อรวินธ์ จิตทัมบาราม ชนะ แพรกนานันทา คว้าแชมป์ดูไบ โอเพ่น


Aravindh Chitambaram วัย 22 ปี เอาชนะ R. Praggnanandhaa ในรอบที่ 9 เพื่อคว้าแชมป์รายการ Dubai Open GM ชนะการแข่งขันด้วยคะแนน 7.5/9

ก่อนหน้านี้ Chitambaram เอาชนะ Arjun Erigaisi เพื่อขึ้นเป็นผู้นำเพียงคนเดียว 7/8 ในการแข่งขัน Dubai Open ครั้งที่ 22 ซึ่งเป็นการสิ้นสุดสตรีคไร้พ่าย 29 เกมในวันเกิดปีที่ 19 ของเขา และต้องจัดการแข่งขันในรอบที่แล้วกับดาวเตะวัย 17 ปี อัจฉริยะหมากรุกหนุ่มอินเดียที่จะเป็นแชมป์ การเสมอกับเด็กอายุ 17 ปีจะทำให้ชะตากรรมของเขาอยู่ในมือของ Alexandr Predke

“ธรรมะทวีคูณ! ยินดีด้วย @pawnof64squares อรวินธ์ จิตทัมบาราม คว้าชัย @dubaichess ดูไบเปิดอย่างเชื่อ 7.5/9 แต้มและลูกเล็ก @rpragchess มาเป็นอันดับสอง! ภูมิใจในตัวคุณ kutties” Ramachandran Ramesh โค้ชของทั้ง Chitambaram และ Praggnanandhaa เขียนบน Twitter โพสต์การแข่งขัน

แกรนด์มาสเตอร์หมากรุกของฮังการี-อเมริกัน และอดีตแชมป์โลก Susan Polgar ยังตอบทวีตของ Ramesh เพื่อแสดงความยินดีกับ Chithambaram ในการชนะของเขา และแบ่งปันภาพย้อนอดีตกับปรมาจารย์ชาวอินเดียและโค้ชของเขา

Chitambaram แชมป์ Triple Crown ระดับชาติคนแรกของอินเดียยังเป็นแชมป์ National Rapid and Blitz ที่ครองราชย์อีกด้วย นักเตะวัย 22 ปีไม่สามารถเข้าร่วม Chess Olympiad ได้ เนื่องจากเกณฑ์การคัดเลือกที่กำหนดไว้ล่วงหน้าทำให้เขามีคุณสมบัติตามข้อกำหนดคุณสมบัติได้ยาก





Source link

About Author