หมากรุก ETHS: Wildkits เอาชนะ Glenbrook South ในการแข่งขันนัดสำคัญ


ทีมหมากรุก ETHS ในทัวร์นาเมนต์ล่าสุด เครดิต: ทีมหมากรุก ETHS

หลังจากชนะ Glenbrook South เมื่อวันศุกร์ Evanston มีสถิติ 4-0 และเป็นที่หนึ่งใน North Suburban Chess League Glenbrook South ซึ่งจบอันดับที่หกในการแข่งขัน IHSA State Chess Finals ของเดือนกุมภาพันธ์และมีผู้เล่นที่แข็งแกร่งมากในกระดานอันดับต้น ๆ ถูกมองว่าเป็นคู่แข่งการประชุมที่แข็งแกร่งที่สุดของ Evanston ที่เข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้

ชัยชนะในช่วงต้นของ Henry Zaslow และ Meris Goldfarb ทำให้ Wildkits เป็นผู้นำในการแข่งขัน 8 กระดาน แต่การชนะโดยผู้เล่นสองอันดับแรกของ Glenbrook South ทำให้การแข่งขันสูสี อย่างไรก็ตาม ชัยชนะในช่วงท้ายของโจนาห์ เฉิน, โบอาส ลีเบอร์แมน, คริส ฟอน ฮอฟฟ์ และนาธาน เมลนิคอฟ ช่วยให้อีแวนส์ตันถอนตัวและเข้าชิงด้วยระยะห่าง 45-23

เกมของฟอน ฮอฟฟ์และเมลนิคอฟสูสีกันเป็นพิเศษ แต่ทั้งคู่สามารถกดดันคู่ต่อสู้ให้พลาดพลั้งและชนะในช่วงท้ายเกมซึ่งเป็นที่น่าพอใจแต่ก็ท้าทาย

“การจบเกมมีความสำคัญอย่างยิ่งในการแข่งขันแบบสูสี” ผู้ช่วยโค้ช Tom Doan กล่าวหลังการแข่งขัน “การทำงานในเกมจบระหว่างนี้และทัวร์นาเมนต์ของรัฐจะช่วยทั้งสองทีมได้” Evanston ยังครองอันดับต้น ๆ ในเกมที่ไม่มีสกอร์เพิ่มเติมที่เล่นโดย Ozan Mixon, Immanuel Zerega และ Ethan Brush

หลังจากหยุดวันขอบคุณพระเจ้า Wildkits จะกลับมาเล่นในวันที่ 2 ธันวาคมกับ Niles West และวันที่ 3 ธันวาคมที่ Palatine Pirates Team Tournament

Keith Holzmueller เป็นโค้ชของทีมหมากรุก ETHS

Keith Holzmueller เป็นหัวหน้าโค้ชของ Evanston Township High School Chess Club and Team ตั้งแต่ปี 2017 เขากลายเป็นนักเล่นหมากรุกอย่างจริงจังในช่วงมัธยมปลาย ในฐานะผู้เล่นผู้ใหญ่ เขาได้รับ… เพิ่มเติมโดย Keith Holzmueller



Source link