แชมป์โลก Carlsen ถอนตัวจาก Sinquefield Cup ของหมากรุกหลังจากแพ้อย่างน่าประหลาดใจ


เก็บข่าวโอลิมปิกฟรี

สนับสนุน insidethegames.biz ในราคาเพียง £10

เป็นเวลาเกือบ 15 ปีแล้วที่ insidethegames.biz เป็นผู้นำในการรายงานอย่างไม่เกรงกลัวต่อสิ่งที่เกิดขึ้นในขบวนการโอลิมปิก ในฐานะที่เป็นเว็บไซต์แรกที่จะไม่ถูกวางไว้หลังเพย์วอลล์ เราได้ทำข่าวเกี่ยวกับคณะกรรมการโอลิมปิกสากล โอลิมปิกและพาราลิมปิกเกมส์ เกมเครือจักรภพ และกิจกรรมสำคัญอื่นๆ ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้มากกว่าที่เคย

insidethegames.biz ได้สร้างชื่อเสียงระดับโลกในด้านความเป็นเลิศของการรายงานและความครอบคลุมในวงกว้าง สำหรับผู้อ่านของเราจำนวนมากจากกว่า 200 ประเทศและดินแดนทั่วโลก เว็บไซต์เป็นส่วนสำคัญในชีวิตประจำวันของพวกเขา ค่า ping ของอีเมลแจ้งเตือนรายวันฟรีของเราที่ส่งทุกเช้าเวลา 6.30 น. ตามเวลาสหราชอาณาจักร 365 วันต่อปี เข้าสู่กล่องจดหมาย เป็นส่วนที่คุ้นเคยของวันเหมือนกับการดื่มกาแฟแก้วแรก

แม้แต่ในช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดของการระบาดใหญ่ของ COVID-19 Insidethegames.biz ยังคงรักษามาตรฐานระดับสูงของการรายงานข่าวทั้งหมดจากทั่วโลกเป็นประจำทุกวัน เราเป็นสื่อสิ่งพิมพ์รายแรกในโลกที่ส่งสัญญาณถึงภัยคุกคามที่ขบวนการโอลิมปิกต้องเผชิญจากไวรัสโคโรน่า และได้ให้การรายงานข่าวการระบาดใหญ่ที่ไม่มีใครเทียบได้ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

ในขณะที่โลกเริ่มโผล่ออกมาจากวิกฤต COVID Insidethegames.biz ขอเชิญคุณช่วยเราในการเดินทางของเราโดยให้ทุนสนับสนุนนักข่าวอิสระของเรา การสนับสนุนที่สำคัญของคุณจะทำให้เราสามารถรายงานเกี่ยวกับขบวนการโอลิมปิกและเหตุการณ์ต่างๆ ที่เป็นตัวกำหนดได้อย่างครอบคลุม หมายความว่าเราสามารถเปิดเว็บไซต์ของเราไว้สำหรับทุกคน ปีที่แล้ว เกือบ 25 ล้านคนอ่าน Insidethegames.biz ทำให้เราเป็นแหล่งข่าวอิสระที่ใหญ่ที่สุดเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในโลกกีฬา

การสนับสนุนทุกอย่างไม่ว่าจะมากหรือน้อย จะช่วยรักษาและปรับปรุงความครอบคลุมทั่วโลกของเราในปีหน้า ทีมงานขนาดเล็กและทุ่มเทของเรามีงานยุ่งมากในปีที่แล้วซึ่งครอบคลุมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกที่จัดใหม่ในกรุงโตเกียว ซึ่งเป็นความท้าทายด้านลอจิสติกส์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนซึ่งขยายทรัพยากรที่จำกัดของเราไปถึงขีดจำกัด

ส่วนที่เหลือของปี 2022 จะไม่ยุ่งน้อยลงหรือท้าทายน้อยลง เรามีกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวและพาราลิมปิกเกมส์ที่ปักกิ่ง ซึ่งเราส่งทีมนักข่าวสี่คน และที่กำลังจะมีขึ้นคือการแข่งขันกีฬาเครือจักรภพในเบอร์มิงแฮม มหาวิทยาลัย Summer World และเอเชียนเกมส์ในจีน การแข่งขันกีฬาระดับโลกในอลาบามา และการแข่งขันชิงแชมป์โลกหลายรายการ แน่นอนว่ามี FIFA World Cup ที่กาตาร์ด้วย

Insidethegames.biz ต่างจากเกมอื่นๆ มากมาย ให้ทุกคนได้อ่าน ไม่ว่าพวกเขาจะสามารถจ่ายอะไรได้ก็ตาม เราทำเช่นนี้เพราะเราเชื่อว่ากีฬาเป็นของทุกคน และทุกคนควรจะสามารถอ่านข้อมูลได้โดยไม่คำนึงถึงสถานการณ์ทางการเงินของพวกเขา ในขณะที่คนอื่นพยายามหาผลประโยชน์ทางการเงินจากข้อมูล เรามุ่งมั่นที่จะแบ่งปันข้อมูลกับผู้คนให้มากที่สุด ยิ่งมีผู้คนจำนวนมากขึ้นที่สามารถติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับกิจกรรมระดับโลกและเข้าใจถึงผลกระทบที่เกิดขึ้น กีฬาก็จะถูกบังคับให้มีความโปร่งใสมากขึ้นเท่านั้น

สนับสนุน insidethegames.biz ในราคาเพียง £10 – ใช้เวลาเพียงนาทีเดียว หากทำได้ โปรดพิจารณาสนับสนุนเราเป็นประจำทุกเดือน ขอขอบคุณ.

อ่านเพิ่มเติม





Source link