เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 43 นายในอังกฤษและเวลส์ได้ให้คำมั่นว่าจะไปเยี่ยมชมที่เกิดเหตุทุกแห่งในที่เกิดเหตุ เนื่องจากความอัปยศในคดีลักทรัพย์ที่มีอัตราต่ำอย่างน่าสมเพช นี่เป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่จากนโยบายปัจจุบันของ a) การออกหมายเลขอาชญากรรมให้คุณ b) แจ้งเตือน Victim Support และ c) บอกคุณว่ามีหลายอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้

อย่างไรก็ตาม อย่าทึกทักเอาเองว่าการเยี่ยมเยียนจะรับประกันการจับกุม ย้อนกลับไปในทศวรรษ 1980 เมื่อการไปเยี่ยมที่เกิดเหตุพบเห็นได้ทั่วไปกว่าที่เป็นอยู่ตอนนี้ โจรขโมยประตูหลังของเราตอนตี 3 และกำลังทำสิ่งที่ตำรวจเรียกว่าการค้นหาบ้านของเราอย่างไม่เป็นระเบียบ ฉันบรรจุปืนพกลมและสั่นจากห้องหนึ่งไปยังอีกห้องหนึ่งท่ามกลางความมืดขณะที่ภรรยาของฉันกด 999 คนร้ายหนีไปและคุณโรดส์แนะนำว่าฉันไม่ควรควงอาวุธที่บรรจุอยู่ในบ้าน ฉันปล่อยมันลงในถังเหยียบในครัวอย่างโง่เขลาโดยเป่ารูในฐานซึ่งน้ำเกรวี่ไหลลงสู่พื้น

เมื่อมาถึงจุดนี้ พีซี พร้อมด้วยตำรวจสุนัขกบฎ และผู้ดูแลสุนัขมาถึงที่เกิดเหตุ กบฏสันนิษฐานว่าเขามาถึงสวรรค์บิสโตแล้ว แทนที่จะไล่ตามคนร้ายในตอนกลางคืนอย่างไม่เกรงกลัว เขากลับเริ่มดื่มน้ำเกรวี่ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้และจะไม่ท้อถอย มันไม่ใช่ชัยชนะอย่างแน่นอนสำหรับการรักษาที่ตอบสนองอย่างรวดเร็ว

ในความสับสนและกลัวเหตุการณ์นี้ ฉันคิดว่าหัวขโมยของเราเป็นช่างก่อสร้างขนาด 7 ฟุตพร้อมมีดแมเชเท กลับกลายเป็นว่าเขาเป็นหนูน้อยวัย 16 หุ่นผอมเพรียว ผู้ซึ่งถูกเตะเข้าประตูไปทั่วทั้งย่านในคืนนั้น การลักขโมยของเรากลายเป็นเพียง TIC ซึ่งเป็นอาชญากรรมที่นำมาพิจารณาในการพิจารณาคดีในศาลสำหรับอาชญากรรมอื่น

และตามจริงแล้ว มันอาจจะได้รับการจัดเรียงเช่นเดียวกับโทรศัพท์ในเช้าวันรุ่งขึ้นเช่นเดียวกับการเยี่ยมชม แม้ว่า Rebel ดูเหมือนจะสนุกกับมันทั้งหมด



Source link