ยูกิโอ้! มีชีวิตเหมือนเกมหมากรุก 3 มิติของ Star Wars


หลังจาก 7 เดือนของการทดสอบ ทำงาน และซ่อมแซม ภาษาฝรั่งเศส ยูกิโอ้! แฟน SuperZouloux ได้สร้างหนึ่งในกลเม็ดเกมไพ่ที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่ฉันเคยเห็นมา: แผ่นเกมและการตั้งค่ากล้องที่ต้องขอบคุณเทคโนโลยีความจริงเสริม จึงสามารถถ่ายทอดมอนสเตอร์เวอร์ชัน 3 มิติของเขาในขณะที่เขาเล่นไพ่ของเขา

เมื่อฉันบอกว่าเขาทำงาน ฉันหมายความตามนั้น ในขณะที่ SuperZouloux มีความฝันตลอดชีวิตที่จะได้เห็นสิ่งนี้เกิดขึ้น เมื่อเขาเริ่มโครงการเมื่อต้นปีนี้เขาไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับเรื่องนี้ ใดๆ ของเทคโนโลยีหรือซอฟต์แวร์ที่เขาต้องการจะดึงสิ่งนี้ออกมา เขาจึงเริ่มเรียน

เขาต้องเรียนรู้ที่จะพัฒนาใน Unreal Engine ถ้าเขาต้องการที่จะสามารถตั้งโปรแกรมและทำให้สัตว์ประหลาดเคลื่อนไหวได้ เขาต้องหมกมุ่นอยู่กับฉาก Arduino เพื่อให้สามารถแฮ็กฮาร์ดแวร์ที่จำเป็นได้ เขาต้องเรียนรู้ว่า NFC ทำงานอย่างไรและจะใช้ประโยชน์จาก NFC ได้อย่างไร เพื่อที่ว่าเมื่อเขาวางการ์ดลงบนเสื่อที่กำหนดเอง สิ่งเหล่านี้จะกระตุ้นการดำเนินการที่จำเป็น

“โชคดีที่ฉันสามารถห้อมล้อมตัวเองด้วยคนที่กระตือรือร้นและมีความสามารถ ซึ่งสามารถถ่ายทอดความเชี่ยวชาญของพวกเขาให้ฉันได้ด้วยการเข้าร่วมกับฉันในการเดินทางครั้งนี้ซึ่งเต็มไปด้วยหลุมพราง” SuperZouloux กล่าว “ฉันสงสัยมาตลอด แต่ส่วนใหญ่ฉันได้เรียนรู้ ได้เรียนรู้ว่าแม้ในโครงการที่ฉันอยากทำคนเดียว สิ่งสำคัญคือการห้อมล้อมตัวเอง คนเดียวเราไปได้เร็วขึ้น ในกลุ่มที่เราไปได้ไกล คติพจน์นี้ไม่เคยสะท้อนกับฉันมากเท่ากับในระหว่างโครงการนี้”

SuperZouloux แสดงให้เห็นถึงเทคโนโลยีในวิดีโอนี้ ซึ่งเป็นภาษาฝรั่งเศส แต่มีคำบรรยายภาษาอังกฤษตลอดเพื่อให้เราทุกคนสามารถติดตามได้ ส่วนใหญ่เพลิดเพลินไปกับความสุขที่เขามีความสุขแค่ไหน อัศจรรย์ สิ่งทั้งหมดดู



Source link

About Author