บัญชี ChessBase – การฝึกอบรมกับ WebApps (1)


บัญชี ChessBase ตอนที่ 1 – ตั้งค่า ChessBase-Account

ด้วยบทช่วยสอนนี้ เราจะเริ่มซีรีส์เกี่ยวกับบัญชี ChessBase บัญชี ChessBase มอบการเข้าถึงโลกแห่งหมากรุกอย่างครอบคลุม ไม่ว่าหมากรุกจะเล่นเป็นกีฬาแข่งขัน กีฬาสันทนาการ หรือถูกมองว่าเป็นกิจกรรมยามว่างที่น่าตื่นเต้น

1. บทนำ

บัญชี ChessBase เป็นแบบเว็บและเข้าถึงได้ผ่านเว็บเบราว์เซอร์ ไม่ว่าจะใช้แท็บเล็ต สมาร์ทโฟน iPad หรือพีซี เพียงเปิดเบราว์เซอร์ เรียกบัญชี ChessBase และเล่นหมากรุก ดูการแข่งขันสดรายการใหญ่ ฝึกหมากรุก หรือดูการแสดงหมากรุก ในทางกลับกัน บัญชี ChessBase เชื่อมต่อกับโปรแกรม ChessBase ผ่าน ChessBase Cloud เพื่อให้คุณสามารถเรียกและทำงานต่อด้วย ChessBase ผ่านบัญชี ChessBase ในเว็บเบราว์เซอร์ และแน่นอนว่ามันใช้ได้ผลเหมือนกัน คุณสามารถเล่นต่อและเล่นหมากรุกต่อในเบราว์เซอร์ภายใต้ ChessBase ได้

2. ตั้งค่าบัญชี ChessBase

ดังที่ได้กล่าวไปแล้ว บัญชี ChessBase เป็นแบบเว็บ ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดโปรแกรมใดๆ หรือติดตั้งแอพใดๆ นอกจากนี้ยังไม่สำคัญว่าจะใช้ระบบปฏิบัติการใด Windows, Linux, Mac, Android, I-Pad, แท็บเล็ต, พีซี … . ทั้งหมดที่จำเป็นคือการลงทะเบียนตัวเอง คลิก https://account.chessbase.com/en!

ภาพต่อไปนี้ปรากฏบนหน้าจอ:

บัญชี ChessBase

บัญชี ChessBase

คลิกที่ ลงทะเบียน ปุ่มที่มุมขวาบน ได้แล้ว เข้าสู่ระบบหรือ ลงทะเบียน.

เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน

ทางเลือกที่เหมาะสมขึ้นอยู่กับว่าบัญชี ChessBase มีอยู่แล้วหรือไม่ใช่กรณีนี้

2.1 คุณมีบัญชี ChessBase อยู่แล้ว

หากคุณมีบัญชีบน PlayChess.com หรือ Schach.de อยู่แล้ว หรือมีชื่อผู้ใช้กับโปรแกรม ChessBase ของคุณ หรือบัญชี ChessBase อื่น ๆ ให้ป้อนข้อมูลนี้ ชื่อผู้ใช้ และคุณ รหัสผ่าน และคลิก เข้าสู่ระบบ.

คลิกที่ปุ่ม “เข้าสู่ระบบ” และคุณจะถูกนำไปที่หน้าซึ่งคุณสามารถแก้ไขข้อมูลส่วนบุคคลของคุณได้ ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ในภายหลัง

เข้าสู่ระบบ

เข้าสู่ระบบ

2.2 คุณไม่มีบัญชี ChessBase

หากคุณยังไม่มีบัญชี ChessBase ให้คลิกที่ “ลงทะเบียน” จากนั้น คุณจะได้รับโอกาสในการป้อนชื่อผู้เล่นที่คุณต้องการและที่อยู่อีเมลที่คุณต้องการใช้สำหรับบัญชี ChessBase ของคุณ

สร้างบัญชี ChessBase

สร้างบัญชี ChessBase

โปรแกรมจะตรวจสอบก่อนว่าชื่อผู้ใช้ที่คุณต้องการยังว่างอยู่หรือไม่ และที่อยู่อีเมลที่คุณป้อนถูกใช้กับชื่อผู้ใช้อื่นอยู่แล้วหรือไม่ หากหนึ่งในสองกรณีนี้เกิดขึ้น หรือรายละเอียดรหัสผ่านของคุณไม่ชัดเจน คุณจะได้รับการแจ้งข้อผิดพลาด (ภาพด้านบน)

  • หากชื่อผู้ใช้ถูกนำไปใช้แล้ว คุณต้องเลือกชื่อผู้ใช้ฟรีใหม่

  • หากที่อยู่อีเมลมีการใช้งานแล้ว โปรดตรวจสอบว่าคุณไม่ได้ลงทะเบียนกับชื่อผู้ใช้ในอดีตและใช้งาน หากจำเป็น คุณสามารถขอรหัสผ่านใหม่ได้ (ภายใต้ เข้าสู่ระบบ – ลืมรหัสผ่าน) หากคุณไม่ดำเนินการในลักษณะนี้ คุณสามารถติดต่อฝ่ายสนับสนุนของเรา (สนับสนุน | ChessBase)

  • หากจำเป็น ให้ป้อนรหัสผ่านซ้ำ

หากชื่อผู้ใช้ยังคงว่างอยู่และไม่ได้ใช้ที่อยู่อีเมล คุณจะได้รับอีเมลจากระบบพร้อมลิงก์ กรุณาคลิกที่ลิงค์นี้และยืนยันว่าบัญชี ChessBase ที่ต้องการและที่อยู่อีเมลที่ใช้นั้นเกี่ยวข้องกันจริง ๆ และคุณต้องการตั้งค่าบัญชี ChessBase ที่สอดคล้องกันทันทีที่คุณเปิดใช้งานบัญชี ChessBase คุณจะได้รับข้อความที่เกี่ยวข้อง บนเว็บไซต์. บัญชี ChessBase จะใช้งานได้เมื่อเปิดใช้งานแล้วเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ขอแนะนำให้ปรับแต่งบัญชี ChessBase ในการดำเนินการนี้ ให้คลิกที่ปุ่ม “ถัดไป”:

3. การปรับแต่งบัญชี ChessBase

แก้ไขข้อมูลผู้ใช้

แก้ไขข้อมูลผู้ใช้

แก้ไขข้อมูลผู้ใช้

ในหน้านี้ คุณสามารถเพิ่มรายละเอียดส่วนบุคคลในโปรไฟล์ของบัญชี ChessBase ของคุณได้ ผู้ใช้รายอื่นสามารถเห็นชื่อของคุณรวมถึงข้อมูลด้านบนบรรทัดเมื่อคุณใช้แพลตฟอร์ม ข้อมูลด้านล่างบรรทัด เช่น ที่อยู่อีเมลที่ใช้และวันเกิดของคุณ ผู้ดูแลระบบของเซิร์ฟเวอร์จะมองเห็นได้เท่านั้นและจะเก็บเป็นความลับ

4. กำหนดสิทธิ์การเข้าถึง

หากคุณเลื่อนลงมาที่หน้าเว็บด้านบนเล็กน้อย คุณจะได้รับภาพรวมสถานะบัญชี ChessBase ของคุณ:

สมาชิก

การเป็นสมาชิกมีสามประเภทด้วยบัญชี ChessBase ประการแรก การเป็นสมาชิกฟรี ประการที่สอง การเป็นสมาชิกขั้นพื้นฐาน และประการที่สาม การเป็นสมาชิกระดับพรีเมียม

การเป็นสมาชิกฟรีมีความสำคัญอย่างยิ่งหากคุณต้องการสตรีมดีวีดี FritzTrainer (ดู การสตรีม Fritztrainer ใหม่สำหรับแท็บเล็ต, iPads, สมาร์ทโฟน | ChessBase และการซื้อดีวีดีและติดตั้งการดาวน์โหลด! | ChessBase)

คุณสามารถเข้าถึงบริการที่ครอบคลุมของบัญชี ChessBase ด้วยบัญชีพื้นฐานหรือบัญชีพรีเมียม เนื่องจากความแตกต่าง ฉันอยากจะแนะนำคุณไปยังหน้าต่อไปนี้: ฟังก์ชันพื้นฐานและพรีเมียม – บัญชี ChessBase

สมาชิกพรีเมี่ยม

คุณสามารถสร้างหรือขยายการเป็นสมาชิก Premium ได้โดยการป้อนหมายเลขซีเรียลที่เกี่ยวข้อง คุณสามารถใช้หมายเลขซีเรียลของโปรแกรม ChessBase ของคุณ (พรีเมียมสามเดือน) หมายเลขซีเรียลที่คุณได้รับจากหนึ่งในโปรแกรมหมากรุก (Fritz 17, Fritz 18, Fat Fritz หรือ Komodo Dragon …) หมายเลขซีเรียลของโปรแกรมหมากรุกเหล่านี้มอบ Premium ให้คุณหกเดือน

วิธีที่สะดวกที่สุดคือการตั้งค่าการสมัครบัญชี ChessBase และด้วยวิธีนี้ คุณจึงมั่นใจได้ว่าบัญชี ChessBase ของคุณจะเปิดใช้งานอยู่เสมอ และคุณสามารถเข้าถึงได้มากเท่าที่คุณต้องการ ในร้านค้า ChessBase คุณสามารถตั้งค่าการสมัครสมาชิกได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว:(การสมัครสมาชิกแบบพรีเมียมหนึ่งปี + ฟรี 1 เดือน (วิธีการชำระเงิน: บัตรเครดิต (chessbase.com)

ยังมีต่อ…

ลิงค์



Source link