เล่นกับตัวละคร Duolingo บน Chess.com


Chess.com เว็บไซต์หมากรุกที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่มีชุมชนสมาชิกทั่วโลกมากกว่า 150 ล้านคน ได้ประกาศความร่วมมือกับ Duolingo แพลตฟอร์มการเรียนรู้บนมือถือชั้นนำของโลก

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองโอกาสนี้ Chess.com กำลังเพิ่มบอทหลายภาษาบนหน้า Play Computer ของเราเป็นครั้งแรก! ซึ่งหมายความว่าขณะนี้คุณสามารถเล่นกับตัวละครที่น่ารักของ Duolingo ซึ่งพูดได้หลายภาษา รวมถึงสเปน ฝรั่งเศส เยอรมัน โปรตุเกส อิตาลี โปแลนด์ ตุรกี เกาหลี อาหรับ อินโดนีเซีย และรัสเซีย

เริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป คุณจะได้ท้าทายออสการ์ผู้มีความมั่นใจเกินควร (เรต 200) อัจฉริยะหมากรุกผู้รักกบในการสร้างรุ่นจูเนียร์ (700) ซารีผู้อ่อนหวานแต่มีการแข่งขันสูง (1250) ลิลี่ที่เบื่อหน่ายและไม่ประทับใจ (1700) และแน่นอนว่า Duo นกฮูกเอง (ไม่มีใครรู้คะแนนของเขา!) แต่ Duo จะไม่ทำให้มันง่าย เมื่อคุณท้าทาย Duo นิสัยก้าวร้าวของเขาอาจแสดงออกมา!

และเราหวังว่าการเรียนรู้ภาษาจะพุ่งทะยานไปพร้อมกับการเล่นหมากรุกบน Chess.com เพื่อเข้าถึงผู้เล่นระดับนานาชาติมากยิ่งขึ้น” IM Danny Rensch หัวหน้าเจ้าหน้าที่หมากรุกของ Chess.com กล่าว “Duolingo และ Chess .com เป็นชุมชนออนไลน์ขนาดใหญ่สองแห่งที่มีหลายอย่างเหมือนกัน และเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะสร้างโอกาสพิเศษที่นำผู้คนทั่วโลกมารวมตัวกันมากขึ้น”

“ผู้เรียน Duolingo และชุมชนผู้เล่นของ Chess.com ต่างทุ่มเท กระตือรือร้น และต้องการเรียนรู้ด้วยการลงมือทำ ซึ่งเป็นวิธีที่ทั้งสองแพลตฟอร์มสอน” George Audi หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจระดับโลกของ Duolingo กล่าว “โดยการนำนักแสดงที่น่ารักของ Duolingo ในเรื่อง ตัวละครแต่ละตัวมีบุคลิกที่เป็นเอกลักษณ์และโดดเด่น Chess.com เป็นบอทที่สามารถเล่นได้ในหลายภาษา เรากำลังผสมผสานความสุขในการเรียนรู้และการฝึกฝนภาษาเข้ากับความตื่นเต้นในการพัฒนาเกมหมากรุกของคุณ เราหวังว่าเดือนพฤศจิกายนจะเป็นเดือนที่สนุกสนาน เพื่อให้ทั้งสองชุมชนได้ยกระดับการเรียนรู้ของตนขึ้นไปอีกขั้น”

จนกระทั่ง วันที่ 2 ธันวาคมสมาชิก Chess.com ทุกคนสามารถรับสิทธิ์ใช้งาน Super Duolingo ฟรีหนึ่งเดือน ในขณะที่สมาชิก Chess.com Premium สามารถรับสิทธิ์ได้ สองเดือน ของ Super Duolingo ฟรี! สมาชิกจะได้รับข้อเสนอทางอีเมลภายในสองสัปดาห์หลังจากเล่นบอท Duolingo นอกจากนี้ ผู้เรียน Duolingo ยังสามารถเข้าร่วมการท้าทายในธีมหมากรุกในเดือนพฤศจิกายนและรับสมาชิก Diamond หนึ่งเดือนบน Chess.com

คุณสามารถเอาชนะ Duo ได้หรือไม่? แสดงความคิดเห็นด้านล่างด้วยประโยคโปรดจากหนึ่งในบอทที่สนุกที่สุดของเรา! และคลิกที่นี่หากคุณต้องการดาวน์โหลดอวาตาร์บอทเวอร์ชันความละเอียดสูง!



Source link