แชมป์แห่งชาติ FM Shreyas Smith ตำรวจ Cuban Chess Tourney

0

[ad_1]

แชมป์แห่งชาติจาเมกา FIDE Master (FM) Shreyas Smith ได้รับรางวัล Premier Category ของ XVIII Andres Clemente Vazquez International Chess Tournament ที่จัดขึ้นในวันที่ 22 ถึง 28 ตุลาคมในเมือง Mayabeque ประเทศคิวบา

FM Shreyas Smith จากผลงานอันโดดเด่นของเขาในการแข่งขันหมากรุกโอลิมปิกครั้งที่ 44 ที่เมืองเจนไน ประเทศอินเดีย ซึ่งเขาทำคะแนนได้ 6.5/10 คะแนน ออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม และเป็นผู้นำการแข่งขันส่วนใหญ่

อันดับที่ 2 ได้แก่ เฆซุส เจอร์ซี เลวา เปเรซ FM วิทยุ FM ของคิวบา ซึ่งมีหกคะแนนเช่นกัน ขณะที่อเลฮานโดร มิเชล เปเรซ ดิแอซ อาจารย์นานาชาติ (IM) จากประเทศคิวบาด้วย อันดับที่สามด้วยคะแนน 5.5 คะแนน

– โฆษณา –

เผชิญกับการแข่งขันระดับภูมิภาคที่รุนแรงจากคิวบา สาธารณรัฐโดมินิกัน เม็กซิโก และกัวเตมาลา FM Smith ชนะไทเบรกด้วยคะแนนหกแต้มจากเก้าเกม เขาแสดงได้อย่างยอดเยี่ยมในการเอาชนะ International Masters สองคน เริ่มจากการเป็นเมล็ดพันธุ์ที่หก เขาเอาชนะทั้งเมล็ดพันธุ์ที่สองและสามในการแข่งขันระหว่างทางไปสู่ชัยชนะ

ตั้งแต่ปี 1975 จาเมกามีความสัมพันธ์ที่ดีในการเล่นหมากรุกกับคิวบา โดยมีโครงการแลกเปลี่ยนที่อำนวยความสะดวกให้ผู้เล่นเข้าร่วมกิจกรรมในทั้งสองประเทศ การแสดงโดย FM Smith นี้เป็นหนึ่งในการแสดงที่ดีที่สุดโดยผู้เล่นชาวจาเมกาในการแข่งขันระดับนานาชาติ เขาเล่นอุกอาจ ชนะหกเกมโดยไม่เสมอกัน เขาแสดงฝีเท้ามหาศาลตลอดการแข่งขัน ในรอบสุดท้าย เขาเป็นผู้นำคนเดียวที่ต่อสู้เพื่อชิงตำแหน่ง

“เป็นความหวังของฉันที่การแสดงของฉันเปิดประตูให้จาเมกาเป็นที่ยอมรับมากขึ้น เพื่อที่จะได้รับคำเชิญให้เข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ระดับนานาชาติในคิวบาและที่อื่นๆ มากขึ้น” FM Smith กล่าว

จากการแสดงของ FM Smith ร่วมกับตัวแทนชาวจาเมกาอีกคน เขาได้รับเชิญให้เข้าร่วมการแข่งขันในปี 2023

งานนี้ตั้งชื่อตาม Andres Clemente Vazquez ซึ่งเป็นนักเล่นหมากรุก นักเขียน และทนายความชาวคิวบาที่โดดเด่น มันเป็นงานแบบวนเวียนที่ผู้เชี่ยวชาญหมากรุกทั้งสิบคนได้รับเชิญเล่นกันเอง



[ad_2]

Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *