|
|
[ กลับหน้าหลัก ]
11891 vs 11973 ศึก 5 ดาว★★★★★
ทะเลาะกันแล้วได้อะไรจ๊ะ ?
สงสัยจัง .....ต่างคนต่างอยากจะเป็น 1 ในยุทธจักรเหรอ......
เพื่อน ๆ ที่เข้ามาอ่านแล้ว คิดยังไงกัน.....
เหมือนทักษิณ vs เสนาะ ........
คงไม่ต้องอธิบายนะ .....
เอาเป็นว่า แก่แล้วแก่เลย แต่ไอ้หนุ่ม ๆ ก็อย่าผยองก็แล้วกัน
เอ......แล้วตัวเองอยู่ตรงไหนหว่า..... งงแฮะ อิอิ
พระพุทธเจ้าสอนเสมอนะว่า.....เดินสายกลาง.............. |
โดย : ZEEZA [ 10/06/2005, 04:22:41 ] |
1
ขอเพิ่มเติมนิดนึงนะว่า
การพูดการจากันนั้น ควรจะเคารพอีกฝ่ายหนึ่งด้วยนะครับ
เค้าไม่ได้ฉลาดกว่าท่าน และท่านเองก็ไม่ได้ฉลาดกว่าเขา
หากทั้ง 2 ฝ่ายคิดได้อย่างนี้แล้ว
ถึงจะคุยกันได้ตลอดไป
เข้าใจตามนี้นะครับ
ผมเองพูดอยู่ตลอดเวลาว่า หมากเกมส์นั้น....ผมอ่อนมาก ๆ
แต่ชีวิตจริง...... ไม่ใช่อยู่ที่หมากกระดานเท่านั้น
มีแพ้ มีชนะ เรื่องธรรมดา คะแนนหาที่ไหนก็ได้........แต่
คะแนนใจ มีคุณค่ามากกว่าคะแนนที่ชนะหมากกระดานนะ...............
จากใจเสมอครับ .....ZEEZA
|
โดย : ZEEZA [ 10/06/2005, 04:52:07 ] |
2
ไม่ชวนท่องหมื่นลี้แล้วหรือจ๊ะ โพสแต่ละทีเส้าใจ ความเห็นต่างกันไม่ใช่ทะเลาะกันนะหนู
จะให้โลกนี้คิดเหมือนกันไปหมดหรือ เริ่มทำอะไรที่มันเข้าท่าบ้างนา |
โดย : ขำก๊าก [ 10/06/2005, 07:21:21 ] |
3
ตอบน้องคห.ที่ 2 นะ
พี่เองอาจจะเป็นคนที่ทำอะไรไม่ค่อยจะเข้าท่าสักเท่าไหร่อย่างที่
น้องพูดอ่ะนะ แต่พี่อยากจะบอกกับน้องอย่างหนึ่งนะว่า...
พี่เองเป็นลูกผู้ชายคนนึง ที่กล้าพูดและกล้าเปิดเผยตัวจริง
ไม่เหมือนกับน้องที่ชอบเป็นอีแอบ ไม่กล้าที่จะแสดงตัวตน
อย่าหาว่าพี่สอนน้องเลยนะ ........
หากวันนึงน้องมีโอกาสมีลูก(ลูกชาย)..... จะมีโอกาสมั้ยเนี่ย สงสัยจัง
จะได้สอนลูกของน้องว่า
ลูกเอ๋ย....ลูกผู้ชายต้องกล้าทำกล้ารับ ไม่ใช่ชอบลอบกัดเขาไปทั่วนะ
จำไว้นะลูก............
|
โดย : ZEEZA [ 10/06/2005, 17:30:56 ] |
4
คน "ทำอะไรไม่เข้าท่า" มักชอบอวดตัว เพราะคิดว่า "มันเข้าท่า" |
โดย : แค่ขำๆ [ 10/06/2005, 18:12:27 ] |
5
มองได้หลายมุมครับ แต่ยิ่งเขียนเรื่องยิ่งบานปลายครับ ใครๆก็ว่าความคิดตัวเองถูก
แต่เห็นด้วยที่วิจารณ์ได้ แต่ไม่ควรยกตนข่มผู้อื่น จะดีกว่า เป็นการเสนอความคิดเห็นก้น่าจะพอ
จะได้ไม่บานปลาย |
โดย : อายิ [ 10/06/2005, 23:49:43 ] |
|
|
|
E-mail: webmaster@thaibg.com |
Copyright 2002-2024@www.ThaiBG.com (Thailand), All Rights Reserved |
|
|
|
|