เทย์เลอร์ เชอริแดน ผู้สร้างเยลโลว์สโตน บอกว่าผู้คนจะต้องตายในซีซัน 5: “เอาหมากรุกออกจากกระดาน”


อีกสองเดือนกว่าจะปล่อย เยลโลว์สโตน ซีซัน 5 และเราได้รับข้อมูลเล็ก ๆ น้อย ๆ เท่าที่ซีซัน 5 สามารถเก็บไว้ได้

เรารู้แล้วว่า ซีซั่น 5 จะถูกแยกออก ออกเป็นสองส่วน โดยขยายออกเป็น 7 ตอนในแต่ละตอน และ… นี่คือตัวเตะ… ฤดูกาลนี้จะใช้ในการ “เปิดตัวรายการสตรีมมิงใหม่หลายรายการจากเทย์เลอร์ เชอริแดน”

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับสปินออฟ…

อย่างไรก็ตาม ขอบคุณเทย์เลอร์ เชอริแดน เรารู้อย่างอื่นด้วย… ผู้คนกำลังจะตาย

ตาม ความบันเทิงคืนนี้, เลือดจะไหลเข้า เยลโลว์สโตน ซีซั่น 5 และดูเหมือนว่ามันจะไม่ใช่แค่จากคนที่เลือกข้ามครอบครัวดัตตันเท่านั้น

ดูเหมือนว่าผู้เล่นหลักบางคนในรายการอาจเห็นช่วงเวลาสุดท้ายของพวกเขา

“ถ้าคุณมองทุกคนเป็นหมากรุกในซีซั่น 5 เป็นไปไม่ได้ที่จะเล่นเกมต่อไปโดยไม่เอาหมากออกจากกระดาน”

เอ่อโอ้…

ในตอนจบของซีซั่นที่ 4 Kayce บอกว่าเขาเห็น “จุดจบของเรา” และตอนนั้นมันฟังดูเหมือนจุดจบของเขาและ Monica (โดยเฉพาะกับ Avery ที่ดมกลิ่นไปรอบๆ) แต่ในแง่ของความคิดเห็นของ Taylor เกี่ยวกับทิศทางของ ดูเหมือนว่าการสืบเสาะวิสัยทัศน์นั้นอาจมีนัยยะสำคัญกว่านั้นมาก

เราจะค้นพบในไม่ช้า…

รอบปฐมทัศน์สองส่วนของ เยลโลว์สโตน ซีซั่น 5 มีกำหนดฉายในวันที่ 13 พฤศจิกายน ทาง Paramount Network

‘Yellowstone’ เผยทีเซอร์ซีซั่น 5 ครั้งแรก

ไปกันเถอะ.

ในงาน MTV Video Music Awards คืนนี้ (ซึ่งมีใครดูอยู่บ้าง) Paramount Network ได้ปล่อยทีเซอร์แรกสำหรับ เยลโลว์สโตน ซีซัน 5

และฉันถูกแจ็ค

นำเสนอ Beth Dutton (Kelly Reilly), Jamie Dutton (Wes Bentley), Kayce Dutton (Luke Grimes), Rip (Cole Hauser) และอีกมากมาย วิดีโอนำเสนอคำเตือนจาก John Dutton (Kevin Costner):

“เราแสดงให้โลกเห็นว่าเราเป็นใคร… และสิ่งที่เราทำ”

พร้อมสโลแกนว่า

“ทั้งหมดจะถูกเปิดเผย”

รับ. พร้อม.

เยลโลว์สโตน ซีซั่น 5 รอบปฐมทัศน์ในกิจกรรมพิเศษสองชั่วโมงในวันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน ทาง Paramount Network เท่านั้น

Kelly Reilly ยืนยันว่าซีซัน 5 จะไม่ใช่ซีซันสุดท้ายของ ‘Yellowstone’

เยลโลว์สโตน เป็นรายการที่ร้อนแรงที่สุดในโทรทัศน์ในขณะนี้ Kevin Costner เป็นนักแสดงที่ได้รับค่าตอบแทนสูงสุดทางโทรทัศน์ในขณะนี้ แต่แฟน ๆ ต่างก็สงสัยว่า…เมื่อไหร่จะจบ?

หลังจากซีซัน 4 ที่ช้าไปเล็กน้อย แฟน ๆ เริ่มสงสัยว่าการแสดงจะวนเวียนไปมาสักสองสามฤดูกาลเพื่อรีดความนิยมสำหรับทุกสิ่งที่คุ้มค่าหรือไม่ แต่มั่นใจได้เลยว่าจะไม่ดึง เดินตาย.

และนั่นเป็นสิ่งที่ดี

ใครเริ่มดูบ้าง The Walking Dead ตอนแรกก็หมกมุ่นอยู่กับมัน แต่ 11 ซีซั่นต่อมา มันค้าง ยอดผู้ชมลดลง และในที่สุดก็จำได้ว่าเป็นรายการที่ไม่รู้ว่าจะจบเมื่อไหร่

ดังนั้นกับ เยลโลว์สโตน ผู้ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในขณะนี้ ผู้สร้าง Taylor Sheridan กำลังแจ้งให้แฟน ๆ ทราบว่าการแสดงของเขาจะไม่ทำผิดพลาดซ้ำแล้วซ้ำอีก

อันที่จริงตามการสัมภาษณ์กับ นิวยอร์กไทม์ส, ท้ายที่สุดก็อยู่ในสายตา

“อืม ฉันรู้แล้วว่ามันจบลงยังไง ฉันกำลังเขียนถึงตอนจบนั้น มีเพียงการโฉบเท่านั้นที่สามารถทำได้ก่อนที่เรื่องราวจะเริ่มสูญเสียการเคลื่อนไหว คุณไม่สามารถวางเป็นกลางเพียงเพราะมันประสบความสำเร็จ

ฉันจะใช้เวลาหลายปีในการเล่าเรื่อง แต่คุณจะไม่ได้เห็นมันทั้งเก้าฤดูกาล ไม่มีทาง.”

เขาสะท้อนความรู้สึกนั้นในการสัมภาษณ์ครั้งก่อนกับ วันกำหนดส่ง, บอกเป็นนัยว่ารายการอาจจะจบลงหลังจากซีซั่น 6 ซึ่งอาจเร็วกว่าที่แฟนๆ ต้องการ แต่ก็ไม่มีเหตุผลที่จะลากเรื่องราวออกไปเพื่อเห็นแก่ฤดูกาลอื่นๆ (มองมาที่คุณ) ฉันพบแม่ของคุณได้อย่างไร)

“อืม ฉันรู้แล้วว่ามันจบลงยังไง ฉันรู้ว่าซีรีส์จะจบลงอย่างไร และคุณต้องเคลื่อนที่เป็นเส้นตรงไปยังจุดสิ้นสุดนั้น คุณไม่สามารถเดินเป็นวงกลมเพื่อรอที่นั่นได้เพราะการแสดงจะซบเซา

ดังนั้น คุณต้องก้าวไปข้างหน้าต่อไป และจะต้องมีผลที่ตามมาในโลก และจะต้องมีวิวัฒนาการไปสู่ข้อสรุป นั่นเป็นอีกสองฤดูกาลที่นอกเหนือจากนี้ได้ไหม? มันสามารถ.”

ดังนั้น เมื่อซีซั่น 5 อยู่ในระหว่างการผลิต และจุดสิ้นสุดของเรื่องราวในสายตา… นี่อาจเป็นฤดูกาลที่แล้วหรือไม่

Kelly Reilly ผู้เล่น Beth Dutton ที่ร้ายกาจที่สุดกล่าวว่าไม่

ในการให้สัมภาษณ์กับ Vulture Kelly ได้ยืนยันว่า Season 5 นั้นจริงๆ แล้วไม่ใช่ตอนจบของ เยลโลว์สโตน, แม้ว่าคนจะคิดอย่างไร

“ผู้คนเอาแต่พูดว่า ‘มันจบแล้วเหรอ? มันต้องเป็นจุดจบ… มันไม่ใช่จุดจบ”

ดูเหมือนว่าซีซั่น 6 หรือ 7 อาจเป็นช่วงอายุของรายการนี้ และเนื่องจากพวกเขาใช้มันเพื่อเปิดตัวพรีเควลและสปินออฟอื่นๆ เทย์เลอร์ เชอริแดนจึงไม่มีปัญหาเรื่องงานในมือ

ดังนั้นแม้เมื่อ เยลโลว์สโตน ย่อมจบลงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ดูเหมือนว่า เยลโลว์สโตน จักรวาลจะมีชีวิตอยู่ต่อไป

Whisky Riff Shop เปิดตัวคอลเลกชัน Yellowstone ที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการ

“สำหรับแบรนด์…”

กับ ซีซัน 5 ของรายการทีวียอดนิยมอันดับ 1 ในฤดูใบไม้ร่วงนี้ Whisky Riff ยินดีที่จะเปิดตัวรายการใหม่ที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการ คอลเลกชัน Yellowstone จาก Whisky Riff Shop

เยลโลว์สโตน ได้เติบโตขึ้นเป็นรายการเคเบิลที่ได้รับความนิยมมากที่สุด และตอนนี้ เรากำลังสร้างบนที่ไม่มีใครเทียบได้ เยลโลว์สโตน เนื้อหาและลีคชั้นนำ เยลโลว์สโตน: เพลย์ลิสต์เพลงประกอบภาพยนตร์ (มีผู้ติดตามมากกว่า 150,000 ราย) เพื่อให้แฟน ๆ มีโอกาสได้สวมใส่แบรนด์ตัวเอง

นำเสนอเสื้อยืด, เสื้อฮู้ด, หมวกและอื่น ๆ ร้านวิสกี้ริฟฟ์ เยลโลว์สโตน คอลเลคชัน มีความภูมิใจที่จะนำเสนอพัดผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับพรีเมียมโดยส่วนใหญ่ที่ย้อม ตัด และพิมพ์ที่นี่ในสหรัฐอเมริกา

คอยติดตามการเปิดตัวในอนาคตที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก เยลโลว์สโตน และดัทตันแรนช์เช่นเดียวกับ เยลโลว์สโตน ภาคแยก 1883, 1923, 6666 และอื่นๆ

นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้น…

ละครซีรีส์ดั้งเดิมของ Paramount Network เล่าถึงครอบครัว Dutton นำโดย John Dutton (Kevin Costner) ผู้ควบคุมฟาร์มปศุสัตว์ที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา
ท่ามกลางพันธมิตรที่เปลี่ยนไป การฆาตกรรมที่ยังไม่คลี่คลาย บาดแผลที่เปิดกว้าง และความเคารพที่หามาอย่างยากลำบาก ฟาร์มปศุสัตว์แห่งนี้ขัดแย้งกับพรมแดนอย่างต่อเนื่อง เมืองที่กำลังขยายตัว เขตสงวนอินเดียนแดง และอุทยานแห่งชาติแห่งแรกของอเมริกา

ซีซั่น 5 มีกำหนดฉายในวันที่ 13 พฤศจิกายน ทาง Paramount Network เท่านั้น

และถ้าคุณตื่นเต้นพอๆ กับเพลงของซีซั่น 5 คุณต้องติดตามเรา เยลโลว์สโตน: เพลย์ลิสต์เพลงประกอบที่มีให้บริการบน Spotify และ Apple Music

นำเสนอทุกเพลงจากซีรีส์ เราอัปเดตตามเวลาจริง ดังนั้นทุกคืนวันอาทิตย์ ของใหม่ทั้งหมดจะอยู่ที่นั่น

Spotify

Apple Music



Source link