การแข่งขันหมากรุก Masskara Festival ดำเนินต่อไป


เทศกาล Masskara Festival แห่งชาติระหว่างจังหวัดและเทศบาลทีมหมากรุกชิงแชมป์แห่งชาติที่คลี่คลายในวันพุธที่ Forest Park Resort ในเมือง Bacolod

งานห้าวันจะมอบเงินรางวัล 600,000 เปโซให้กับเมืองบาโคลอด นำโดยนายกเทศมนตรีอัลเฟรโด เบนิเตซ และสหพันธ์หมากรุกแห่งชาติฟิลิปปินส์ (CEO)

รูปแบบการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่แต่ละทีมจะได้รับอนุญาตให้ลงสนามได้สูงสุดห้าผู้เล่นโดยสี่จะเล่นตามรายงานของหัวหน้าผู้บริหารระดับสูงของ NCFP Jayson Gonzales

แชมป์เปี้ยนจะได้รับเงินรางวัล 150,000 เปโซ โดย 100,000 เปโซ และ 50,000 เปโซ รองชนะเลิศอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ ในการพบปะที่จัดขึ้นโดยความร่วมมือกับ Department of Interior and Local Government, Bacolod Yuhum Foundation Inc. สำนักงานข้อมูล Bacolod สำนักงานการท่องเที่ยวเมืองบาโคลอด สำนักงานสาธารณสุขเมืองบาโคลอด สมาพันธ์หมากรุกสากลอนุญาโตตุลาการแห่งฟิลิปปินส์ และสมาคมผู้เล่นหมากรุกบาโคลอด

เจ้าบ้าน Bacolod ลงสนามสองทีมในขณะที่ Negros Occidental จะมีทีมจาก San Carlos, Escalante, Silay City, Talisay City, Vicorias City และ Cadiz

ปรมาจารย์นานาชาติ Joel Pimentel จะนำทีมแรกของ Bacolod ในขณะที่ทีมที่สองนำโดยปรมาจารย์ Darwin Laylo โดยมี David Elorta ผู้เชี่ยวชาญ FIDE, Jerry Areque และ Brylle Arellano เล่นที่กระดานด้านล่าง

ปรมาจารย์ Joey Antonio กำลังร่วมมือกับ Master Emmanuel Emperado ระดับนานาชาติสำหรับเมือง Calapan

“เรากำลังพยายามอย่างเต็มที่ที่จะทำผลงานได้ดีในทัวร์นาเมนต์ใหญ่นี้” อันโตนิโอกล่าวซึ่งบริหารทีมโดย Marvin Panahon กล่าว

Sherwin Tiu, Samson Lim, Ronald Hermida, Paul Sanchez และ Bembem Quinonez ถูกส่งไปยัง Panabom, Davao





Source link

About Author