การอัปเดตสดผู้สมัครหมากรุกปี 2024: Gukesh ปะทะ Hikaru Nakamura พร้อมประวัติศาสตร์ออนไลน์ | ข่าวหมากรุก


การอัปเดตสดของผู้สมัครหมากรุกปี 2024 รอบที่ 14 วันนี้: Gukesh วัย 17 ปีจากเจนไนหวังว่าจะเป็นผู้เข้าแข่งขันหมากรุกชิงแชมป์โลกที่อายุน้อยที่สุด

ถ่ายทอดสดหมากรุกของผู้สมัคร: Gukesh วัย 17 ปีจากอินเดีย กำลังแข่งขันกับ Hikaru Nakamura ในรอบสุดท้ายของการแข่งขันหมากรุก Candidates อันทรงเกียรติ  (FIDE/Maria Emelianova ผ่าน Chess dot com)ถ่ายทอดสดหมากรุกของผู้สมัคร: Gukesh วัย 17 ปีจากอินเดีย กำลังแข่งขันกับ Hikaru Nakamura ในรอบสุดท้ายของการแข่งขันหมากรุก Candidates อันทรงเกียรติ (FIDE/Maria Emelianova ผ่าน Chess dot com)

FIDE Chess Candidates 2024 รอบ 14 สด: หลังจากการวิ่งมาราธอนอันเหน็ดเหนื่อยมาเป็นเวลาสามสัปดาห์ในฐานะ Candidates ก็มาถึงเส้นชัยอย่างบ้าคลั่งโดยมีนักวิ่งสี่คนพยายามปิดเทป

D Gukesh อายุน้อยที่สุดในจำนวนนี้ด้วยวัย 17 ปี นำหน้าทหารผ่านศึกทั้งสามอยู่ครึ่งแต้มเพื่อเข้าสู่รอบสุดท้ายด้วยการเอาชนะ Alireza Firouzja ในรอบที่ 13

ผู้ท้าชิงอีกสามคน ได้แก่ Ian Nepomniachtchi, Hikaru Nakamura และ Fabiano Caruana มีคะแนนตามหลัง Gukesh ครึ่งแต้มในการเข้าสู่รอบสุดท้าย ชาวอินเดียกำหนดชะตากรรมของเขาไว้ในมือของเขาในขณะที่เขาเล่นนากามูระในรอบที่ 14 ขณะที่เนปอมเนียคชิและคารูอานาต้องเผชิญหน้ากัน

เลื่อนลงเพื่อดูการถ่ายทอดสดการคัดเลือกรอบที่ 14 ของเรา

แบบโต้ตอบ: คุณสามารถติดตามการเคลื่อนไหวทีละก้าวจากเกม Round 14 Candidates ระหว่าง Gukesh และ Hikaru Nakamura ด้านล่าง และคลิกที่สัญลักษณ์ทางด้านขวาของกระดานเพื่อย้อนรอยการพัฒนาเกม:



แบบโต้ตอบ: คุณสามารถติดตามการเคลื่อนไหวทีละก้าวจากเกม Round 14 Candidates ระหว่าง Ian Nepomniachtchi และ Fabiano Caruana ด้านล่าง และคลิกที่สัญลักษณ์ทางด้านขวาของกระดานเพื่อย้อนรอยการพัฒนาเกม:



แบบโต้ตอบ: คุณสามารถติดตามการเคลื่อนไหวทีละก้าวจากเกม Round 14 Candidates ระหว่าง Nijat Abasov และ Praggnanandhaa ด้านล่าง และคลิกที่สัญลักษณ์ทางด้านขวาของกระดานเพื่อย้อนรอยการพัฒนาเกม:



แบบโต้ตอบ: คุณสามารถติดตามการเคลื่อนไหวทีละก้าวจากเกม Round 14 Candidates ระหว่าง Alireza Firouzja และ Vidit Gujrathi ด้านล่าง และคลิกที่สัญลักษณ์ทางด้านขวาของกระดานเพื่อย้อนรอยการพัฒนาเกม:



ติดตามการอัปเดตสดทั้งหมดจาก Chess Candidates 2024 Round 14 จากโตรอนโต

บล็อกสด

Chess Candidates 2024 Round 14 อัปเดตสด: ติดตามการอัปเดตทั้งหมดจาก Chess Candidates 2024 Round 14 จากโตรอนโต แคนาดา

  • เว็บไซต์ Indian Express ได้รับการจัดอันดับ GREEN ในด้านความน่าเชื่อถือและความน่าเชื่อถือโดย Newsguard ซึ่งเป็นบริการระดับโลกที่ให้คะแนนแหล่งข่าวตามมาตรฐานการรายงานข่าวของพวกเขา

© IE Online Media Services Pvt Ltd

อัพโหลดครั้งแรกเมื่อ: 21-04-2024 เวลา 23:22 น



Source link