เทย์เลอร์ เชอริแดน ผู้สร้าง ‘Yellowstone’ แซว ‘ถอดหมากรุกออกจากกระดาน’ ในซีซั่น 5


เยลโลว์สโตน ผู้สร้างเทย์เลอร์ เชอริแดนล้อเล่นว่าพวกเขาอาจจะ “ถอดหมากออกจากกระดาน” ในซีซัน 5 ซึ่งหมายความว่าตัวละครบางตัวอาจออกจากไร่ดัตตัน พูดกับ ความบันเทิงคืนนี้เชอร์เดียนอธิบายแนวทางของเขาในตอนใหม่โดยกล่าวว่า “ถ้าคุณมองทุกคนเป็นหมากรุกในซีซั่น 5 เป็นไปไม่ได้ที่จะเล่นเกมต่อไปโดยไม่ถอดหมากออกจากกระดาน” เขาไม่ได้อธิบายอย่างละเอียดว่าตัวละครจะออกจากรายการหรือไม่ก็จะถูกฆ่าตาย

เยลโลว์สโตน เป็นซีรีส์ Paramount Network ที่นำแสดงโดย Kevin Costner ในบท John Dutton ผู้เฒ่าครอบครัว Dutton ซึ่งครอบครัวควบคุมฟาร์มปศุสัตว์ที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา เยลโลว์สโตน จัดฉากสุดท้ายของซีซั่น 4 ในเดือนพฤษภาคม และตอนใหญ่สร้างสถิติเรตติ้งมหาศาล ตาม วันกำหนดส่งตอนจบมีผู้ชมทั้งหมด 9.3 ล้านคนใน Live + Same Day ซึ่งเพิ่มขึ้น 81% เมื่อเทียบกับตอนจบของซีซั่น 3 ซึ่งดึงดูดผู้ชม 5.2 ล้านคน ตอนจบของซีซั่น 4 แซงหน้าผู้ชม Live+Same Day ก่อนหน้าที่ 8 ล้านคนที่กำหนดโดย เยลโลว์สโตน รอบปฐมทัศน์ซีซั่น 4

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เยลโลว์สโตน ตอนจบซีซั่น 4 เป็นรายการโทรทัศน์ที่มีคนดูมากที่สุดทางช่องเคเบิลตั้งแต่ The Walking Dead ซีซั่น 8 รอบปฐมทัศน์ใน AMC ในเดือนตุลาคม 2017 ซึ่งมีผู้ชม 11.4 ล้านคน “เยลโลว์สโตน ทำลายสถิติอย่างต่อเนื่องโดยมีผู้ชมมากกว่า 11 ล้านคนรับชมตอนจบของซีซัน พิสูจน์ว่าเราได้สัมผัสกับวัฒนธรรม ตั้งแต่ใจกลางประเทศไปจนถึงชายฝั่งแต่ละฝั่ง และยังมีพื้นที่อีกมากที่จะเติบโตแบบเส้นตรง” Chris McCarthy ประธานและ CEO ของ ViacomCBS Media Networks กล่าว “กลยุทธ์ของเราในการสร้างแฟรนไชส์ เยลโลว์สโตน สู่จักรวาลแห่งซีรีส์เพื่อขับเคลื่อนการเติบโตของ Paramount+ ที่เกินความคาดหมายไปแล้วด้วย พ.ศ. 2426 และ นายกเทศมนตรีเมืองคิงส์ทาวน์ พิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นสองชื่ออันดับต้น ๆ ”

เยลโลว์สโตน นักแสดงหญิง Kelly Reilly เพิ่งปล่อยการรั่วไหลของซีซั่น 5 ซึ่งเปิดเผยรายละเอียดที่สำคัญเกี่ยวกับตอนใหม่ ในรูปภาพที่โพสต์ใน Instagram Stories ของเธอ Reilly ได้แชร์รูปภาพของสคริปต์สำหรับซีซันที่จะมาถึง ตามภาพซึ่งเผยแพร่โดย รสชาติของประเทศเรารู้ชื่อตอนไม่กี่ตอน

รอบปฐมทัศน์ซีซั่น 5 มีชื่อว่า “หนึ่งร้อยปีไม่มีอะไร” ตอนที่ 2 คือ “เหล็กในแห่งปัญญา” ตอนที่ 4 คือ “ม้าในสวรรค์” ตอนที่ 5 คือ “ดู ‘Em Ride Away” และตอนที่ 6 คือ “บุหรี่ วิสกี้ ทุ่งหญ้า และคุณ” ไม่มีสคริปต์ปรากฏให้เห็นในตอนที่ 3 แต่ไม่รู้ว่าทำไม Reilly อาจซ่อนมันไว้ใต้สคริปต์อื่น พวกเขาสามารถถ่ายทำไม่เป็นระเบียบและเธอยังไม่ได้รับมัน หรือเป็นไปได้ว่าเธอไม่อยู่ในตอนนี้เลย เยลโลว์สโตน ซีซั่น 5 มีกำหนดฉายรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 5 พ.ย. ทาง Paramount Network



Source link