เทย์เลอร์ เชอริแดน ผู้สร้าง Yellowstone แซวตัวละครตาย? เขากำลัง ‘เอาหมากรุกออกจากกระดาน’

0

[ad_1]

ในซีซั่นที่ 5 เทย์เลอร์ เชอริแดน ผู้สร้างและผู้เขียนบทของ เยลโลว์สโตนได้ล้อเล่นว่า “ถ้าคุณมองทุกคนเป็นหมากรุกในซีซั่น 5 เป็นไปไม่ได้ที่จะเล่นเกมต่อไปโดยไม่ถอดหมากออกจากกระดาน” บอกว่าตัวละครบางตัวจะออกจากไร่ดัตตัน Sheridan พูดถึง Entertainment Tonight เกี่ยวกับซีซัน 5 ว่า “เอาชิ้นหมากรุกออกจากกระดาน” เขาไม่ได้ลงรายละเอียดว่าตัวละครจะถูกลบออกจากรายการหรือถูกสังหารหรือไม่

ครอบครัว Dutton ซึ่งเป็นฟาร์มปศุสัตว์แบบต่อเนื่องที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกามีจุดเด่นอยู่ที่ เยลโลว์สโตนซีรีส์ Paramount Network โดยมี Kevin Costner เป็น John Dutton ผู้เฒ่าของครอบครัว ตอนใหญ่จากซีซั่น 4 สร้างสถิติเรตติ้งที่สำคัญ

ตอนจบมีผู้ชมทั้งหมด 9.3 ล้านคนใน Live+Same Day ซึ่งเพิ่มขึ้น 81% เมื่อเทียบกับตอนจบของซีซั่น 3 ซึ่งทำให้มีผู้ชมถึง 5.2 ล้านคน ตอนจบของซีซั่น 4 ทำลายล้าง เยลโลว์สโตน ซีซั่น 4 รอบปฐมทัศน์ของผู้ชม Live+Same Day กว่า 8 ล้านคน ออกอากาศเมื่อวันที่ 20 เมษายน

เทย์เลอร์ เชอริแดน ผู้สร้าง Yellowstone แซวตัวละครตาย?  เขากำลัง 'เอาหมากรุกออกจากกระดาน'

ตอนจบของ Yellowstone Season 4 เป็นรายการเคเบิลที่มีคนดูมากที่สุดตั้งแต่ The Walking Dead ซีซั่น 8 รอบปฐมทัศน์ใน AMC ในเดือนตุลาคม 2017 ซึ่งมีผู้ชม 11.4 ล้านคน

ด้วยผู้คนมากกว่า 11 ล้านคนที่รับชมตอนจบของซีซัน เยลโลว์สโตนยังคงทำลายสถิติ แสดงให้เห็นว่าเราได้กระทบกระเทือนวัฒนธรรม ตั้งแต่ใจกลางประเทศไปจนถึง “กลยุทธ์ของเราในการทำให้เยลโลว์สโตนกลายเป็นจักรวาลแห่งซีรีส์ไปจนถึง การเติบโตของเชื้อเพลิงสำหรับ Paramount+ นั้นเกินความคาดหมายแล้ว โดยในปี 1883 และนายกเทศมนตรีเมืองคิงส์ทาวน์ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นตำแหน่งสูงสุดสองตำแหน่ง”

'เยลโลว์สโตน': จะมีใครตายในซีซัน 5 หรือไม่?

ใน Instagram Story ที่เพิ่งถูกลบไปเมื่อเร็วๆ นี้ เยลโลว์สโตน นักแสดงหญิง Kelly Reilly ปล่อยความลับในซีซั่น 5 หลายอย่าง ในรูปภาพที่โพสต์ใน Instagram Stories ของเธอ Reilly ได้แสดงสคริปต์สำหรับซีซันใหม่ จากภาพถ่ายที่เผยแพร่โดย Taste of Country เรารู้ชื่อตอนไม่กี่ตอน

ซีซัน 5 ของ เยลโลว์สโตน มีกำหนดออกอากาศในวันที่ 5 พ.ย. ทาง Paramount Network ตอนรอบปฐมทัศน์มีชื่อว่า “One Hundred Years Is Nothing” ตามด้วยตอนที่ 2 “The Sting of Wisdom” ไม่ทราบสาเหตุที่ไม่มีสคริปต์ปรากฏสำหรับตอนที่ 3 แต่เป็นไปได้ที่ Reilly จะไม่อยู่ในตอนนี้เลย .

[ad_2]

Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *