เร็ว ๆ นี้: Fritz 19 World Chess Software Champion


ผู้โจมตี คนขี้ขลาด นักต้มตุ๋น หรือพ่อมดจบเกม ฉันจะแสดงวิธีเอาชนะใครก็ได้!

หลังจากชัยชนะในการแข่งขันชิงแชมป์โลกของฉันในปี 2022 และ 2023 ฉันคือแชมป์โลกซอฟต์แวร์หมากรุกที่ครองราชย์ และตอนนี้กำลังรอคอยที่จะแสดงให้คุณเห็นว่าจะแข็งแกร่งยิ่งขึ้นเมื่อต้องต่อสู้กับคู่ต่อสู้ของคุณได้อย่างไร ด้วยวิธีการฝึกอบรมที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของฉัน ฉันจำลองบุคลิกของผู้เล่นทั่วไปที่คุณรู้จักจากทัวร์นาเมนต์และหมากรุกออนไลน์: ผู้โจมตีที่หน้าด้าน คนขี้ขลาดที่ระมัดระวัง ผู้เล่นที่ไม่โต้ตอบ แต่คุณจะเอาชนะพวกเขาได้อย่างไร? ฟริตซ์จะแสดงให้คุณเห็นว่า! และสำหรับการโจมตี การรวมกัน หรือการเสียสละที่สวยงาม เรามีการ์ด ChessBase ใหม่เป็นรางวัลสำหรับคุณ การฝึกภาคปฏิบัติที่สนุกมากเช่นกัน หรือมาฝึกซ้อมกัน: คุณสามารถลองใช้ไอเดียใหม่ๆ ในการแข่งขันกับฉันได้โดยตรง แล้วการฝึกการคำนวณแบบใหม่เพื่อเพิ่ม Elo อย่างรวดเร็วล่ะ? ในฐานะ Fritz19 ฉันสามารถทำให้คุณเล่นได้ดีขึ้นอีกครั้ง

ใหม่ใน FRITZ 19:

  • เครื่องยนต์แชมป์โลก ICGA 2023
  • การฝึกอบรมเชิงปฏิบัติ: หกบุคลิกของผู้เล่นที่สมจริงอย่างเต็มที่ในฐานะคู่ซ้อม เรียนรู้วิธีป้องกันผู้โจมตีที่ดุร้าย หรือวิธีเปิดตำแหน่งราชาต่อผู้เล่นประจำตำแหน่ง!
  • การฝึกอบรมเปิดใหม่: เล่นกับละครของคุณเอง
  • การเล่นที่ดีจะได้รับรางวัล: 150 ถ้วยรางวัลที่แตกต่างกันเพื่อชัยชนะ รวมไปถึงการจัดอันดับด้วย
  • การ์ด ChessBase: รางวัลการ์ดสะสมหมากรุกดิจิทัลใหม่
  • การฝึกการคำนวณที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่ม Elo อย่างรวดเร็ว

รวมถึงบัญชีพรีเมี่ยมฐานหมากรุก 6 เดือน

ความต้องการของระบบ:

ขั้นต่ำ: เดสก์ท็อปพีซีหรือโน้ตบุ๊ก, 4 เธรด, RAM 8 GB, Windows 10, การ์ดกราฟิก DirectX 10 พร้อม RAM 1 GB, (ไดรฟ์ DVD ROM), การเข้าถึงอินเทอร์เน็ตเพื่อเปิดใช้งานโปรแกรม, ChessBase Cloud และอัปเดต แนะนำ: พีซี Intel i7, i9 หรือ Ryzen 7/9 , RAM 8 GB, Windows 11 หรือ 10 พร้อม 64 บิต, Windows Media Player, กราฟิกการ์ดพร้อม RAM 1 GB, กราฟิกการ์ด RTX สำหรับบอร์ด Raytrace แบบเรียลไทม์และการเข้าถึงอินเทอร์เน็ต สำหรับบัญชี ChessBase: การเข้าถึงอินเทอร์เน็ตและเบราว์เซอร์ที่ทันสมัย ​​เช่น Chrome, Safari ทำงานบน Windows, OS X, iOS, Android และ Linux

ภาษา: อังกฤษ ฝรั่งเศส อิตาลี ดัตช์ สเปน และเยอรมัน
ดีวีดีรอม / ดาวน์โหลด
ราคาขายปลีกขายปลีกอยู่ที่ 89.90 ยูโร
อีเอเอ็น 4 027975 009254

จำหน่ายวันแรก: 14 พฤศจิกายน 2566



Source link