ท่าหมากรุก ไม่ใช่การโหวตวาเลนไทน์


ส่งโดย Carolyn Rogerson


มีความแตกต่างอย่างมากระหว่างการห้ามหนังสือและการนำหนังสือที่ไม่เหมาะสมอายุออกจากห้องสมุดโรงเรียน ภาพลามกอนาจารและหนังสือที่เต็มไปด้วยภาษาหยาบคายซึ่งผู้อยู่อาศัยในโคโรนาโดจำนวนมากต้องการลบออกจากโรงเรียนโคโรนาโดและชั้นวางหนังสือสำหรับเด็กในห้องสมุดสาธารณะของเรายังคงมีให้ซื้อหรืออ่านออนไลน์ฟรี

หนังสือของ Mark Twain ถูกห้ามโดยพวกเสรีนิยมสำหรับคำบางคำ ที่น่ารังเกียจแต่ถูกต้องตามประวัติศาสตร์ ดูเหมือนจะไม่เกี่ยวข้องกับพวกเสรีนิยมเมื่อถูกห้าม ภาษาที่ชาวโคโรนาโดส่วนใหญ่ไม่ต้องการใช้ในโต๊ะอาหารค่ำไม่เหมาะสำหรับเด็กที่จะอ่าน ทำไมต้องสองมาตรฐาน?

การสอนให้เด็กตัดสินทุกคนที่มองเห็นด้วยสีผิวถือเป็นการเหยียดเชื้อชาติ เรียกด้วยชื่ออื่น CRT, SEL, DIE, ตื่น ฯลฯ ก็ยังเป็นการเหยียดเชื้อชาติ คุณจัดการกับความสับสนที่เกิดขึ้นในเด็กที่มีเชื้อชาติผสมอย่างไร? คนที่ผลักดันอุดมการณ์นี้เกี่ยวข้องกับความผาสุกทางอารมณ์และจิตใจไม่ใช่หรือ? หยุดสร้างปัญหาที่ไม่ต้องการ

ปรากฏว่าร่างกฎหมายของสภานิติบัญญัติแห่งรัฐแคลิฟอร์เนียฉบับล่าสุดผ่านและลงนามโดยผู้ว่าการพรรคประชาธิปัตย์ เกวิน นิวซัม ต้องการให้รัฐมีการควบคุมทางการแพทย์และการขัดเกลาทางสังคมมากที่สุดเหนือบุตรหลานของคุณ พวกเขาเป็นลูกของคุณ ไม่ใช่วอร์ดของรัฐ

เมื่อเราโหวต เราไม่ได้ส่งวาเลนไทน์ เรากำลังทำท่าหมากรุก เลือกคนที่คุณต้องการควบคุมกฎการแบ่งเขตของเมือง ความหนาแน่น คุณภาพน้ำ และที่สำคัญที่สุดคือการควบคุมชีวิตของลูกๆ ของคุณ เลือกการควบคุมในพื้นที่เพิ่มเติมหรือปล่อยให้พรรคประชาธิปัตย์เป็นผู้นำสภานิติบัญญัติแห่งรัฐแคลิฟอร์เนียควบคุมคุณ โหวตเพื่อควบคุมชีวิตของคุณ ชีวิตลูก ๆ ของคุณและประเภทของสถานที่ที่คุณเลือกที่จะอยู่

ขอแสดงความนับถือ
แคโรลีน โรเจอร์สัน



Source link

About Author