2022 North American Junior Championships ประกาศ


2022 North American Junior Chess Championships, Open U-20 และ Girls U-20 จะจัดขึ้นในวันที่ 1-6 ธันวาคม 2022 ที่โรงแรม Del Prado (ซาลอน มอนเตเนโกร) ในเมือง Av. Marina Nacional 399, Verónica Anzures, Miguel Hidalgo, เม็กซิโกซิตี้ งานนี้เปิดให้ผู้เล่นอายุต่ำกว่า 20 ปี ณ วันที่ 1 มกราคม 2022 (ต้องเกิดในปี 2545 หรือหลังจากนั้น) ซึ่งเป็นตัวแทนของแคนาดา เม็กซิโก หรือสหรัฐอเมริกา

นี่คือกิจกรรม 9 รอบที่มีรอบแรกในวันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม เหรียญรวมถึงชื่อและบรรทัดฐานโดยสุจริตจะมอบให้แก่ผู้เล่นสามอันดับแรกในแต่ละส่วน ผู้ชนะเลิศเหรียญทองจะได้รับตำแหน่ง (W)IM และมาตรฐาน (W)GM และรายการชื่อและบรรทัดฐานทั้งหมดที่จะมอบให้สามารถดูได้ในข้อบังคับของการแข่งขัน

ตัวแทนอย่างเป็นทางการ

ตามข้อกำหนดกิจกรรมการเชิญหมากรุกของสหรัฐฯ ผู้แทนอย่างเป็นทางการของหมากรุกสหรัฐฯ (OR) ในแต่ละส่วนจะเป็นผู้เล่นที่มีคะแนนสูงสุดตามส่วนเสริมการจัดอันดับหมากรุกของสหรัฐอเมริกาในเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 (ระดับปกติ) ซึ่ง ลงทะเบียนกับการแข่งขันและแจ้ง US Chess FIDE Events Manager, Brian Yang, brian.yang@uschess.org ภายในวันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม 2022, 12:00 น. ตามเวลา Central USA US Chess ORs จะมีสิทธิ์สำหรับที่พักและอาหารในโรงแรมอย่างเป็นทางการ เริ่มตั้งแต่อาหารกลางวันในวันที่ 1 ธันวาคม และสิ้นสุดด้วยอาหารเช้าในวันที่ 6 ธันวาคม

การลงทะเบียน

การลงทะเบียนสำหรับ 2022 North American Junior Chess Championships ดำเนินการโดยตรงกับผู้จัด และควรทำภายในวันที่ 28 ตุลาคม 2022 เพื่อชำระค่าธรรมเนียมแรกเข้าต่ำสุด ผู้เล่นต้องรับผิดชอบค่าธรรมเนียมแรกเข้า, ค่าที่พัก, อาหาร, การขนส่งและการเดินทาง ผู้เล่นที่สนใจจะต้องได้รับจดหมายจาก US Chess เพื่อลงทะเบียนอย่างถูกต้อง หากต้องการรับจดหมายนี้ โปรดส่งคำขอพร้อมชื่อผู้เล่นและ FIDE ID # ไปที่ brian.yang@uschess.org ข้อมูลที่สมบูรณ์และการลงทะเบียนสามารถพบได้ที่เว็บไซต์ของผู้จัดงาน แม้ว่าผู้จัดงานจะยอมรับการลงทะเบียนจนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2022 (และการเข้าเล่นในทางเทคนิคในวันที่ 1 ธันวาคม 2022 ที่สถานที่แข่งขันเวลา 12:00 ถึง 20:00 น.) US Chess ขอเรียกร้องให้ผู้เล่นที่สนใจทุกคนลงทะเบียนก่อน

การแข่งขันชิงแชมป์เยาวชนอเมริกาเหนือปี 2022 จัดขึ้นโดยสหพันธ์หมากรุกเม็กซิกัน (FENAMAC) ซึ่งสามารถติดต่อได้ที่ sandrazamudio@fenamac.mx



Source link