เอเซคเวซิลียกย่อง ตุนเด โอนาโกย่า ทำลายสถิติโลกใหม่ 60 ชั่วโมง


อดีตรัฐมนตรีกระทรวงศึกษาธิการ Obiageli Ezekwesili ยกย่องปรมาจารย์หมากรุกชื่อดัง Tunde Onakoya ที่สร้างสถิติโลกการแข่งขันหมากรุกมาราธอน 60 ชั่วโมงใหม่

เธอแสดงความชื่นชมในความสำเร็จของเขาและอ้างถึงข้อความในพระคัมภีร์ โดยเน้นถึงความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดสำหรับผู้ที่ไล่ตามความฝันของพวกเขา

เพื่อเฉลิมฉลองเขาในบัญชี X ของเธอ เธอเขียนว่า “และมันก็เกิดขึ้น 1 โครินธ์ 2v9

“แต่ตามที่มีเขียนไว้ว่า ตาไม่เห็น หูไม่ได้ยิน และสิ่งที่พระเจ้าทรงจัดเตรียมไว้สำหรับคนที่รักพระองค์ไม่เคยเข้าไปในใจของมนุษย์

“ขอแสดงความยินดีกับคุณ #Tunde_OD !

“ชีวิตที่มีจุดมุ่งหมายของคุณจะปลดล็อกทุกสิ่งที่คุณต้องการเพื่อเติมเต็มความฝันให้กับเด็กๆ ในวันนี้และรุ่นต่อๆ ไปอย่างน่าอัศจรรย์ พระเจ้าเร็ว!”

Onakoya ทำลายสถิติผู้เล่นชาวนอร์เวย์ Hallvard Haug Flatebø และ Sjur Ferkingstad ซึ่งเล่นเป็นเวลา 56 ชั่วโมง 9 นาทีในปี 2018

มูลนิธิ Chess in Slums Africa ของมูลนิธิของเขาได้ให้ข้อมูลอัปเดตว่า “60 ชั่วโมงสำหรับผู้ที่กล้าที่จะฝัน! 60 ชั่วโมงเพื่อเด็กๆ หลายล้านคนที่ถูกบอกให้ละทิ้งความฝัน!

“60 Hours เพราะมีคนคนหนึ่งตัดสินใจว่าไม่มีอนาคตใดที่คุ้มค่าที่จะฝันถึงซึ่งไม่รวมพวกเขาด้วย! ตอนนี้ #Tunde60HoursofChess #Tunde_OD”

เจ้าของสถิติรายใหม่กล่าวว่าความพยายามของเขาคือการระดมทุนและความตระหนักในการมอบโอกาสทางการศึกษาแก่เด็กด้อยโอกาสทั่วแอฟริกา

สงวนลิขสิทธิ์. เนื้อหานี้และเนื้อหาดิจิทัลอื่น ๆ บนเว็บไซต์นี้ไม่สามารถทำซ้ำ ตีพิมพ์ ออกอากาศ เขียนใหม่ หรือแจกจ่ายทั้งหมดหรือบางส่วนโดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรล่วงหน้าจาก PUNCH

ติดต่อ: [email protected]



Source link