ไอเอ อังเดร ฮาร์ดิ้ง (1983-2023) | US Chess.org


US Chess รู้สึกเสียใจที่ทราบข่าวการจากไปอย่างกะทันหันของ IA Andre Harding เมื่ออายุ 40 ปี

คำบรรยายภาพ

อังเดร ฮาร์ดิ้ง (เอื้อเฟื้อภาพโดย แดนนี่ โรห์เด)

การจากไปของ Andre ถือเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่สำหรับชุมชนหมากรุกสามรัฐ ครูผู้สอนและผู้อำนวยการจัดการแข่งขันมานานกว่า 20 ปี อังเดรเริ่มต้นจากการเป็นผู้เล่นที่กระตือรือร้น ด้วยการทำงานมากมายและผ่านการแข่งขันหลายรายการ ในที่สุดเขาก็ก้าวขึ้นเป็นผู้เชี่ยวชาญและผู้เชี่ยวชาญด้านหมากรุกของสหรัฐอเมริกา Andre เริ่มต้นงานหมากรุกมืออาชีพในตำแหน่งผู้อำนวยการการแข่งขันของ The Right Move Chess Foundation ในปี 2545 และเป็นผู้ช่วยผู้จัดการที่ Marshall Chess Club

หลังจากสำเร็จการศึกษาจาก City College of New York ในปี 2548 อังเดรตัดสินใจรับหน้าที่เพิ่มเติมในฐานะครูสอนหมากรุก เขาทำงานในโรงเรียนหลายแห่งทั่วพื้นที่ไตรรัฐ รวมถึง CGPS Chapin, Brearley, Horace Mann, Avenues, Harlem Children’s Zone, Bronx Lighthouse Charter School และโรงเรียนรัฐบาลหลายแห่งในนิวยอร์ค นอกจากนี้ เขายังศึกษาความรู้ของเขาตลอดจนกลายเป็นผู้สอน FIDE ระดับประเทศในปี 2011

Andre เป็นผู้อำนวยการจัดการแข่งขันที่โดดเด่น โดยทำงานมาหลายปีในแวดวงการแข่งขันด้านวิชาการของนิวยอร์ค และกับผู้จัดงานหลายคน เขาทำงานมากกว่า 500 กิจกรรมและเกือบ 1,400 ส่วนในตำแหน่งผู้อำนวยการการแข่งขัน เมื่อเร็ว ๆ นี้ Andre ผลักดันตัวเองให้ทำงานในกิจกรรมที่เป็นบรรทัดฐานมากขึ้นโดยได้รับตำแหน่ง ANTD จาก US Chess เขาไปถึงจุดสุดยอดในการกำกับทัวร์นาเมนต์ด้วยการได้รับตำแหน่ง IA จาก FIDE ในปี 2023 บันทึกการกำกับหมากรุกของสหรัฐอเมริกาและ FIDE ของเขาเป็นข้อพิสูจน์ถึงความทุ่มเทในงานฝีมือของเขา

นักเรียนและเพื่อนๆ ของ Andre ต่างก็สังเกตเห็นนิสัยการเอาใจใส่และจิตใจที่ใจดีและอ่อนโยนของเขา สิ่งนี้ทำให้ Andre สามารถทำงานร่วมกับนักเรียนในแนวทางที่ประสบความสำเร็จในแนวทางของตนเองในการเล่นเกม Andre ใช้ประสบการณ์ของตัวเองในฐานะผู้เล่นเพื่อสร้างแรงจูงใจเชิงบวกให้กับนักเรียนของเขา

คำบรรยายภาพ

ฮาร์ดิงกับเพื่อนและนักเรียนของเขา (ภาพโดย Danny Rohde)

ไม่มีงานใดในการแข่งขันหมากรุกที่ต่ำกว่าเขา Andre มีความสุขที่ได้รับบทที่จำเป็น ตั้งแต่การให้การทบทวนเกมอย่างสงบและให้คำแนะนำกับผู้เล่นที่เป็นนักวิชาการหลังจากเสร็จสิ้น ไปจนถึงการทำงานเป็นพื้นหรือคอมพิวเตอร์ TD ในงานวิชาการที่สำคัญ ไปจนถึงได้รับสิทธิพิเศษในการเขียนบรรทัดฐานสำหรับผู้เล่นหลังจากความสำเร็จ… ผลกระทบของเขาต่อหลาย ๆ คน พื้นที่ของชุมชนหมากรุกจะพลาดอย่างมาก

อังเดรมักจะพูดคุยเกี่ยวกับการมีส่วนร่วม บทบาท และการจัดหาทรัพยากรให้กับผู้เล่น นักเรียน ผู้ปกครอง ครู และผู้อำนวยการ ผ่านทางเว็บไซต์ของเขา chess-essentials.com เขาชื่นชมการได้อยู่ในชุมชนหมากรุกในนิวยอร์กมาโดยตลอด และกลายเป็นส่วนสำคัญของวัฒนธรรมด้วยตัวเขาเอง

Andre รอดชีวิตจากพ่อแม่ของเขา Sharon และ Louis Harding รวมถึง Lauren น้องสาวของเขา ครอบครัวของเขาอยากให้ทุกคนที่อ่านข้อความนี้รู้ว่าเขารักสิ่งที่เขาทำในชุมชนหมากรุกมากแค่ไหน

ข้อมูลเพิ่มเติมเมื่อมีการประกาศแล้วจะมีให้ที่นี่



Source link