การป้องกันของ Cowboys จะไม่ ‘พยายามเล่นหมากรุกกับ Tom Brady’


เมื่อคาวบอยส์เผชิญหน้ากับไฮเวย์เพื่อเปิดฤดูกาล 2021 แนวรับของดัลลาสไม่ได้บันทึกทอม เบรดี้กองหลังเพียงกระสอบเดียว นั่นคือสิ่งที่หัวหน้าโค้ช Mike McCarthy หวังว่าจะเปลี่ยนในวันอาทิตย์นี้เมื่อทั้งสองทีมพบกันอีกครั้งเพื่อเริ่มต้นฤดูกาลปกติของพวกเขา

แน่นอน บางสิ่งจะเปลี่ยนไปใน 367 วันระหว่างเกมนั้นกับวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ ปีที่แล้ว เบรดี้ อัศจรรย์ที่ไม่มีวันลืมเลือนจากชัยชนะในซูเปอร์โบวล์ครั้งที่ 7 ของเขาและเป็นการฉลองให้กับแทมปา คราวนี้ นักเตะวัย 45 ปีเพิ่งเกษียณอายุสั้นในเดือนกุมภาพันธ์ และขาดงานอย่างลึกลับ 11 วันท่ามกลางค่ายฝึกไฮเวย์

ซื้อตั๋วคาวบอย

เมื่อเดือนกันยายนที่แล้ว แนวรุกต่อหน้าเบรดี้อวดผู้เล่นสามคนที่จะพยักหน้ารับโปรโบวล์ ตอนนี้ Ali Marpet วางสายสตั๊ดแล้ว Ryan Jensen อยู่ใน IR และ Tristan Wirfs ได้รับบาดเจ็บเฉียง

และลูกธนูของคาวบอยส์ อย่างน้อยในแนวรับ ก็เพิ่มขึ้นนับตั้งแต่หนังระทึกขวัญวันที่ 31-29 ในคืนนั้น มันยังคงปีนขึ้นไป

ดังนั้นอาจมีโอกาสมากขึ้นสำหรับ Micah Parsons, DeMarcus Lawrence และ Co. เพื่อไปที่ Brady ในคืนแรกนี้ แต่แม็คคาร์ธี่เชื่อว่าการสกัดกั้นของทีมอาจเป็นกุญแจสำคัญในการคว้าตัวเบรดี้

“ผมคิดว่ากองหลังของคุณที่อายุมากกว่าและมีประสบการณ์มากเท่าไหร่ คุณก็ยิ่งกดดันจากภายในมากขึ้นเท่านั้น” โค้ชบอกกับนักข่าวเมื่อวันจันทร์จากเดอะสตาร์ “ความสามารถในการก้าว สไลด์ และลื่น จำนวนครั้งของกองหลังอายุ 10 กว่าปี ซึ่งมากจริงๆ ในวงล้อของพวกเขา ความสามารถในการเล่นในช่องว่าง A และ B สิ่งที่ขอบไม่รบกวนพวกเขามากนัก พวกเขาได้เห็นแล้ว รู้สึกได้ พวกเขามีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมในการดรอปที่ลึกกว่า โดยตั้งราคาให้สูงเพื่อซื้อสนามให้ตัวเองอีกครึ่งสนาม สิ่งเหล่านี้มาพร้อมกับประสบการณ์ การฝึกสอน- ฉันโชคดีพอที่จะได้ร่วมงานกับกองหลังที่อายุมากกว่า คุณต้องพูดถึงช่องว่าง A และ B เหล่านั้นเสมอ ‘ไม่มีใครวิ่งผ่านช่องว่าง A และ B คุณต้องรักษาช่องว่าง A เหล่านั้นให้สะอาด’”

หรือถ้ากองหลังที่อายุมากกว่าอยู่อีกด้านหนึ่ง ให้ท่วมช่องว่าง A และ B ด้วยแรงกดดันภายในอย่างไม่ลดละ Quinton Bohanna, Osa Odighizuwa, Neville Gallimore และ Trysten Hill… เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับร็อกแอนด์โรล

เป็นการเคลื่อนไหวที่ Brady ไม่เคยเห็นมาก่อนอย่างไม่ต้องสงสัย แม็คคาร์ธี่และผู้ประสานงานการป้องกัน แดน ควินน์จะไม่พยายามประดิษฐ์วงล้อขึ้นใหม่ในคืนวันอาทิตย์กับผู้สัญจรที่มองเห็นทุกสิ่งอย่างแท้จริง

“แน่นอน” แมคคาร์ธียอมรับ “นั่นเป็นส่วนหนึ่งของความยิ่งใหญ่ สัญชาตญาณ และความตระหนักรู้ของเขา เขาและอาโรน [Rodgers]ฉันหมายถึงมีผู้ชายกี่คนที่เล่นมากขนาดนั้น? เป็นส่วนสำคัญของสิ่งที่พวกเขานำมาที่โต๊ะ ในความคิดของฉัน โครงร่างจะมีความสำคัญในเกมนี้ เพราะประวัติศาสตร์จะบอกคุณว่า 35% ของการเล่นในเกมนี้จะถูกตรวจสอบหรือจะมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างที่เราเคยเห็นมาก่อน จริงๆ แล้ว เรามุ่งเน้นที่พื้นฐานและเล่นเกมของเรา เราแค่อยากลุกขึ้นมาแข่งขัน เราจะไม่มานั่งเล่นหมากรุกกับทอม เบรดี้ที่นี่”

แต่ในแผนเกมรับที่คาวบอยส์วาดขึ้นในฤดูกาลที่แล้ว หมากรุกอัจฉริยะในห้องล็อกเกอร์ของพวกเขาดูเหมือนจะเป็นปัจจัยสำคัญ และแม้ว่าเขาจะเข้าสกัดอย่างน่านับถือ 7 ครั้ง, การยิง QB และการจ่ายบอลป้องกันในการเดบิวต์ NFL ของเขากับแทมปาเบย์เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ตอนนี้ Parsons เป็นรุกกี้ฝ่ายรับแห่งปีของลีก และเขาวางแผนที่จะย้ายไปทั่วทั้งกระดานด้วย กลเม็ดการโจมตีที่หลากหลาย

“ฉันคิดว่ามีคาห์ได้ยกระดับและยกระดับไปอีกขั้น” แมคคาร์ธีกล่าว “เขามีแนวทางปฏิบัติที่ยอดเยี่ยมตลอดค่ายฝึก บางส่วนของสิ่งที่เขาทำในการฝึกซ้อมเร่งด่วนผ่าน; ฉันแค่คิดถึงสัปดาห์เครื่องชาร์จ แต่เขายกระดับไปอีกระดับตั้งแต่เรากลับมาจากอ็อกซ์นาร์ด เขาอาจจะมีการฝึกฝนสองหรือสามอย่างที่เขาทำได้ดีเยี่ยม ก่อกวนอย่างมาก และฉันคิดว่าเขากำลังดำเนินการในขั้นต่อไป ฉันรู้ว่าเขามีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะเป็นผู้เล่นชั้นยอด ฉันรู้สึกเข้มแข็ง และฉันคิดว่าทุกคนรู้สึกเข้มแข็ง ว่าเขาคือสิ่งนั้นหรือจะเป็นสิ่งนั้นสำหรับเรา มาพร้อมกับความรับผิดชอบมากมาย คุณสามารถเห็นพลังงาน เขาอยู่ในนั้น ”

แมคคาร์ธีกล่าวว่าความรุนแรงได้แพร่ระบาดไปทั่วทั้งแนวรับ โดยเพิ่มขึ้นทุกวันเมื่อฤดูกาลปกติใกล้เข้ามา

“มันเป็นสัปดาห์เกม พวกเขากำลังทั้งหมดอยู่ในนั้น บรรยากาศของวันนี้แตกต่างไปจากวันจันทร์อย่างสิ้นเชิง”

ไม่ว่าจะเพียงพอสำหรับคาวบอยส์ที่จะเอาชนะบัคส์สำหรับชัยชนะครั้งแรกของทีมกับเบรดี้หรือไม่นั้นยังคงต้องรอดู และแน่นอนว่ายังมีอีก 16 เกมให้ติดตาม มันจะเป็นการวิ่งมาราธอน ไม่ใช่การวิ่ง สำหรับหน่วยป้องกันของดัลลัสซึ่งเป็นครั้งแรกในระยะเวลาอันยาวนานที่คาดว่าจะมีความผิดคาวบอยส์ที่บางลงและค่อนข้างปะติดปะต่อกัน

เมื่อถูกถามถึงวิธีการป้องกันของ Cowboys กับหน่วยในอดีตของเขา McCarthy ได้รับการเตือนถึง 2010 Packers ของเขา ลูกเรือที่นำโดย Clay Matthews, Charles Woodson, Nick Collins, AJ Hawk และคนอื่น ๆ จบฤดูกาลด้วยอันดับที่ห้าในหลาที่อนุญาตและที่สองในคะแนนที่อนุญาต กระสอบและเซพชั่น และพวกเขาถือกองหลังฝ่ายตรงข้ามด้วยคะแนนผู้สัญจรต่ำที่สุดใน NFL ระหว่างทางไปสู่ชัยชนะใน Super Bowl XLV

กล่าวอีกนัยหนึ่งแถบที่ดีในการมุ่งเป้า

“นั่นเป็นการป้องกันอันดับสูงสุดที่ฉันเคยมีในฐานะเฮดโค้ช และฉันคิดว่าอันนี้มีรูปลักษณ์และความสามารถในการป้องกันได้” แม็คคาร์ธี่กล่าว

“ฉันตื่นเต้นที่จะได้เห็นการป้องกันนี้แข่งขันในคืนวันอาทิตย์”



Source link