นิทรรศการหมากรุกถือว่าประสบความสำเร็จที่ Giftland Mall – ห้องข่าวกายอานา

0

[ad_1]

สหพันธ์หมากรุกกายอานาจัดแสดงหมากรุกแก่สาธารณชนในช่วงสุดสัปดาห์ที่ Giftland Mall

ไฮไลท์ของวันนี้คือการแข่งขันหมากรุกพร้อมๆ กัน โดยผู้เข้าแข่งขันระดับท็อปของกายอานา 10 คน ได้เข้าแข่งขัน FIDE Master Anthony Drayton ซึ่งเป็นผู้ทำประตูสูงสุดของกายอานาสำหรับทีมชายในการแข่งขัน FIDE Chess Olympiad ที่อินเดียที่เพิ่งสรุปไปเมื่อเร็วๆ นี้

เดรย์ตันเล่นได้อย่างน่าประทับใจ รับหน้าที่จูเนียร์ที่มีทักษะทั้งหมดในเวลาเดียวกัน Kyle Couchman เป็นผู้เล่นรุ่นเยาว์เพียงคนเดียวที่สามารถเอาชนะเขาได้

Kyle Couchman (ซ้าย) ชนะ Anthony Drayton

อเล็กซานเดอร์ จาง และเจสสิก้า คอลเลนเดอร์ วัย 12 ขวบยังเสมอกับเดรย์ตัน

ผู้เข้าร่วมคนอื่น ๆ ในการแข่งขันหมากรุกพร้อมกัน ได้แก่ Micaiah Enoe, Waveney Johnson, Keron Sandiford, Italy Ton Chung, Mahir Rajkumar, Katelaya Sam อายุเก้าขวบและ Ricardo Narine แชมป์จูเนียร์ปี 2022

ตลอดทั้งวัน ผู้เล่นหมากรุกสามารถแวะที่บูธเพื่อท้าทาย Narine รวมถึงผู้เล่นชั้นนำอย่าง Sasha Shariff, Maliha Rajkumar และ Ethan Lee

ผู้ปกครองหลายคนยังใช้โอกาสนี้ในการลงทะเบียนบุตรหลานของตนในฐานะสมาชิกของ GCF ซึ่งจะทำให้พวกเขาเข้าถึงเว็บไซต์ Chesskid.com ได้ฟรี

Chesskid.com เสนอบทเรียนหมากรุกมากมาย ปริศนาหมากรุกไม่จำกัด และโอกาสในการเล่นเกมหมากรุกออนไลน์ที่รวดเร็วและปลอดภัยกับเด็กคนอื่นๆ

GCF ยังเสนอชั้นเรียนหมากรุกออนไลน์และการเป็นสมาชิกของ Chess Club ที่เพิ่งจัดตั้งขึ้น ซึ่งจัดขึ้นที่ School of the Nations ทุกวันเสาร์ตั้งแต่ 10.00 น. ถึงเที่ยงวัน

ผู้หญิงยังได้รับโอกาสในการลงทะเบียนเป็นสมาชิกของ Guyana Women in Chess Committee ซึ่งจะเปิดตัวกิจกรรมเพิ่มเติมในเร็วๆ นี้ ซึ่งจะทำให้ผู้หญิงและเด็กผู้หญิงมีโอกาสเล่นและเรียนหมากรุก

ผู้เล่นหมากรุกระดับจูเนียร์และอาวุโสของกายอานา ทั้งชายและหญิง จะอยู่ที่ Giftland Mall อีกครั้งในวันเสาร์นี้ (1 ตุลาคม) เวลา 14:00 น. ถึง 19:00 น.

ผู้อุปถัมภ์จะได้รับโอกาสในการเล่นเกม Blitz และ Rapid เรียนรู้พื้นฐานของหมากรุก ซื้อชุดหมากรุก และมีส่วนร่วมในแบบทดสอบและเกมที่เกี่ยวข้องกับหมากรุกเพื่อรับรางวัล

“หมากรุกเป็นเรื่องง่ายที่จะเรียนรู้ หมากรุกเป็นที่รู้จักในการปรับปรุงวินัย เพิ่มความคิดสร้างสรรค์และการคิดอย่างมีตรรกะ เด็กๆ เรียนรู้น้ำใจนักกีฬาที่ดี และพัฒนามิตรภาพผ่านกีฬาหมากรุกทั่วไป สหพันธ์หมากรุกกายอานาขอแสดงความขอบคุณต่อผู้บริหารและพนักงานของ Giftland Mall ที่ให้พื้นที่ในการโปรโมตและแสดงหมากรุกต่อสาธารณชน” สหพันธ์กล่าวในการแถลงข่าว

[ad_2]

Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *