กระดานหมากรุก Square Off Pro ทำให้ความรักในหมากรุกของฉันกลับมาอีกครั้ง


รูปถ่าย: Square Off

ฉันพบปัญหาเล็กน้อยที่นี่และที่นั่นซึ่งคณะกรรมการจะไม่ลงทะเบียนการเคลื่อนไหวบางอย่างของฉันและต้องการให้ฉันทำซ้ำการเคลื่อนไหวจนกว่าจะลงทะเบียน สิ่งนี้อาจทำให้คุณหงุดหงิดเมื่อคุณอยู่บนนาฬิกา เนื่องจากการแข่งขันออนไลน์ทั้งหมดจะถูกจับเวลา แต่มันเกิดขึ้นเพียงไม่กี่ครั้งเท่านั้น กระดานมักจะตอบสนองค่อนข้างดี โดยมีเสียงบี๊บเพื่อระบุเมื่อคุณทำการเคลื่อนไหวที่ไม่ได้รับอนุญาต (เช่น เมื่อคุณย้ายเบี้ยโดยไม่รู้ว่าราชาของคุณอยู่ในเช็ค) คุณสามารถเล่นโดยเพียงแค่ดูที่กระดาน หรือคุณสามารถเปิดแอปค้างไว้ในระหว่างเกมเพื่อดูกระดานเสมือนและรายละเอียดเกี่ยวกับคู่ต่อสู้ของคุณ (และแม้กระทั่งส่งข้อความถึงพวกเขา)

จบเกม

ฉันชนะหนึ่งเกมบน Square Off Pro และจากนั้นทุกอย่างก็ตกต่ำ แต่มันไม่สำคัญหรอก—ฉันสนุกมากๆ แน่นอนว่าไม่มีผู้เล่นคนใดนั่งอยู่ตรงข้ามกับฉัน แต่นั่นไม่ได้ทำให้คู่หูของฉันหยุดฟังฉันสบถและตะโกนอย่างเมามันว่า “ไม่ ไม่ ไม่ ไม่ ไม่ ไม่!” และฉันไม่มีอะไรนอกจากชื่นชมเมื่อฉันแพ้ มันยอดเยี่ยมมากที่ได้เห็นว่าคนอื่นๆ เล่นเกมอย่างไรและการเคลื่อนไหวที่พวกเขาใช้เพื่อเอาชนะฉัน

ฉันอยากจะคิดว่าการเขียนโน้ตในโรงเรียนก็ช่วยเรื่องความจำได้เหมือนกัน การขยับตัวหมากรุกช่วยให้ฉันเรียนรู้เกมได้ดีขึ้นนิดหน่อย แต่ฉันไม่สามารถพูดได้แน่ชัด ฉันแค่คิดว่ามันสนุกกว่าการคลิกเมาส์หรือแตะนิ้วบนหน้าจอ

Square Off Pro ไม่ใช่แค่การเล่นเกมเท่านั้น คุณสามารถสร้างแมตช์จากทัวร์นาเมนต์ปัจจุบันและดูว่าพวกเขาเล่นเป็นอย่างไรบนกระดาน หรือแม้แต่วิเคราะห์เกมของคุณเอง ไชโย ฉันเห็นความผิดพลาดโง่ๆ ทั้งหมดที่ฉันทำ ซึ่งนำไปสู่การเสียชีวิตของฉัน ฉันไม่เค็มฉันสาบาน

มันพกพาสะดวกกว่าชุดหมากรุกดั้งเดิมของ Square Off มาก แต่ฉันหวังว่ามันจะมาพร้อมกับชุดที่เป็นมิตรกับการเดินทางมากกว่านี้ ตอนนี้คุณม้วนกระดานหมากรุก ใส่ในกล่องผ้าทรงกระบอก แล้วเก็บชิ้นส่วนไว้ในกระเป๋าตาข่ายแยกกันสองใบ—กระเป๋าหิ้วและกระเป๋าจะรวมอยู่ในการขายที่บริษัทดำเนินการอยู่เท่านั้น คงจะดีถ้าฉันสามารถเก็บทุกอย่างไว้ด้วยกันในชุดเดียว

นอกเหนือจากนั้น Square Off Pro แทบจะไม่พบข้อผิดพลาด ทำให้ฉันเล่นหมากรุกได้มากขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ และนั่นคือทั้งหมดที่ฉันเคยต้องการ


ข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้อ่าน Gear: รับ การสมัครสมาชิก WIRED เป็นเวลา 1 ปีในราคา $5 (ส่วนลด $25). ซึ่งรวมถึงการเข้าถึง WIRED.com และนิตยสารสิ่งพิมพ์ของเราอย่างไม่จำกัด (หากคุณต้องการ) การสมัครรับข้อมูลช่วยสนับสนุนงานที่เราทำทุกวัน



Source link