เข้าร่วม Chess.com ที่ TwitchCon Las Vegas 2023


Chess.com จะจัดแสดงที่ TwitchCon Las Vegas ระหว่างนี้ 20-22 ตุลาคมด้วยกิจกรรมและกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นมากมายที่วางแผนไว้สำหรับสมาชิกของชุมชนหมากรุก

TwitchCon ที่กำลังจะมาถึงจะจัดขึ้นที่ Las Vegas Convention Center (West Hall) 09.00-19.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นในวันศุกร์และวันเสาร์ (20-21 ตุลาคม)และ เวลา 9.00 น. ถึง 18.00 น. ในวันอาทิตย์ (22 ตุลาคม)

จะมีการพบปะและทักทายกับผู้สร้างเนื้อหายอดนิยม การแข่งขันปริศนา และโอกาสที่จะชนะสินค้าและรางวัล Chess.com ผู้เข้าร่วมยังสามารถเล่นกับสมาชิกคนอื่นๆ ในชุมชน เจ้าหน้าที่ Chess.com และผู้เล่นหมากรุกที่มีบรรดาศักดิ์ในพื้นที่ที่จัดทำขึ้นสำหรับเกมกระดานโดยเฉพาะ

ดารารับเชิญที่ได้รับการยืนยัน ได้แก่ Alexandra และ Andrea Botez, FM Nemo Qiyu Zhou, ChessCoachNET, ตำนาน Bughouse Chuck Moulton, IM Kostya Kavutskiy, Hunterwhiz, SimplyDevina และอีกมากมาย

ดูตารางเต็มของการปรากฏตัวของแขกรับเชิญที่ได้รับการยืนยันด้านล่าง:

หมากรุกคอม Twitchcon เวกัส

มินิเกมประกอบด้วยการตั้งกระดานหมากรุกให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ (เพื่อรับรางวัลอันน่าทึ่ง) และโอกาสชนะรางวัลไอเทมพร้อมลายเซ็นต์ของบุคคลที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลกหมากรุก

Trym Sorsdal ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการชุมชนที่ Chess.com เล่าว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เห็นชุมชนและผู้สร้างของเรามาพบกันและเชื่อมต่อกันในเกมหมากรุก! TwitchCons ครั้งก่อนๆ เป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม และเราตั้งตารอที่จะสร้าง ความทรงจำเพิ่มเติมในลาสเวกัส”

IM Danny Rensch หัวหน้าเจ้าหน้าที่หมากรุกของ Chess.com ก็จะเข้าร่วมด้วย เขาอาจจะสวมชุดจำนำสีเขียวขนาดยักษ์หรือไม่ก็ได้



Source link