2024 Ballarat Begonia Open – Chess.com


สวัสดีผู้สนใจรักหมากรุก

นี่จะเป็นบล็อกต่อเนื่องในช่วงสุดสัปดาห์

เมื่อดวงอาทิตย์ขึ้นในเช้าที่น่าตื่นเต้นนี้ เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะต้อนรับคุณสู่การแข่งขันหมากรุกเปิด Begonia ครั้งที่ 58 ที่ทุกคนตั้งตารอคอยในเมืองบัลลารัตที่สวยงาม วันนี้เป็นการเริ่มต้นวันหยุดสุดสัปดาห์ที่เต็มไปด้วยความฉลาดทางกลยุทธ์ ความสนิทสนมกัน และการต่อสู้หมากรุกที่เข้มข้น

ปิดรับสมัครอย่างเป็นทางการแล้ว และเรามีความยินดีที่จะแจ้งให้ทราบว่าผู้เล่นประมาณ 225 คนพร้อมที่จะเคลื่อนไหวบนกระดานแล้ว นำโดย Gawain Jones จากสหราชอาณาจักร การแข่งขันสัญญาว่าจะแข่งขันกันอย่างถึงพริกถึงขิงในระดับสูงสุด เสียงกระหึ่มแห่งความคาดหวังนั้นชัดเจน และเราแทบรอไม่ไหวที่จะได้เห็นเกมที่น่าตื่นเต้นแต่ละเกม

สำหรับผู้ที่ได้ที่นั่งในงานอันทรงเกียรตินี้ เราขอให้คุณโชคดี ขอให้ชิ้นส่วนของคุณเต้นไปทั่วกระดานด้วยกลเม็ดเด็ดพรายและความกล้าหาญเชิงกลยุทธ์

ตอนนี้ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบหมากรุกทุกคนที่อยากติดตามการแข่งขันจากที่บ้าน เราก็มีไว้เพื่อคุณ! สามารถเข้าถึงการรายงานข่าวเกมสดสำหรับบอร์ด 10 อันดับแรกได้ที่นี่ เป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในการเชื่อมต่อกับทัวร์นาเมนต์และสัมผัสกับความตื่นเต้นในขณะที่มันเปิดเผย

การบรรยายในสถานที่จะจัดทำโดยปรมาจารย์เอียน โรเจอร์สผู้เป็นที่นับถือ ซึ่งจะนำเสนอข้อมูลเชิงลึกและการวิเคราะห์ที่ไม่เหมือนใครแก่ผู้โชคดีที่ได้อยู่ในบัลลารัต น่าเสียดายที่เอียนไม่สามารถแสดงความคิดเห็นทางออนไลน์ได้ แต่วางใจได้เลยว่าบรรยากาศจะคึกคักด้วยความเชี่ยวชาญของเขาที่สะท้อนผ่านโถงทัวร์นาเมนท์

เราอยากจะขอขอบคุณผู้เข้าร่วม ผู้สนับสนุน และผู้จัดงานทุกคนที่ทำให้งานนี้เกิดขึ้นได้ ความกระตือรือร้นและการสนับสนุนของคุณมีส่วนช่วยให้ Ballarat Begonia Open ประสบความสำเร็จทุกปี

เมื่อการเคลื่อนไหวครั้งแรกเกิดขึ้นและนาฬิกาหมากรุกเริ่มเดิน เราขอเชิญคุณมาร่วมเฉลิมฉลองจิตวิญญาณแห่งหมากรุกกับเรา สำหรับผู้ที่อยู่ในบัลลารัต เพลิดเพลินไปกับความตื่นเต้นของเกมถ่ายทอดสด และสำหรับผู้ชมออนไลน์ของเรา ขอให้กระดานหมากรุกดิจิทัลนำคุณเข้าใกล้การแข่งขันมากขึ้น

ให้ Ballarat Begonia Open ปี 2024 เริ่มต้นขึ้น – สุดสัปดาห์แห่งความเป็นเลิศด้านหมากรุกรออยู่!



Source link