ชัยชนะครั้งแรกของ Arjun Erigaisi; Pragg แพ้ต่อ So

0

[ad_1]

ปรมาจารย์ชาวอินเดีย Arjun Erigaisi โพสต์ชัยชนะครั้งแรกของเขาในขณะที่เพื่อนร่วมชาติ R Praggnanandhaa แพ้ในรอบที่สี่ของ Meltwater Champions Tour Finals เมื่อวันศุกร์

ในขณะที่ Erigaisi เอาชนะ Shakhriyar Mamedyarov ของอาเซอร์ไบจาน 3-1 สำหรับชัยชนะครั้งแรกของเขาในทัวร์นาเมนต์ Praggnanandhaa ก็แพ้ 1-2 ให้กับ GM Wesley So ชาวอเมริกัน

ในขณะเดียวกัน Magnus Carlsen อันดับ 1 ของโลกจากนอร์เวย์ยังคงรักษาฟอร์มอันแข็งแกร่งของเขาไว้ได้ โดยเอาชนะ Anish Giri GM ชาวดัตช์ 3-0 ในขณะที่ Quang Liem Le (เวียดนาม) หยุดการชนะของ Jan-Krzyszstof Duda GM ของโปแลนด์ ทำให้เขาแพ้ 3-1 .

Erigaisi ซึ่งประสบปัญหาในการตีฟอร์มได้แสดงชั้นเรียนของเขาด้วยการแสดงที่น่าประทับใจเมื่อเทียบกับ Mamedyarov ที่มีประสบการณ์ หลังจากเสมอกันในเกมนัดแรก จากนั้นผู้เล่นทั้งสองมีเกียรติร่วมกันในอันดับที่สามก่อนที่ชาวอินเดียจะเอาชนะคู่ต่อสู้อาเซอร์ไบจานใน 71 กระบวนท่าเพื่อคว้าชัยชนะครั้งแรก

การแข่งขัน Praggnanandhaa-So เห็นว่าผู้เล่นเสมอกันในสองเกมแรกก่อนที่ชาวอเมริกันจะทะลุผ่านในเกมที่สาม ดังนั้นทำให้มั่นใจได้ถึงชัยชนะด้วยการแบ่งปันเกียรติยศในเกมที่สี่

คาร์ลเซ่นอยู่ในอันดับต้น ๆ ด้วยสถิติชนะทุกรายการหลังจากสี่รอบและ 12 คะแนน Duda เป็นอันดับสองโดยมีเก้าคะแนนตามด้วย Liem Le (7) และ So (6) Praggnanandhaa มี 4 คะแนนและเป็นอันดับหกในขณะที่ Erigaisi (3 คะแนน) อยู่ที่เจ็ด

ในรอบที่ห้าในวันเสาร์ Erigaisi พบกับ Giri และ Praggnanandhaa จะพบกับ Duda

ผู้เล่นแปดคนจะเล่นทัวร์นาเมนต์แบบพบกันหมด ผู้ชนะจะเป็นผู้เล่นที่ได้รับคะแนนและเงินสดโดยรวมมากที่สุด

ผู้เล่นแปดคนผ่านเข้ารอบสุดท้ายหลังจากการแข่งขันใน Meltwater Champions Tour เงินรางวัลรวมสำหรับรอบชิงชนะเลิศของทัวร์คือ 210,000 เหรียญสหรัฐ การชนะในแต่ละรอบจะได้รับผู้เล่น 7,500 เหรียญสหรัฐ



[ad_2]

Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *