แชมป์หมากรุกวัย 20 ปี ปฏิเสธการใช้ลูกปัดทวารหนักสั่น ในเรื่องอื้อฉาวเรื่องการโกงที่เลวร้ายที่สุดเท่าที่เคยมีมา


ฮันส์ นีมันน์

Hans Niemann เป็นนักหมากรุกอัจฉริยะชาวอเมริกันวัย 20 ปี ที่ได้รับตำแหน่งปรมาจารย์ในปี 2021

ในปี 2022 เขาเอาชนะแชมป์โลก 5 สมัยอย่าง Magnus Carlsen ในการแข่งขัน Sinquefield Cup ในเมืองเซนต์หลุยส์ และพัวพันกับเรื่องอื้อฉาวที่ดุเดือดอย่างรวดเร็ว

ขณะที่คาร์ลเซ่นกล่าวหาว่านีมันน์โกงเพื่อชนะและถอนตัวจากการแข่งขัน ทฤษฎีต่างๆ ก็เริ่มแพร่กระจายทางออนไลน์เกี่ยวกับวิธีการโกงระหว่างการเล่นแบบตัวต่อตัว

แม้ว่า NPR ตั้งข้อสังเกตว่าบางคนได้พูดคุยถึงการใช้ออดที่สามารถใส่ลงในรองเท้าได้ แต่ทฤษฎีที่น่าตื่นเต้นอย่างหนึ่งที่ได้รับแรงฉุดเกี่ยวข้องกับการใช้เม็ดบีดที่สั่นซึ่งสามารถแยกแยะได้ว่าจะต้องเคลื่อนไหวอะไรโดยพิจารณาจากเวลาที่ Niemann ถูก zapped ผ่านรีโมท .

อุ๊ย!

เมื่อวันจันทร์ Niemann ไปชมการแสดงของ Piers Morgan เพียร์ส มอร์แกน Uncensored เพื่อสร้างสถิติตรงบนห่วงของเล่นทางเพศ

“เพื่อให้ชัดเจนอีกครั้งเกี่ยวกับข้อกล่าวหาที่เฉพาะเจาะจง คุณเคยใช้ลูกปัดทวารขณะเล่นหมากรุกหรือไม่?” มอร์แกนถามก่อนจะสังเกตว่า “พูดตามตรงไม่ใช่คำถามที่ฉันเคยคิดว่าจะถาม”

Niemann ปฏิเสธอย่างเด็ดขาดโดยใช้ลูกปัดทวารหนักเพื่อช่วยให้ได้รับชัยชนะ

“ความอยากรู้อยากเห็นของคุณค่อนข้างน่ากังวล บางทีคุณอาจสนใจเป็นการส่วนตัว” นีมันน์ตอบมอร์แกน “แต่ฉันบอกได้เลยว่าไม่”

ชมการโต้ตอบที่เครื่องหมาย 2:45 ด้านล่าง:

ในขณะที่เขาปฏิเสธที่จะสอดสิ่งใดเข้าไปในทวารหนักเพื่อตรวจสอบคู่ต่อสู้ของเขา ทฤษฎีนี้ก็ถูกเผยแพร่ต่อไป ทวีตที่ถูกลบตั้งแต่นั้นโดย Elon Musk

“เห็นได้ชัดว่า มันน่าท้อใจมากที่ถูกกล่าวหาว่าโกงหลังจากชัยชนะครั้งนั้น” นีมันน์กล่าว “นั่นไม่ใช่ทฤษฎีที่จริงจัง นั่นคือสิ่งที่ถูกนำออกไปจากบริบทและนั่นไม่เคยเป็นเรื่องจริงจังเลย”

แม้จะมีข้อกล่าวหา เด็กอายุ 20 ปีสารภาพว่าโกงระหว่างเล่นเกมหมากรุกออนไลน์เมื่อเขาอายุ 12 และ 16 ปี แต่เขาปฏิเสธว่าไม่เคยโกงคาร์ลเซ่นและเกมเผชิญหน้าต่อหน้าอื่น ๆ

หลังจากเรื่องอื้อฉาวเรื่องการโกงเขย่าโลกหมากรุกระดับไฮเอนด์เป็นครั้งแรก Niemann ได้ยื่นฟ้อง Carlsen มูลค่า 100 ล้านดอลลาร์ในช่วงซัมเมอร์

“คดีของฉันพูดเพื่อตัวมันเอง” นีมันน์เขียนในแอปที่รู้จักกันในชื่อ Twitter และรวมถึงคดีความด้วย

ในเดือนมิถุนายน ผู้พิพากษายกฟ้องคดีนี้

ขณะนี้มีเรื่องอื้อฉาวอยู่เบื้องหลังเขา Niemann กล่าวว่าเขาพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับ Carlsen อีกครั้งในทัวร์นาเมนต์ในอนาคต

“ช่วงเวลาที่ยากลำบากเหล่านี้ทำให้ความมุ่งมั่นและอุปนิสัยของฉันแข็งแกร่งขึ้นเท่านั้น และทำให้ฉันมีกำลังใจมากยิ่งขึ้นในการก้าวไปสู่จุดสูงสุดของหมากรุก” เขากล่าวต่อ CNN

“จะมีสักวันหนึ่งที่ฉันจะเป็นผู้เล่นหมากรุกที่เก่งที่สุดในโลก และฉันคิดว่าถึงเวลาแล้วที่จะให้หมากรุกของฉันพูดด้วยตัวของมันเอง”

ดูเหมือนว่ากรณีของเม็ดบีดทวารแบบสั่นได้ถูกพักไว้ในที่สุด

สำหรับตอนนี้.





Source link