เกม Immortal คว้าชัยชนะ ระดมทุน 15.5 ล้านดอลลาร์เพื่อสร้างประสบการณ์หมากรุกออนไลน์


ด้วยผู้เล่น 800 ล้านคนทั่วโลก หมากรุกไม่เคยได้รับความนิยมมากเท่านี้มาก่อน แพลตฟอร์มเทคโนโลยีใหม่ได้แนะนำ ‘game of kings’ ให้กับคนรุ่นใหม่ และรักษาตำแหน่งในวัฒนธรรมป๊อปตั้งแต่ “Queen’s Gambit” ของ Netflix ไปจนถึงการเติบโตของผู้มีอิทธิพลหมากรุกบนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง

เข้าสู่เกมอมตะ แพลตฟอร์มในปารีสมีเป้าหมายเพื่อยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมสำหรับผู้เล่นหมากรุกออนไลน์ทั่วโลก ซึ่งปัจจุบันเล่นเกมมากกว่า 20 ล้านเกมต่อวัน โดยใช้ประโยชน์จากเว็บ 3 และสินทรัพย์ดิจิทัลยุคหน้า

ก่อตั้งขึ้นในปี 2564 โดย Thomas Zaepffel, David Cingala และ Geoffroy Mestrallet เกม Immortal ได้รับการสร้างขึ้นโดยความร่วมมือกับและสำหรับชุมชนหมากรุกโดยเฉพาะที่ขับเคลื่อนโดยบล็อคเชน ขณะนี้บริษัทกำลังเปิดตัวแพลตฟอร์มและตลาดหมากรุกของ web3 และได้นำเงิน 12 ล้านดอลลาร์จากการแข่งขันซีรีส์ A มาทำเช่นนั้น

การเริ่มต้นเกมจะใช้เงินทุนเพื่อเร่งโมเมนตัมของผลิตภัณฑ์และขยายไปสู่ตลาดสำคัญ ๆ ซึ่งรวมถึงสหรัฐอเมริกา ยุโรป และอินเดีย

นำโดย TCG crypto รอบนี้รวมถึงผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีและความบันเทิงชั้นนำอีกหลายราย VC เช่น Cassius, Greenfield One, Sparkle Ventures (สนับสนุนโดยผู้ก่อตั้ง Sandbox และ Animoca Brands) Kevin Durant และ 35V ของ Rich Kleiman, Blockwall, Kraken Ventures และ Spice Capital .

ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมในเกมสด การแข่งขันลีก และชุดเครื่องมือและผลิตภัณฑ์การเรียนรู้ที่มีประสิทธิภาพ 50 Grand Masters ที่ทำหน้าที่เป็นทูต Immortal Game จะมีส่วนร่วมและเข้าถึงได้อย่างสม่ำเสมอบนแพลตฟอร์ม ผู้เล่นยังมีทางเลือกในการสร้างรายได้จากเวลา การมีส่วนร่วมในเกมและการพัฒนาทักษะผ่านแพลตฟอร์ม ‘เล่นและรับ’, NFT พร้อมยูทิลิตี้หมากรุกและรูปแบบการเล่นที่แตกต่างกัน และตลาดที่มีการประมูลสดและการซื้อทันที

บริษัทได้ระดมทุน 3.5 ล้านดอลลาร์เมื่อต้นปีนี้ Immortal Game ยังได้ร่วมมือกับ Immutable X ซึ่งเป็นโปรโตคอลเกมเลเยอร์ 2 เพื่อนำเกมของพวกเขาเข้าสู่บล็อกเชนสาธารณะ Ethereum

Thomas Zaepffel ซีอีโอของ Immortal Game กล่าวว่า “ถึงจุดเปลี่ยนในการนำเทคโนโลยีบล็อกเชนมาใช้กับเกมของผู้บริโภคแล้ว หมากรุกเป็นเกมที่มีอายุหลายศตวรรษซึ่งได้ประโยชน์จากเทคโนโลยีนี้ โดยรักษามรดกไว้ในขณะที่ดึงดูดผู้เล่นกลุ่มใหม่ เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้รับการสนับสนุนจาก 50 Grand Masters ในขณะที่เรายังคงขยายขอบเขตของเกมที่น่าทึ่งนี้ต่อไป”



Source link

About Author