รุ่นน้อง หมากรุกหญิง ชิงตำแหน่ง NM สโลว์ทีม nat’l



ผู้เล่นหมากรุกรุ่นเยาว์และหญิงระดับแนวหน้าของประเทศมาบรรจบกันในรอบคัดออกของสองทัวร์นาเมนต์ที่แยกจากกันที่แอปออนไลน์ Tornelo วันนี้วันจันทร์เพื่อโอกาสในการเข้าร่วมทีมชาติและเป็นตัวแทนของประเทศในการพบปะระดับนานาชาติ

Philippines National Juniors Championships จะจัดการคัดออกตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันพุธ โดยแปดอันดับแรกจะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในวันที่ 24-27 ต.ค. ที่เมือง Malolos เมือง Bulacan

ตำแหน่ง National Master อัตโนมัติกำลังรอแชมป์อยู่

ผู้ชนะในการเอียง Malolos จะได้รับสิทธิ์เป็นตัวแทนประเทศในการแข่งขัน Asian Juniors and Girls Championships ซึ่งจัดโดยนายกเทศมนตรีเมือง Tagaytay และประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งฟิลิปปินส์ Abraham Tolentino ในวันที่ 17-26 พ.ย. ที่โรงแรม Knights Templar ซึ่งผู้ชนะ ได้รับบรรทัดฐานปรมาจารย์

รอบรองชนะเลิศของการแข่งขันชิงแชมป์สตรีฟิลิปปินส์ก็จัดขึ้นในวันเดียวกันเช่นเดียวกัน

การแข่งขันจะรวบรวมผู้เล่นที่มีชื่อทั้งหมด 25 อันดับแรกในรอบคัดออก และสามอันดับแรกของ National Age Group และ National Youth and Schools Championships

เจ็ดอันดับแรกจะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศพร้อมกับแกนนำทีมชาติ Woman Grandmaster Janelle Mae Frayna, Women International Masters Jan Jodilyn Fronda, Antoinette San Diego และ Bernadette Galas และ Woman FIDE Master Shania Mae Mendoza ตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายนถึง 3 ธันวาคมที่ PACE ในเมืองเกซอนซิตี

คณะกรรมการกีฬาของฟิลิปปินส์ซึ่งมี Noli Eala เป็นประธานและ POC กำลังสนับสนุนการประชุม



Source link