ถึงเวลาหมากรุก! เวลาเล่นของ Allu Arjun กับลูกสาว Arha น่ารักเกินกว่าจะพลาด


อัลลูกับพระอรหันต์บุตรี

อัลลูกับพระอรหันต์บุตรี

Allu Arjun และ Arha คู่หูพ่อลูกที่เป็นที่รักมากที่สุดในภาคใต้ น่ารักราวกับเป็นกระดุมเม็ดเดียว ดารา Pushpa หวงแหนโอกาสที่จะใช้เวลากับลูกของเขา Sneha Reddy คู่สมรสของ AA เพิ่งโพสต์รูปถ่ายของนักแสดง Pushpa และ Arha เพลิดเพลินกับเกมหมากรุก เมื่อพ่อของเธอสังเกตอย่างใกล้ชิด ลูกสาวพยายามเล่นหมากรุก ใครชนะเกมนี้เป็นสิ่งที่เราทุกคนอยากรู้
วิดีโอที่น่ารักอีกรายการหนึ่งซึ่ง Arha กำลังอ่านปริศนาและการบิดลิ้นและท้าทายให้เขาทำแบบเดียวกันนั้นถูกอัปโหลดโดย Allu Arjun เมื่อวานนี้บน Instagram เขาปฏิบัติตามคำขอของเธอแล้วถามเธอว่าเขาทำได้ดีหรือไม่ ตามที่ Arha เขาพูด
ไอจีสตอรี่ของเสน่หา
ไอจีสตอรี่ของเสน่หา
ต่อไป Allu Arjun จะได้เห็นบนหน้าจอขนาดใหญ่ในภาพยนตร์ที่รอคอยอย่างใจจดใจจ่อ Pushpa: The Rule โครงการนี้สร้างขึ้นภายใต้การดูแลของ Sukumaran จะดำเนินต่อไปในการเดินทางของ Pushpa Raj ในภาคต่อของ Pushpa: The Rise นั้น Rashmika Mandanna และ Fahadh Faasil จะรับบทเดิมของพวกเขาอีกครั้ง

นอกจากนี้ แหล่งข่าวอ้างว่า Allu Arjun จะเปิดตัวในฮอลลีวูดในไม่ช้า ตามแหล่งข่าวของ Pinkvilla ที่คุ้นเคยกับการพัฒนา “Allu Arjun ได้รับภาพยนตร์ฮอลลีวูดโดยผู้กำกับและโปรดิวเซอร์รายใหญ่จากอุตสาหกรรมนี้ ในขณะที่นักแสดงอยู่ในนิวยอร์กเพื่อเข้าร่วมขบวนพาเหรด เขาได้พบปะพูดคุยแบบเงียบๆ สำหรับแฟรนไชส์ซูเปอร์ฮีโร่ที่เขาได้รับ”



Source link