ตัวอย่างคำเชิญ Chess.com ปี 2024: ฤดูกาลเริ่มต้นแล้ว


โปรดิสก์กอล์ฟกลับมาแล้ว!

สนามกอล์ฟ Olympus Disc ในเมืองบรูคส์วิลล์ รัฐฟลอริดา ภาพ: DGPT

ฤดูกาล Disc Golf Pro Tour ปี 2024 จะเริ่มในวันพรุ่งนี้ วันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ โดยเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่มีคนตั้งตารอคอยมากที่สุดตลอดทั้งปี

ในช่วงต้นเดือนธันวาคม มีการประกาศว่า Chess.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่มีผู้ใช้มากกว่า 150 ล้านคนจะเป็นผู้สนับสนุนชื่อของกิจกรรม Erik Allebest ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ Chess.com เป็นนักกอล์ฟดิสก์ตัวยง และเพิ่งเข้าร่วมพอดแคสต์ Upshot เพื่อหารือเกี่ยวกับเหตุผลของเขาเบื้องหลังการสนับสนุนกิจกรรมนี้

ตั้งแต่ปี 2021 ฤดูกาล DGPT ได้เริ่มต้นด้วย Las Vegas Challenge และย้อนกลับไปถึงปี 2018 ด้วย PDGA National Tour ในอดีต ผู้เล่นและแฟน ๆ พบว่า LVC นั้นขาดความดแจ่มใสอย่างต่อเนื่อง โดยนำไปสู่การเปลี่ยนในปี 2024 Chess.com Invitational จะจัดขึ้นที่ Olympus Disc Golf Course (เดิมชื่อ Gran Canyon บ้านของ Throw Down The Mountain) ใน Brooksville ,ฟลอริดา. เค้าโครง 9 หลุมที่ได้รับการแก้ไขของสนามนี้ถูกนำมาใช้สำหรับงาน All-Star เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ห้าสิ่งที่เราจะดู

1. เจ้าของร่วมหลักสูตร พอล แมคเบธ ไม่ได้เล่นรายการ PDGA นับตั้งแต่การแข่งขันชิงแชมป์โลกปี 2023 หลังจากต้องรับมือกับอาการบาดเจ็บที่ไหล่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว McBeth เลือกที่จะไม่รับการผ่าตัดและได้รับการรักษาด้วยสเต็มเซลล์แทนในช่วงยุที่ผ่านมาเพื่อพยายามซ่อมแซมไหล่ พอลเล่นรายการ Throw Down the Mountain ห้าครั้งในอาชีพของเขา และชนะการแข่งขันในแต่ละครั้ง รวมถึงชัยชนะในแต่ละสองฤดูกาลที่ผ่านมาด้วย McBeth ได้คะแนนเฉลี่ย 1,065 คะแนนในอีเวนต์เหล่านั้น แต่เขาไม่ได้อยู่ที่ 100% — เขาบอกกับ Ultiworld Disc Golf ว่าเขารู้สึกได้ประมาณ 85% และขาดระยะทางในการขับรถเล็กน้อย ปรมาจารย์ด้านดิสก์กอล์ฟสามารถประกาศเจตนารมณ์ได้อย่างแน่นอนด้วยการจัดการแข่งขันรายการแรกของปีที่บ้านใหม่ของเขา พบกับสนามที่ยากที่สุดที่เขาเคยเผชิญในสถานที่นี้

2. ผู้เล่นที่กลับมาจากอาการบาดเจ็บอีกคนคือ เพจ เพียร์ซที่ลื่นล้มบนสะพานเปียกระหว่างรอบซ้อมรายการ PCS Open และต้องพักการแข่งขันในช่วงที่เหลือของปี 2566 ด้วย คริสติน แทตทาร์ ยังเหลืออีกสองสัปดาห์ก่อนที่จะเปิดตัวฤดูกาลของเธอ เพียร์ซน่าจะเป็นตัวเต็งที่จะชนะงานนี้ภายใต้สถานการณ์ปกติ สิ่งที่แฟนๆ มักจะเห็นจาก Paige มากที่สุดคือพลังที่ลดลงอย่างเห็นได้ชัดในขณะที่เธอยังคงพยายามหาทางกลับจากอาการบาดเจ็บต่อไป แม้ว่าระยะทางจะน้อยกว่าที่เธอคุ้นเคย แต่หาก Paige สามารถเก็บจานบนแฟร์เวย์และพัตต์ได้ดี เธอก็ควรจะอยู่ในการแข่งขันเพื่อคว้าชัยชนะในวันอาทิตย์นี้

3. ผู้เล่นที่ได้รับกระแสฮือฮามากที่สุดในปี 2024 ในช่วงสุดสัปดาห์ All-Star คือ โฮลี แฮนด์ลีย์ซึ่งยิงสามจังหวะได้ดีกว่าผู้แข่งขันที่ดีที่สุดอันดับสองระหว่างการเล่นเดี่ยวในวันอาทิตย์และเป็นส่วนหนึ่งของทีมคู่ผสมที่ทำคะแนนสูงสุดเป็นอันดับสองในวันเสาร์ ความพ่ายแพ้ครั้งใหญ่ที่สุดของโฮลินคืออัตรา OB ที่สูง แต่เธอก็คว้าชัยชนะครั้งใหญ่ครั้งแรกในการแข่งขัน Throw Pink Women’s Disc Golf Championship เมื่อฤดูใบไม้ร่วงปีที่แล้ว บนสนามที่เต็มไปด้วยเส้น OB หากเกมของเธอยังคงปรับปรุงในด้านนั้น เธอจะเป็นคู่แข่งทุกสัปดาห์

4. ผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปี 2023 คาลวิน ไฮม์เบิร์ก จะพยายามเริ่มต้นฤดูกาลนี้แบบเดียวกับที่เขาเริ่มเมื่อฤดูกาลที่แล้ว – ด้วยชัยชนะ ชาวฟลอริดาค่อนข้างคุ้นเคยกับสนามนี้ โดยเคยเล่น Throw Down the Mountain มาแล้ว 7 ครั้ง รวมถึงจบอันดับที่ 2 ในปี 2022 ในขณะที่ทีม Calvin ไม่สามารถคว้าชัยชนะได้ในการแข่งขัน All-Star เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Heimburg ก็เล่นได้ดีโดยได้รับคะแนน ทั้งในประเภทคู่และเดี่ยว เมื่อพิจารณาจากคำถามเกี่ยวกับสุขภาพไหล่ของ Paul McBeth แล้ว Calvin ควรได้รับการพิจารณาให้เป็นตัวเต็งที่จะรุกฆาตในสัปดาห์นี้

5. การอัปเกรดของ Disc Golf Network เริ่มต้นอย่างไม่ราบรื่นในช่วงสัปดาห์ All-Star และผู้ใช้ก็ชี้ให้เห็นถึงความหงุดหงิดอย่างรวดเร็ว รายงานปัญหาการเล่นข้ามแพลตฟอร์มการรับชมหลายแพลตฟอร์ม จำนวนมาก แม้ว่าดูเหมือนว่าจะมีการปรับปรุงก่อนแมตช์เดี่ยวในวันอาทิตย์ก็ตาม แม้ว่าหลายๆ ด้านได้รับการปรับปรุงด้วยการอัปเดต เช่น ความสามารถในการหยุดชั่วคราวและย้อนกลับ ไม่มีความล่าช้าของเสียงบรรยาย และ VOD ทันทีหลังจบรอบ ผู้ที่มีปัญหาด้านความน่าเชื่อถือหวังว่าจะเห็นว่าปัญหาเหล่านั้นคลี่คลายต่อไป อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลง DGN ใน Cash Line

หลักสูตร

สนามกอล์ฟ Olympus Disc Golf Course เป็นสนามกอล์ฟยอดนิยมในหมู่ชาวฟลอริดา และถูกซื้อเมื่อปีที่แล้วโดย Paul McBeth แชมป์โลก PDGA 6 สมัย และ Dylan Cease เหยือกทีม Chicago White Sox (คดีฟ้องร้อง McBeth และ Cease ถูกยกฟ้องเมื่อปลายปีที่แล้ว) สนามนี้เดิมชื่อ Gran Canyon สนามนี้เป็นเจ้าภาพการแข่งขัน A-Tier ยอดนิยม Throw Down the Mountain ในแต่ละฤดูใบไม้ผลิ Olympus ได้รับการออกแบบใหม่เล็กน้อยนับตั้งแต่มีการเปลี่ยนแปลงการเป็นเจ้าของ ตอนนี้ทุกหลุมยกเว้น 18 มีตำแหน่งตะกร้า MPO และ FPO แยกต่างหาก

Olympus สร้างขึ้นบนพื้นที่เคยเป็นเหมืองหินปูน มอบประสบการณ์การเล่นดิสก์กอล์ฟบนภูเขาที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในฟลอริดาตอนกลาง ด้วยการเปลี่ยนแปลงระดับความสูงมากมายและการจัดวางที่ยาวกว่า 10,000 ฟุต สนามนี้จึงเป็นทั้งความท้าทายทางเทคนิคและความต้องการทางกายภาพในการสำรวจ

เอ็มพีโอ 2024: 10,281 ฟุต พาร์ 66
สคส. ปี 2024: 9,421 ฟุต พาร์ 68

พยากรณ์เพิ่มเติม

หลังจากสุดสัปดาห์ All-Star ที่มีฝนตกหนักอย่างน่าสังเวช วันศุกร์ก็มีโอกาสเกิดฝนตกและลมแรงในระดับสูง โชคดีที่วันเสาร์และวันอาทิตย์น่าจะมีสภาพอากาศที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเล่นดิสก์กอล์ฟ โดยมีท้องฟ้าแจ่มใสและลมพัดเบาๆ

วันศุกร์: มีเมฆบางส่วนในตอนเช้า และมีแนวโน้มว่าจะมีฝนตกในตอนกลางวัน โดยสูงสุดในช่วงกลางทศวรรษ 1970 ลม 15 ถึง 25 ไมล์ต่อชั่วโมง และมีลมกระโชกแรงได้ โอกาสเกิดฝนตก 80%
วันเสาร์: มีแดดเป็นส่วนใหญ่ โดยอุณหภูมิสูงสุดในช่วง 60 องศาบน ลม 10 ถึง 15 ไมล์/ชม.
วันอาทิตย์: ท้องฟ้ามีแดดสดใส โดยมีอุณหภูมิสูงสุดใกล้ 70 องศา ลมที่ 5 ถึง 10 ไมล์ต่อชั่วโมง



Source link