เล่นหมากรุกกับ GZA ของ Wu-Tang Clan ที่ Dunedin Brewery | เทศมณฑลเหนือ


ถามแฟนเพลงฮิปฮอปกลุ่ม Wu-Tang Clan แล้วพวกเขาจะบอกคุณว่าปัจจัยหมากรุกส่งผลต่อดนตรีของพวกเขามากพอๆ กับศิลปะการต่อสู้ GZA สมาชิก Wu-Tang หรือที่รู้จักว่า The Genius มีใจรักในเกมนี้เป็นพิเศษและได้เล่นกับแฟนๆ ที่งานอีเวนต์ทั่วประเทศ

ในวันที่ 21 กันยายน แฟน ๆ และผู้สนใจรักหมากรุกจะมีโอกาสเล่นหมากรุกความเร็วกับ GZA ที่ Dunedin Brewery งานฟรีที่ขนานนามว่า Chessboxin กับ GZA ของ Wu-Tang Clan เป็นเจ้าภาพโดยแร็ปเปอร์และนักดนตรีท้องถิ่น Jon Ditty และจะมีการแสดงโดยศิลปินท้องถิ่นและนักเล่นไซเฟอร์ (เซสชั่นแร็พฟรีสไตล์) แขกที่ต้องการแข่งขันกับ GZA จะต้องมาถึงเวลา 15.00 น. เพื่อใส่ชื่อในลอตเตอรีเพื่อโอกาสในการเล่นแมตช์ห้านาที

แล้วตำนานฮิปฮอปจะใช้เวลาช่วงบ่ายเล่นหมากรุกในดะนีดินได้อย่างไร? เป็นเวลา 10 ปีแล้วที่ Ditty ได้จัดคืนแร็พฟรีสไตล์ทุกสัปดาห์ที่ชื่อว่า Off the Dome at Blur nightclub ในใจกลางเมือง Dunedin ซึ่งเขาได้พบกับผู้จัดการของ GZA Wu-Tang Clan และ Nas แสดงในคืนเดียวกันที่ MidFlorida Credit Union Amphitheater ในแทมปา ดังนั้นงานจึงถูกจัดขึ้นในช่วงบ่ายเป็นการพบปะและทักทายในสมอง

Ditty มีความสัมพันธ์อันยาวนานกับ Dunedin Brewery ในฐานะนักแสดง ไมเคิล ลิน ไบรอันท์ ผู้จัดการทั่วไปของโรงเบียร์ได้บันทึกการแสดงทั้งหมดที่นั่น และมักจะแตะ Ditty เพื่อเป็นเจ้าภาพหรือเปิด ในเดือนสิงหาคม Ditty เปิดให้แร็ปเปอร์ Devin the Dude ที่ Moon Tower ซึ่งเป็นส่วนที่ใหม่กว่าของบริเวณโรงเบียร์



Source link