ทีมหมากรุก West Orange HS สร้างประวัติศาสตร์ของโรงเรียนที่ State Tourney


เวสต์ออเรนจ์ นิวเจอร์ซีย์ — ข่าวประชาสัมพันธ์ต่อไปนี้ได้รับความอนุเคราะห์จาก West Orange Public School District ค้นหาวิธีโพสต์ประกาศหรือกิจกรรมไปยังไซต์ Patch ในพื้นที่ของคุณ

นับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของโรงเรียน ทีมหมากรุกตัวแทนโรงเรียนมัธยมเวสต์ออเรนจ์และทีมหมากรุกจูเนียร์ได้อันดับที่ห้าในการแข่งขันตัวแทนโรงเรียนมัธยมสหพันธ์หมากรุกนิวเจอร์ซีย์ปี 2024 ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 2 มีนาคมถึง 3 มีนาคมที่ โรงเรียนเทคนิคอาชีวศึกษายูเนียนเคาน์ตี้

“ทุกปี สหพันธ์หมากรุกแห่งรัฐนิวเจอร์ซีย์จะจัดการแข่งขันชิงแชมป์โรงเรียนมัธยมประจำรัฐประจำปี” แอนดรูว์ ชาน กัปตันทีมตัวแทน WOHS กล่าว

ติดตาม

“โรงเรียนมัธยมที่เข้าร่วมสามารถคว้ารางวัลประเภทบุคคลและประเภททีมในสองส่วน ได้แก่ Varsity และ Junior Varsity ผู้เล่นแต่ละคนเล่นเกมทั้งหมด 5 เกม โดยทั่วไปจะใช้เวลาประมาณ 60-90 นาทีในแต่ละครั้ง คะแนนของผู้เล่นแต่ละคนจะส่งผลต่อโรงเรียนมัธยมที่สอดคล้องกันเพื่อทำคะแนนเป็นทีม” เขาอธิบายแล้ว.

Varsity คว้าอันดับที่ห้าด้วยคะแนน 13.5/25 คะแนน (เสมอกับทีม B ของ Livingston ในอันดับที่สี่) และ Junior Varsity อยู่ในอันดับที่ห้าด้วย 11/20 คะแนน

อย่าลืมเยี่ยมชมเพจ Facebook ของ Patch West Orange ส่งเคล็ดลับข่าวท้องถิ่นและคำร้องขอแก้ไขไปที่ eric.kiefer@patch.com เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการโฆษณาบน Patch ที่นี่



Source link