วิธีรับทองคำ 1.75 ล้านฟรีใน Clash Royale


Clash Royale เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้รับทองคำ 1.75 ล้านฟรีในเกม ขณะนี้มีกิจกรรมที่เรียกว่า Chess Clash อยู่ในเกมแล้ว และคุณสามารถชนะรางวัลได้ด้วยการเล่นมินิเกมหมากรุก ก่อนหน้านี้ กิจกรรมนี้เผยแพร่ในเกมก่อนการเปิดตัวตามกำหนดการ จากนั้นผู้พัฒนาจึงลบลิงก์ออกไป แต่ใครก็ตามที่เข้าร่วมกิจกรรม (และชนะ) จะได้รับรางวัลไปแล้ว

กิจกรรม Chess Clash เป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือระหว่าง Clash x Chess.com กิจกรรมจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 14 กันยายน 2023 ถึงวันที่ 28 กันยายน 2023 คุณจะต้องทำภารกิจตามหมากรุกบนเว็บไซต์ให้สำเร็จเพื่อรับรางวัลอันน่าทึ่ง บทความนี้จะแนะนำคุณเกี่ยวกับเส้นทางสู่ความร่ำรวย


คำแนะนำในการรับทองคำ 1.75 ล้านฟรีใน Clash Royale

กิจกรรม Clash Chess คือการรุกฆาตเพียงสองกระบวนท่า จะมีสามระดับที่แตกต่างกัน คุณจะได้รับทอง 250,000 ทองฟรีใน Clash Royale สำหรับการท้าทายครั้งแรกสำเร็จ 500,000 ทองในครั้งที่สอง และ 1 ล้านทองในครั้งที่สาม

คำแนะนำทีละขั้นตอนเพื่อช่วยให้คุณได้รับ 1.75 ล้านทองฟรีใน Clash Royale:

  • ขั้นตอนที่ 1: เปิดเกมและไปที่ไอคอนรูปลูกโลก (ด้านขวาบนข้างไอคอนเพื่อน)
  • ขั้นตอนที่ 2: ไปที่ส่วน News Royale
  • ขั้นตอนที่ 3: ค้นหาหัวข้อ “ไขปริศนาหมากรุกด้วยทองฟรี” แล้วคลิกที่หัวข้อนั้น การดำเนินการนี้จะนำคุณไปยังเว็บไซต์
  • ขั้นตอนที่ 4: ไขปริศนาหมากรุกในหน้านี้เพื่อรับรางวัลของคุณ
ข้อความแสดงความสำเร็จ (รูปภาพผ่าน Supercell)

เป็นที่น่าสังเกตว่าทุกครั้งที่คุณชนะทองฟรีใน Clash Royale มันจะแสดงข้อความว่า “คุณทำได้!” ป๊อปอัพ. แตะที่ปุ่มสีน้ำเงินด้านล่างเพื่อรับทอง ทุกครั้งที่คุณแตะที่ปุ่มนี้ เกมจะโหลดใหม่โดยอัตโนมัติ

ป๊อปอัปจะแสดงบนหน้าจอเริ่มต้นเพื่อถามคุณว่าคุณต้องการรับรางวัลทันทีหรือในภายหลัง แตะที่ ‘ขอรับ’ เพื่อรับรางวัลทันที หรือกดยกเลิกเพื่อบันทึกไว้ใช้ในภายหลัง เมื่อคุณรับรางวัลแล้ว ข้อความแจ้งความสำเร็จอีกข้อความหนึ่งที่ระบุว่าแลกบัตรกำนัลแล้วจะปรากฏขึ้น

ทำซ้ำขั้นตอนสามครั้งเพื่อรวบรวมทองทั้งหมด 1.75 ล้านทองฟรีใน Clash Royale นอกจากนี้ยังควรกล่าวถึงด้วยว่าคุณสามารถรับรางวัลเหล่านี้ได้เพียงหนึ่งครั้งต่อบัญชี อย่างไรก็ตาม หากคุณเป็นเจ้าของหลายบัญชี คุณสามารถทำขั้นตอนซ้ำสำหรับแต่ละบัญชีแยกกันได้


Clash Royale เป็นเกมไพ่ออนไลน์ที่มีผู้เล่นหลายคนยอดนิยมที่วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2016 โดยมีตัวละครจาก Clash of Clans ซึ่งเป็นเกม Supercell อีกเกมหนึ่ง และเกี่ยวข้องกับการซื้อและอัปเกรดการ์ดเพื่อสร้างสำรับเพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้ของคุณ



Source link