ข่าว GLEAMS | พ.ต.ท. Cookie Chess Park เปิดใหม่สภาผ่าน 6.5 ล้านดอลลาร์สำหรับข้อตกลงใหม่ซีแอตเทิลกรีน


ข่าวสารและประกาศต่างๆ ที่เราไม่อยากพลาดในวงจรข่าวที่ปั่นป่วนอย่างรวดเร็ว!

ดูแลโดย วีฮัวหัวถิงถิง


✨สัปดาห์นี้สดใส✨


สภาเมืองซีแอตเทิลทำเงินได้ 6.5 ล้านเหรียญสหรัฐสำหรับข้อตกลงใหม่ซีแอตเทิลกรีน

เมื่อสัปดาห์ที่แล้วสภาเมืองซีแอตเทิลมีมติเป็นเอกฉันท์ผ่านกฎหมายที่จัดสรรเงิน 6.5 ล้านดอลลาร์สำหรับกองทุน Seattle Green New Deal Opportunity Fund กฎหมายซึ่งได้รับการสนับสนุนจากสภาสมาชิก Teresa Mosqueda มุ่งเน้นไปที่การลงทุนที่สร้างเศรษฐกิจคาร์บอนต่ำที่ครอบคลุมและเท่าเทียม สร้างการเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อยจากเชื้อเพลิงฟอสซิล และสร้างชุมชนที่แข็งแรงและยืดหยุ่น ดูการโหวตซ้ำผ่าน Seattle Channel

โครงร่างของรายการที่กฎหมายจะให้ทุนมีดังต่อไปนี้:

ศูนย์กลางความยืดหยุ่นในซีแอตเทิล

การลงทุนที่ขับเคลื่อนโดยชุมชนมีประโยชน์ในช่วงภาวะฉุกเฉินด้านสภาพอากาศ เช่น ความร้อนจัดและเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับสภาพอากาศ ควันไฟป่า และน้ำท่วม เงินทุนรวมถึง:

  • 1.78 ล้านดอลลาร์เพื่ออัพเกรดสิ่งอำนวยความสะดวกในชุมชนเพื่อเสริมสร้างความยืดหยุ่นและช่วยเหลือผู้อยู่อาศัยในช่วงภาวะฉุกเฉินด้านสภาพอากาศ ซึ่งรวมถึง:
    • 1.35 ล้านดอลลาร์สำหรับศูนย์ใน Duwamish Valley เพื่อจัดหาระบบระบายความร้อน การกรองอากาศ และการเขียนโปรแกรม
    • $430,000 สำหรับกลยุทธ์ Resilience Hub ทั่วเมือง โดยมุ่งเน้นที่ชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากความไม่ยุติธรรมด้านสภาพอากาศเป็นอันดับแรกและแย่ที่สุด
การอัพเกรดระบบไฟฟ้า ความเย็น ความร้อน และคุณภาพอากาศในอาคารเทศบาล

ซีแอตเทิลเป็นเจ้าของอาคาร 650 แห่ง รวมถึงห้องสมุดสาธารณะ 27 แห่ง ซึ่งให้โอกาสการเรียนรู้ของชุมชนและการเชื่อมต่อ กองทุนเหล่านี้ให้การลงทุนเพื่อยกระดับที่สำคัญสำหรับอาคาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อห้องสมุดสาธารณะกลายเป็นแนวหน้าสำหรับภัยพิบัติด้านสิ่งแวดล้อม เงินทุนรวมถึง:

  • 2.3 ล้านดอลลาร์เพื่อเร่งการเปลี่ยนอาคารของเมืองซีแอตเทิลจากเชื้อเพลิงฟอสซิลภายในปี 2578 ซึ่งรวมถึง:
    • 1.7 ล้านดอลลาร์เพื่อจัดหาระบบทำความร้อน ความเย็น อากาศบริสุทธิ์ที่สาขาห้องสมุดภาคตะวันออกเฉียงเหนือและตะวันตกเฉียงใต้
    • $610,000 สำหรับการใช้ไฟฟ้าในอาคารเทศบาล
ค่าไฟฟ้าสำหรับที่อยู่อาศัยสำหรับหลายครอบครัวราคาไม่แพง

การลงทุนในที่อยู่อาศัยราคาไม่แพงปลอดเชื้อเพลิงฟอสซิลสำหรับผู้มีรายได้น้อย เงินทุนรวมถึง:

  • 2 ล้านดอลลาร์เพื่อสนับสนุนโครงการบ้านราคาไม่แพงที่กำลังดำเนินการอยู่เพื่อให้ปลอดเชื้อเพลิงฟอสซิลในขณะนี้ และหลีกเลี่ยงการอัปเกรดที่ไม่มีประสิทธิภาพและมีค่าใช้จ่ายสูงในภายหลัง เนื่องจากกฎระเบียบด้านสภาพอากาศและพลังงานในอนาคตจะเผยแพร่ทางออนไลน์
โครงการตัวบ่งชี้สภาพอากาศและสุขภาพชุมชน

ข้อมูลที่ถูกต้อง ท้องถิ่น และเชื่อถือได้สำหรับการจัดการกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและความยืดหยุ่นของชุมชน เงินทุนรวมถึง:

  • $302,000 เพื่อพัฒนามลพิษคาร์บอนและตัวชี้วัดด้านสุขภาพของชุมชนเพื่อแจ้งการวางแผนและการเขียนโปรแกรมสภาพภูมิอากาศ
    • $277,000 เพื่อสนับสนุนชุมชนและความร่วมมือด้านสาธารณสุขเกี่ยวกับผลกระทบด้านสุขภาพที่สะสม และแจ้งโครงการ Healthy Seattle Initiative
    • $ 25,000 เพื่อรับข้อมูลพลังงานการขนส่งใหม่และเชื่อถือได้เพื่อสื่อสารความคืบหน้าของกระแสไฟฟ้า
การมีส่วนร่วมของชุมชนเกี่ยวกับสภาพภูมิอากาศสำหรับแผนครอบคลุมหนึ่งโครงการในซีแอตเทิล

เพื่อช่วยกำหนดรูปแบบการใช้ที่ดิน การขนส่ง และการลงทุนด้านโครงสร้างพื้นฐานในลักษณะที่สอดคล้องกับเป้าหมายด้านสภาพอากาศ ความยืดหยุ่น และความยุติธรรมด้านสิ่งแวดล้อมของซีแอตเทิลในอีก 20 ปีข้างหน้า เงินทุนรวมถึง:

  • การลงทุน 100,000 ดอลลาร์เพื่อสนับสนุนการมีส่วนร่วมของชุมชนเพื่อแจ้งองค์ประกอบด้านสภาพอากาศของแผนครบวงจร One Seattle

ภาพกราฟิกแสดงไทม์ไลน์ของกระบวนการจัดทำงบประมาณในซีแอตเทิลซิตีสำหรับฤดูใบไม้ร่วงปี 2022
(ได้รับความอนุเคราะห์จาก Office of Councilmember Tammy Morales)

วัฏจักรงบประมาณฤดูใบไม้ร่วงของเมืองซีแอตเทิลอยู่ใกล้แค่เอื้อม: คุณจำเป็นต้องมีส่วนร่วม!

เมืองซีแอตเทิลดำเนินการด้วยงบประมาณรายครึ่งปี โดยมีข้อเสนอระยะเวลาสองปีที่พัฒนาขึ้นทุกปีเว้นปี ในแต่ละปี งบประมาณส่วนใหญ่ที่ใช้สำหรับ “กองทุนทั่วไป” ของเมืองจะไปที่ถังความปลอดภัยสาธารณะและการบริหาร รายละเอียดเฉพาะของแต่ละหมวดหมู่และแผนกที่เกี่ยวข้องสามารถดูได้ที่หน้า 36 ของหนังสืองบประมาณที่นำมาใช้ในปี 2564

ในปีนี้ นายกเทศมนตรี Bruce Harrell จะเปิดเผยงบประมาณที่เสนอในวันอังคารที่ 27 กันยายน; ในวันถัดไป สำนักงานงบประมาณของเมืองจะแบ่งปันการนำเสนอเพื่อหารือเกี่ยวกับข้อเสนอของนายกเทศมนตรีและอธิบายโครงการที่สำคัญหรือการเพิ่ม การเปลี่ยนแปลง หรือการลดจำนวนพนักงาน

ความคิดเห็นสาธารณะที่เป็นลายลักษณ์อักษรจะได้รับการยอมรับในการประชุมคณะกรรมการงบประมาณทุกครั้ง ความคิดเห็นที่มีไว้สำหรับสภาฉบับเต็มสามารถส่งไปที่ Council@Seattle.gov จะมีการพิจารณาคดีแบบผสมสามครั้งที่ศาลากลางจังหวัดเกี่ยวกับงบประมาณในปีนี้ที่จะเกิดขึ้นในวันที่:

  • วันอังคารที่ 11 ต.ค. เวลา 17.00 น.
  • วันอังคารที่ 8 พ.ย. เวลา 09.30 น.
  • วันอังคารที่ 15 พ.ย. เวลา 17.00 น.

ภาพแสดงคุกกี้นักสืบร่วมกับกลุ่มสมาชิกในชุมชนที่ขุดดินเพื่อทำพิธีแหวกแนว
นักสืบคุกกี้และสมาชิกสภาซีแอตเทิล แทมมี่ โมราเลส แบ่งปันพลั่วร่วมกับสมาชิกชุมชนและผู้นำคนอื่นๆ ในพิธีวางศิลาฤกษ์เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2565 (ภาพ: ซูซาน ฟรายด์)

ได้รับการตั้งชื่อตามนักสืบตำรวจซีแอตเทิล “คุกกี้” โบลดิน ผู้ซึ่งช่วยเปิดใจให้กับเยาวชนที่ด้อยโอกาสผ่านการเล่นหมากรุกและการสร้างชุมชน อุทยานหมากรุกคุกกี้นักสืบฉลองการเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ในวันเสาร์ที่ 24 กันยายน เวลาเที่ยงวันถึง 16.00 น. ที่ถนน Rainier Avenue South , ใกล้ 51st อเวนิว ใต้.

โบลดินได้อธิบายให้ มรกต สวนสาธารณะแห่งนี้เป็นความฝันที่เป็นจริงในฐานะ “เด็กหญิงตัวเล็ก ๆ จากโครงการในชิคาโกที่ซึ่งผู้คนมักพูดว่าคุณจะไม่เป็นอะไร คุณจะเติบโตขึ้นมาในโครงการ คุณจะอยู่ในโครงการและคุณจะเป็นแม่บ้าน และฉันก็เชื่ออย่างนั้นจริงๆ จริงๆ แล้ว … จนกว่าฉันจะออกจากโครงการจริงๆ ไปเรียนที่วิทยาลัยและเริ่มเห็นสิ่งอื่น ๆ และเปิดใจของฉันในสิ่งที่ฉันต้องการ” เธออธิบาย “เด็กที่คนอื่นเลิกรา ฉันจะรับพวกเขาเข้า”

งานเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่นี้เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย โดยจะมีอาหาร ดนตรี และหมากรุกฟรี


เนื้อหาของเราได้รับการสนับสนุนบางส่วนจากโฆษณา เพื่อสอบถามเกี่ยวกับการโฆษณากับ มรกตตรวจสอบชุดสื่อของเราและกรอกใบสมัครของเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม


เว็บไซต์ South Seattle Emerald มีข้อมูลและเนื้อหาที่จัดทำโดยบุคคลที่สามและสมาชิกในชุมชน ข้อมูลในที่นี้เกี่ยวกับบุคคล ผลิตภัณฑ์เชิงพาณิชย์ กระบวนการ หรือบริการใดๆ โดยใช้ชื่อทางการค้า เครื่องหมายการค้า ผู้ผลิต หรืออย่างอื่น ไม่ถือเป็นหรือบอกเป็นนัยถึงการรับรอง คำแนะนำ หรือการสนับสนุนโดย South Seattle Emerald กรรมการ บรรณาธิการ หรือ พนักงาน

Before you move on to the next story …
Please consider that the article you just read was made possible by the generous financial support of donors and sponsors. The Emerald is a BIPOC-led nonprofit news outlet with the mission of offering a wider lens of our region’s most diverse, least affluent, and woefully under-reported communities. Please consider making a one-time gift or, better yet, joining our Rainmaker Family by becoming a monthly donor. Your support will help provide fair pay for our journalists and enable them to continue writing the important stories that offer relevant news, information, and analysis. Support the Emerald!



Source link