ไฮไลท์ผู้สมัครหมากรุกปี 2024: Gukesh วัย 17 ปีเป็นผู้นำแต่เพียงผู้เดียวหลังจากเอาชนะ Alireza; เวสาลี คว้าชัยที่ 4 ติดต่อกัน | ข่าวหมากรุก


ไฮไลท์ผู้สมัครหมากรุก FIDE ปี 2024 รอบ 13: เมื่อเผชิญหน้ากับเกมที่ต้องชนะกับ Alireza Firouzja D Gukesh จากอินเดียเอาชนะ GM ของฝรั่งเศส โดยมีราชินีเป็นจุดเปลี่ยนในการปะทะรอบ 13 ของพวกเขาในการแข่งขันหมากรุก Candidates Gukesh ขึ้นนำแต่เพียงผู้เดียวโดยเหลือเกมเพียงเกมเดียวนับตั้งแต่เกมระหว่างผู้นำร่วมคนอื่นๆ Ian Nepomniachtchi และ Hikaru Nakamura จบลงด้วยการเสมอกัน!

เด็กอายุ 17 ปีจากเจนไนหวังว่าจะเป็นผู้เข้าแข่งขันหมากรุกชิงแชมป์โลกที่อายุน้อยที่สุด หากเขาได้รับชัยชนะ Gukesh จะแข่งขันกับ Ding Liren จากจีนเพื่อชิงมงกุฎแชมป์โลก

ในขณะเดียวกัน Vidit Santosh Gujrathi ตกลงที่จะเสมอกับ Nijat Abasov ในขณะที่ชาวอินเดียคนที่สามในส่วนเปิด Praggnanandhaa แพ้ Fabiano Caruana

ในการแข่งขันประเภทหญิง Humpy Koneru เสมอกับ Anna Muzychuk ขณะที่ Vaishali Rameshbabu เอาชนะ Lei Tingjie ตอนนี้ Vaishali วัย 22 ปีเก็บชัยชนะได้สี่นัดติดต่อกันในสี่เกมล่าสุดของเธอ

เลื่อนลงเพื่อดูการถ่ายทอดสดการคัดเลือกรอบที่ 13 ของเรา

แบบโต้ตอบ: คุณสามารถติดตามการเคลื่อนไหวทีละก้าวจากเกม Round 13 Candidates ระหว่าง Gukesh และ Alireza Firouzja ด้านล่าง และคลิกที่สัญลักษณ์ทางด้านขวาของกระดานเพื่อย้อนรอยการพัฒนาเกม:


แบบโต้ตอบ: คุณสามารถติดตามการเคลื่อนไหวทีละก้าวจากเกม Round 13 Candidates ระหว่าง Praggnanandhaa R และ Fabiano Caruana ด้านล่าง และคลิกที่สัญลักษณ์ทางด้านขวาของกระดานเพื่อย้อนรอยการพัฒนาเกม:


แบบโต้ตอบ: คุณสามารถติดตามการเคลื่อนไหวทีละก้าวจากเกม Round 13 Candidates ระหว่าง Vidit Santosh Gujrathi และ Nijat Abasov ด้านล่าง และคลิกที่สัญลักษณ์ทางด้านขวาของกระดานเพื่อย้อนรอยการพัฒนาเกม:


แบบโต้ตอบ: คุณสามารถติดตามการเคลื่อนไหวทีละก้าวจากเกม Round 13 Candidates ระหว่าง Humpy Koneru และ Anna Muzychuk ด้านล่าง และคลิกที่สัญลักษณ์ทางด้านขวาของกระดานเพื่อย้อนรอยการพัฒนาเกม:


แบบโต้ตอบ: คุณสามารถติดตามการเคลื่อนไหวทีละก้าวจากเกม Round 13 Candidates ระหว่าง Vaishali และ Lei Tingjie ด้านล่าง และคลิกที่สัญลักษณ์ทางด้านขวาของกระดานเพื่อย้อนรอยการพัฒนาเกม:


ติดตามไฮไลท์ทั้งหมดจาก Chess Candidates 2024 รอบ 13 จากโตรอนโต





Source link