ชม: ซงจุงกิเล่นเกมหมากรุกที่ซับซ้อนกับอีซองมินในทีเซอร์ Reborn Rich

0

[ad_1]

Reborn Rich ได้เปิดตัวทีเซอร์ใหม่เพื่อแนะนำแผนการโดยละเอียดของตัวละครหลักที่พร้อมจะแก้แค้น ซงจุงกิรับบทเป็นยุนฮยอนอูและจินโดจุนที่ต้องการล้างแค้นให้กับการฆาตกรรมของเขาเองจากชีวิตที่แล้ว เขาออกไปเพื่อ Lee Sung Min ซึ่งเล่นเป็นสมบัติล้ำค่าที่สุดของ Jin Yang Chul ซึ่งเป็นบริษัทของเขา

ทีเซอร์ใหม่
วิดีโอทีเซอร์ล่าสุดของ Reborn Rich เริ่มต้นขึ้นอย่างน่าสังเวช โดยที่ตัวน้องของ Jin Do Joon ถูกพบเห็นกับครอบครัว Jin ในขณะที่เสียงของ Song Joong Ki ประกาศว่า “ในหมู่คนเหล่านี้คือคนที่ฆ่าฉัน” เขาได้รับการสอนว่าข้อตกลงเป็นอย่างไรเมื่อเขาเติบโตภายใต้การแนะนำของปู่จินหยางชอล เมื่อเขาโตขึ้น Jin Do Joon ซ่อนตัวอยู่หลังใบหน้าที่ไร้เดียงสาของเขาและวางแผนที่จะเข้าครอบครองกลุ่มบริษัท Sunyang Group ในเวลาเดียวกัน เขาทำให้ชัดเจนว่าเขาไม่ต้องการที่จะรับมรดก แต่วางแผนที่จะซื้อมันด้วยเงินของเขาเอง สิ่งเดียวกันก็เพียงพอแล้วที่จะสร้างความสับสนและเขย่ารากฐานของชายผู้ควบคุมบริษัท ทีละขั้นตอนเขาเข้ารับตำแหน่ง กลายเป็น COO และประกาศสงคราม ด้วยสัญญาว่าเขาจะบรรลุเป้าหมาย




รีบอร์นริช
ละครแฟนตาซีที่นำแสดงโดยซงจุงกิ, อีซองมิน และชินฮยอนบีนในบทบาทนำ ติดตามชายคนหนึ่งที่ทำงานเป็นเลขานุการโดยเฉพาะ อย่างไรก็ตาม เขาถูกใส่ร้ายในข้อหายักยอกทรัพย์และในที่สุดก็ถูกสังหารด้วยน้ำมือของคนที่เขาทำงานให้ ต่อมาเขาได้เกิดใหม่เป็นลูกชายคนสุดท้องของครอบครัวและวางแผนแก้แค้นด้วยการตัดสินใจที่จะเป็นเจ้าของกลุ่มบริษัท

Reborn Rich ออกอากาศตอนแรกในวันที่ 18 พฤศจิกายน และจะออกอากาศเวลา 22:30 น. KST (19:00 น. IST) ทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์

อัพเดทข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับฮันรยูได้ที่: อินสตาแกรม, YouTube, ทวิตเตอร์, Facebook และ สแน็ปแชท

[ad_2]

Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *