ผู้เล่น Frayna ที่จะเอาชนะในการเอียงหมากรุกของผู้หญิง



WOMAN ปรมาจารย์ Janelle Mae Frayna เปิดการป้องกันตำแหน่งของเธอในการแข่งขัน Philippine National Women’s Championships ที่นำเสนอโดย Nova Wellness Store ที่ PACE ใน Mindanao Ave., Quezon City

เฟรย์นา วัย 25 ปี ดูจะเป็นเต็งหนึ่งในยุคแรกที่จะขึ้นครองอำนาจสูงสุดคนใหม่ หลังจากชนะการแข่งขันเก้าวันในปีที่แล้ว คว้าเงินสดในกระเป๋ารวมมูลค่า 140,000 เปโซ โดยส่วนแบ่งของสิงโต 50,000 เปโซตกเป็นของประธานาธิบดีโนวา ทราวิส วินเซนต์ ฉั่ว

งานนี้ซึ่งได้รับอนุญาตจากสหพันธ์หมากรุกแห่งชาติของฟิลิปปินส์ซึ่งนำโดย Prospero Pichay Jr. จะเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการคัดเลือกสำหรับทีมชาติที่จะได้เห็นการแข่งขันในการแข่งขันระดับนานาชาติหลายครั้ง รวมถึง Hangzhou Asian Games และ Asian Indoor Martial Arts Games ในประเทศไทยในปีหน้า

คาดว่าจะให้ Frayna ดำเนินการเพื่อเงินของเธอคือเพื่อนร่วมรุ่นศึกโอลิมปิก Woman International Masters Jan Jodilyn Fronda, Bernadette Galas และ Marie Antoinette San Diego และ Woman FIDE Master Shania Mae Mendoza

นอกจากนี้ยังมี Vic Glysen Derotas, Mary Joy Tan, Franchesca Largo, April Joy Claros, Ayana Usman, Bea Mendoza และ Kate Nicole Ordizo



Source link