เจนนิเฟอร์ ชาฮาเด นักหมากรุกและนักเล่นโป๊กเกอร์ จัดการแข่งขัน PokerStars Platinum Pass


เจนนิเฟอร์ ชาฮาเด โป๊กเกอร์สตาร์ส

การซื้อเข้า $ 25,000 ที่ไม่เหมือนใครและน่าตื่นเต้น PokerStars Players Championship (PSPC) จะกลับมาในเดือนหน้าเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2019 และผู้เล่นทั่วโลกมีโอกาสชนะการเข้าร่วมฟรี รวมถึงผู้ที่อยู่ในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา

เจนนิเฟอร์ ชาฮาเดผู้เล่นโป๊กเกอร์และปรมาจารย์หมากรุกหญิงกำลังแจกก บัตรแพลทินัมรางวัลที่เป็นที่ปรารถนามากที่สุดในโป๊กเกอร์ สำหรับผู้ชนะการแข่งขันที่โชคดีจากสหรัฐอเมริกาหรือแคนาดา เดอะ โป๊กเกอร์สตาร์ Mindsport Ambassador จะแจกตั๋วหนึ่งใบสำหรับ PSPC พร้อมด้วยเงินค่าใช้จ่าย $1,900 ตั๋วเครื่องบินไปบาฮามาสและพักหกคืนในโรงแรมห้าดาว และประสบการณ์ผู้ชนะบัตร Platinum Pass เมื่อเดินทางมาถึง

ในปี 2019 PokerStars เปิดตัว PSPC เป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ไม่เหมือนใคร เพราะเปิดโอกาสให้ทุกคนได้แข่งขันในทัวร์นาเมนต์ที่มีเดิมพันสูงและมีมูลค่าหลายล้านดอลลาร์ ไม่ใช่แค่ผู้มั่งคั่งเท่านั้น รามอน คอลลิยาส ของสเปนซึ่งแทบไม่มีผลการแข่งขันสดเข้าร่วมการแข่งขันเลย จัดส่ง PSPC เครื่องแรก ด้วยราคา 5.1 ล้านเหรียญสหรัฐ. ในกรณีของผู้เข้าร่วมหลายคนในสนาม แชมป์เปี้ยนเป็นผู้ชนะแพลทินัมพาส

รายละเอียดการประกวดแพลทินัมพาส

เจนนิเฟอร์ ชาฮาเด

ใครจะเป็น Ramon Colillas คนต่อไป? อาจเป็นผู้เล่นจากอเมริกาเหนือที่ชนะการแข่งขันของ Shahade ซึ่งเริ่มในวันที่ 1 ธันวาคมและดำเนินไปจนถึงเที่ยงวัน ET ในวันที่ 14 ธันวาคม

ตามข่าวประชาสัมพันธ์การแข่งขันขอให้ผู้เล่นในสหรัฐอเมริกาและแคนาดาส่งมือโป๊กเกอร์ที่มีรูปแบบและน่าจดจำที่สุดโดยอธิบายว่าเหตุใดมือนั้นจึงพิเศษ การนำเสนอควรบอกเล่าเรื่องราวที่น่าสนใจเกี่ยวกับวิธีการเล่นของมือ โดยอาจเน้นที่ตัวร้ายและอธิบายกลยุทธ์ที่นำไปสู่การตัดสินใจ การผสมผสานอารมณ์ขันที่มีสีสันเล็กน้อยจะไม่ทำลายโอกาสในการชนะอย่างแน่นอน

GRID ได้รับแรงบันดาลใจจากพอดคาสต์ของ Shahade ซึ่งแยกมือโป๊กเกอร์ที่ให้คำแนะนำและความบันเทิงสำหรับคอมโบมือที่เป็นไปได้ทั้งหมด 169 มือ การแข่งขันจะได้เห็นผู้เข้ารอบสุดท้ายที่โชคดีหนึ่งคนได้รับรางวัลบัตรแพลตตินัม

ในการพิจารณาสำหรับ Platinum Pass ผู้เล่นจะต้องส่งอีเมลไปที่ [email protected] และรวมไฟล์เสียง วิดีโอ หรือข้อความบน Twitter, SoundCloud, YouTube หรือ Vimeo นอกจากนี้ อีเมลควรมีชื่อเต็มของผู้เล่น ประเทศที่พำนัก และ 2-3 ประโยคเกี่ยวกับผู้เล่น (ข้อมูลชีวประวัติพื้นฐาน)

หากโพสต์วิดีโอบนโซเชียลมีเดีย ผู้เข้าแข่งขันจะต้องติดแฮชแท็ก #แพลทินัมโป๊กเกอร์แฮนด์ ที่จะได้รับการพิจารณา การส่งวิดีโอควรมีความยาว 1-6 นาที และประวัติการเขียนบล็อกควรมีความยาว 300-2,000 คำ

จะมีคณะกรรมการหกคนตัดสินผลงานซึ่งรวมถึงผู้เชี่ยวชาญที่มีความสามารถ มาเรีย โฮ และ แซม กราฟตัน. พวกเขาจะวิจารณ์วิดีโอและบล็อกโพสต์ตามความคิดสร้างสรรค์ การนำเสนอ ข้อมูลเชิงลึก ความลื่นไหล และผลกระทบโดยรวม

ตั้งแต่วันที่ 15-19 ธันวาคม ชาฮาเดะจะตรวจสอบผลงานที่ส่งเข้าประกวด จากนั้นจึงเลือกหกอันดับแรกของเธอ จากนั้นเธอจะส่งไปยังคณะกรรมการเพื่อตัดสินผู้ชนะ ผู้จัดการแข่งขันจะประกาศผู้ชนะในพอดคาสต์ GRID พิเศษในวันที่ 30 ธันวาคม





Source link