แมตช์ผู้ประสานงาน 6 คู่ที่น่าจับตามองในสัปดาห์ที่ 4

0

[ad_1]

ในแต่ละสัปดาห์ Mike Huguenin แห่ง On3 และ Matt Zenitz นำเสนอเกมหกเกมด้วยการจับคู่ผู้ประสานงานที่น่าสนใจ “การแข่งขันหมากรุก” ที่เป็นสุภาษิตระหว่างผู้ประสานงานเป็นอย่างดีสามารถกำหนดผลลัพธ์ได้

นี่คือหกในสัปดาห์ที่สี่ (ความคิดที่มีสติสัมปชัญญะ: ฤดูกาลจะจบลงเป็นครั้งที่สามในคืนวันเสาร์)

เวอร์จิเนียที่ซีราคิวส์

เวลา/ทีวี: วันศุกร์ 19.00 น. ESPN
การจับคู่ผู้ประสานงาน: Syracuse OC Robert Anae กับ Virginia DC John Rudzinski
ฉวัดเฉวียน: Anae คุมทีมส่งลูกที่เวอร์จิเนียเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ย้ายไปต่อหลังจากที่โค้ช Bronco Mendenhall ของ Cavs ลาออกจากตำแหน่ง เขาและโค้ชกองหลัง John Beck ซึ่งย้ายมาจาก Anae จาก UVa ได้ทำงานอิสระกับ Orange QB Garrett Shrader Shrader หายไปจากระดับปานกลางถึงยอดเยี่ยมในหนึ่งปี เขาขว้างไป 709 หลาและแปด TDs โดยผ่าน 66.2 เปอร์เซ็นต์ของการส่งของเขาหลังจากขว้าง 1,445 หลาและเก้า TDs เมื่อฤดูกาลที่แล้วเมื่อเขาทำสำเร็จเพียง 52.6 เปอร์เซ็นต์ของความพยายามของเขา Shrader ยังคงเป็นนักวิ่งที่อันตราย และเสริมด้วย RB Sean Tucker ดาราดัง Rudzinski อยู่ที่ Air Force เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และการป้องกัน Cavs ของเขานั้นแข็งแกร่ง แต่นี่จะเป็นการทดสอบที่ยิ่งใหญ่ที่สุด แม้ว่า Shrader จะพัฒนาความแม่นยำมากขึ้น คุณก็ยังคิดว่า Rudzinski จะเน้นไปที่การปิดฉากการวิ่ง

เคลมสันที่เวค ฟอเรสต์

เวลา/ทีวี: เที่ยง ABC
การจับคู่ผู้ประสานงาน: Wake Forest OC Warren Ruggiero กับ Clemson DC Wes Goodwin
ฉวัดเฉวียน: Goodwin ย้ายจากบทบาทนอกสนามมาทำงานที่ DC โดยเหลือที่ว่างเมื่อ Brent Venables ออกไปเป็นโค้ชของ Oklahoma ในขณะที่การป้องกันของ Tigers ยังคงนิ่งอยู่ การต่อสู้กับ Wake นั้นแตกต่างอย่างมากจากการเล่นกับ Georgia Tech, Furman และ Louisiana Tech ซึ่งเป็นคู่ต่อสู้สามคนของ Clemson จนถึงตอนนี้ การกระทำผิดกฎหมาย “ตาข่าย” ที่ไม่เหมือนใครของ Wake ทำให้เกิดปัญหาทุกประเภท และถ้า Demon Deacons QB Sam Hartman มีเวลาโยน เขาจะสร้างความเสียหายมากมายให้กับ WR AT Perry เกมวิ่งของ Wake ไม่ได้ผล และ Ruggiero ต้องหาวิธีที่จะทำให้เกมเร็วขึ้น หากไม่เป็นเช่นนั้น Goodwin จะปลดปล่อยหนึ่งในคอกม้าที่ผ่านได้ลึกที่สุดของประเทศ

แมริแลนด์ที่มิชิแกน

เวลา/ทีวี: เที่ยงแล้ว ฟ็อกซ์
การจับคู่ผู้ประสานงาน: Maryland OC Dan Enos กับ Michigan DC Jesse Minter
ฉวัดเฉวียน: เช่นเดียวกับ Goodwin ของ Clemson Minter อยู่ในซีซันแรกของเขาในฐานะ DC และเช่นเดียวกับเคลมสัน มิชิแกนยังไม่ได้เล่นใครเลย ที่เปลี่ยนไปเมื่อ Terps มาถึงเมือง แมริแลนด์มีการโจมตีผ่านที่มีพลังสูงกับ QB Taulia Tagovailoa และน้องใหม่เสื้อแดง Roman Hemby ได้จุดประกายอย่างมากให้กับการโจมตีที่เร่งรีบ แมริแลนด์ TEs Corey Dyches และ CJ Dippre มีการจับรวมกัน 19 ครั้งและการใช้งานของพวกเขาในวันเสาร์เป็นหมี วูล์ฟเวอรีนส์บดขยี้ Terps โดย 41 เมื่อปลายฤดูกาลที่แล้ว; แมริแลนด์ไปสามและออกสี่ในหกสมบัติครึ่งแรกในขณะที่มิชิแกนสร้างนำในช่วงพักครึ่ง 24-3

ฟลอริดาที่เทนเนสซี

เวลา/ทีวี: 15.30 น. CBS
การจับคู่ผู้ประสานงาน: Tennessee OC Alex Golesh กับ Florida DC Patrick Toney
ฉวัดเฉวียน: ผ่านไปตามเกมของวันเสาร์ที่แล้ว เมื่อ USF วิ่งไปทั่วฟลอริดาด้วยความสูญเสียที่แคบ Toney มีงานมากมายที่ต้องทำระหว่างสัปดาห์ จระเข้เกือบจะไม่มี LB Ventrell Miller ที่โดดเด่นอีกแล้ว ซึ่งขัดขวาง Toney แต่โวลส์อาจไม่มีสตาร์ WR Cedric Tillman ซึ่งจะทำให้โกเลชเป็นอุปสรรค น่าสนใจที่จะเห็นว่า Toney ทำการปรับเปลี่ยนอะไรกับผู้กำกับเส้นและเซฟตี้เพื่อพยายามระงับการวิ่ง ถ้า Vols ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ พวกเขาจะได้คะแนนเป็นตัน

Arkansas vs. Texas A&M ใน Arlington, Texas

เวลา/ทีวี: 19.00 น. ESPN
การจับคู่ผู้ประสานงาน: Arkansas OC Kendal Briles กับ Texas A&M DC DJ Durkin
ฉวัดเฉวียน: การกระทำผิดกฎหมายของ A&M ติดอยู่ที่เป็นกลางอีกครั้งเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่การป้องกันของ Durkin นั้นเพียงพอที่จะช่วยให้ Aggies เอาชนะไมอามี่ได้ อาร์คันซอเป็นรุกที่ระเบิดได้มากกว่า UM เพราะ QB KJ เจฟเฟอร์สันเป็นนักวิ่งที่มีประสิทธิภาพและจะสร้างแรงกดดันให้ทีมบร็องโกของ A&M ซึ่งเป็นจุดอ่อนของบอลด้านนั้นสำหรับแอกกีส์ นอกจากนี้ RB Raheim “Rocket” Sanders เริ่มต้นได้อย่างยอดเยี่ยมสำหรับ Hogs และโค้ชของ Arkansas ต้องสังเกตว่า Miami ดำเนินการอย่างมีประสิทธิภาพใน A&M เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว คาดว่าความปลอดภัยของ A&M จะมีส่วนร่วมเป็นพิเศษกับการดำเนินการในสัปดาห์นี้เพราะผู้รับของ Arkansas เช่น Miami ไม่ได้ทำให้ใครกลัวจริงๆ

วิสคอนซินที่รัฐโอไฮโอ

เวลา/ทีวี: 19:30 น. ABC
การจับคู่ผู้ประสานงาน: โค้ชรัฐโอไฮโอ ไรอัน เดย์ กับ วิสคอนซิน ดีซี จิม ลีโอนาร์ด
ฉวัดเฉวียน: ลีออนฮาร์ดเป็นหนึ่งในผู้ประสานงานที่ดีที่สุดของประเทศ แต่หน่วยของเขาต้องลงสนามมากเพราะเป็นเรื่องยากที่จะเห็นการกระทำผิดกฎหมายของวิสคอนซินประสบความสำเร็จอย่างมาก แบดเจอร์ปิดการโจมตีที่ผ่านของรัฐวอชิงตัน แต่ยังแพ้เพราะการกระทำผิดกฎหมายดังกล่าวล้มเหลว มันยากกว่ามากที่จะปิด CJ Stroud และผู้รับของเขา ดังนั้นคาดว่า Leonhard จะนำเสนอกลอุบายใหม่สองสามอย่างสำหรับการจับคู่ครั้งนี้ ลีออนฮาร์ดต้องหาทางทำให้ LB นิค เฮอร์บิก ว่างจากการพุ่งผ่าน

[ad_2]

Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *