จัดการแข่งขันหมากรุกแบมบูแฟลต ครั้งที่ 1 ปี 2565

0

[ad_1]

Port Blair, 02 ต.ค.: 1stBambooflat Open Chess Tournament 2022 จัดขึ้นโดย Bambooflat Chess Academy ภายใต้การอุปถัมภ์ของ Andaman Nicobar Chess Association (ANCA) เนื่องในโอกาส Gandhi Jayanti เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2022 ที่หอประชุม ZPVKv, Shore point Bambooflat
การแข่งขันนี้เปิดขึ้นโดยอาจารย์ V Saravanan ที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติจากเมืองเจนไนโดยทำพิธีบนกระดานบนกระดานกับ R Kashthuri Bhai เพื่อเริ่มต้นการแข่งขัน
น.ส. Mariam Bibi สมาชิก Zilla Parishad เป็นแขกรับเชิญในพิธีปิด ขณะที่ Shri Basheer Pradhan KanyapuramPanchyat ให้เกียรติเป็นแขกผู้มีเกียรติ พวกเขามอบรางวัลให้กับผู้ชนะการแข่งขัน
มีผู้เล่นประมาณ 130 คนเข้าร่วมในกิจกรรมซึ่งจัดขึ้นในโหมดรวดเร็วในเจ็ดรอบโดย R Kashthuri Bhai เป็นผู้ชนะ D Shrestha Vijay ยืนที่สอง PS Satish เป็นอันดับสาม P Anand Rao ยืนที่สี่ในขณะที่ Rohan Singh เด็กชายอายุต่ำกว่า 08 ปีที่แสดง ตำแหน่งที่ห้าที่ยอดเยี่ยมและปลอดภัยในประเภทเปิด ผู้ชนะได้รับถ้วยรางวัล เงินรางวัล และเกียรติบัตร
นอกเหนือจากผู้เล่นยอดเยี่ยมประเภทเปิด 3 คนแล้ว โดยแต่ละประเภทเป็นประเภทชายและหญิงตั้งแต่อายุต่ำกว่า 09, รุ่นอายุต่ำกว่า 13 ปี, รุ่นอายุต่ำกว่า 17 ปี และอายุน้อยที่สุด หญิงและผู้เล่นรุ่นเก๋ายังได้รับรางวัลเงินสด ถ้วยรางวัล และใบรับรองอีกด้วย

[ad_2]

Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *