🔥 Chessnut GO เที่ยว | Chess @ Silver Beach, Kurnell 🏍️🏖️♟️


#chessnutgo #travelchess #chessvideos #vienna #smithmorra

🔥 ร้าน Chessnut (ลิงค์พันธมิตร): https://www.chessnutech.com?sca_ref=4294516.IoYAy1V8Gt
🔥 หรือใช้รหัสคูปองของฉันเพื่อรับส่วนลดเมื่อชำระเงิน: เชสน็อบ64

เคอร์เนล เป็นชานเมืองริมทะเลของซิดนีย์ และในทางภูมิศาสตร์เป็นคาบสมุทรเล็กๆ และทางใต้ของอ่าวโบทานี พื้นที่ส่วนใหญ่ได้รับการคุ้มครองอุทยานแห่งชาติ มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ในฐานะที่ลงจอดของร้อยโท (ต่อมา กัปตัน) คุกและทีมงานของ เรือ HMS Endeavour ในปี พ.ศ. 2313 ซึ่งนำไปสู่การตั้งถิ่นฐานของอังกฤษในออสเตรเลีย

Kurnell ทางใต้ของ Sydney CBD และทางใต้ของ Botany Bay

จนกระทั่งไม่กี่ปีที่แล้ว ฉันและครอบครัวพักที่ Kurnell บ่อยครั้ง โดยบริหารจัดการ AirBnB ริมชายหาดบน Silver Beach เป็นสถานที่ที่น่ารัก เงียบสงบ แตกต่างอย่างมากจากความเร่งรีบและวุ่นวายของย่านศูนย์กลางธุรกิจของซิดนีย์ เนื่องจากวันนี้ฉันมีเวลาว่าง ฉันจึงขี่มอเตอร์ไซค์ไปที่ Kurnell และนำ Chessnut GO คันใหม่ไปด้วย

น่าเสียดายที่วันนี้ฉันทำได้ไม่ดีนักพร้อมกับความสูญเสียมากมาย… 😂

เกมที่ 1 อยู่ในร้านกาแฟท้องถิ่นแห่งหนึ่ง Vienna Gambit ลดลง 3… d6 คู่ต่อสู้ของฉันเล่นได้ดีกว่าฉันในช่วงกลางเกม แต่ความพ่ายแพ้นั้นมาจากความผิดพลาดในช่วงใกล้จบเกม (25. Bd8??) ซึ่งฉันคำนวณลำดับการจับผิดไป เมื่อถึงจุดนั้น เราค่อนข้างเท่าเทียมกัน และเราทั้งคู่มีเวลาเหลืออีก 2 นาทีกว่าๆ

ฉันเล่นเกมที่ 2 ท่ามกลางอากาศบริสุทธิ์บนม้านั่งและโต๊ะริมชายหาด ฉันเล่น Smith-Morra Gambit ที่ยอมรับได้ค่อนข้างดีในการเจอกับ Sicilian Defense และคิดว่าฉันมีการโจมตีแบบผสมพันธุ์หรือบังคับให้ราชินีชนะด้วย (18. Qd3) อย่างไรก็ตาม Black พบคำตอบที่ดีอย่างหนึ่ง (ซึ่งฉันไม่เห็น) ซึ่งก็คือ (18… Rh7!) และทันใดนั้นฉันก็รู้ทันทีว่า Black นั้นสบายดีกับราชาของพวกเขาใน h8!

ฉันจัดการตัวเองเพื่อต่อกรกับคู่ต่อสู้ที่มีอันดับสูงกว่าได้ แต่ฉันก็เสียเวลามาก ในท่าที่ 32 แบล็กเล่น (32… Bc5!!) ซึ่งเป็นท่าที่เครื่องมือวิเคราะห์ของ chess.com จัดอันดับว่ามีความฉลาด! และที่นี่ฉันก็แตกและผิดพลาด ฉันคิดว่าฉันมีกลยุทธ์ที่ค่อนข้างทรงพลังกับผู้โจมตีสามคนบนรถ f5 ของแบล็ก ซึ่งปักหมุดไว้ที่ราชาของแบล็ก อย่างไรก็ตาม สิ่งนี้ไม่ได้ผล ภายใต้แรงกดดันด้านเวลาอย่างมาก (1 นาทีกับ 10 นาที!) การป้องกันและการโจมตีของฉันก็พังทลายลง

เมื่อดวงอาทิตย์เริ่มต่ำลงเล็กน้อยบนท้องฟ้า (และมีลมแรงและหนาว!) ฉันตัดสินใจว่าฉันต้องการบันทึกอย่างน้อยหนึ่งเกมที่ไม่เป็นความพ่ายแพ้ที่น่าสังเวชก่อนจะกลับบ้าน… เกมสุดท้ายในวิดีโอคือ เทียบกับหนึ่งในบอท chess.com ตามฤดูกาล “Summer Jimmy” บอทตอบสนองแปลกๆ (2… d5) กับเกมเวียนนา และฉันก็แพ้ไปอย่างรวดเร็ว Takeaway ใหญ่? คุณสามารถกลั่นแกล้งบอทเพื่อลุกขึ้นมาสู้กับการสูญเสียได้ตลอดเวลา!

เกมที่ 1: https://www.chess.com/game/live/111204059633
เกมที่ 2: https://www.chess.com/game/live/111211809915



Source link