วิกรมดิตยา กุลการ์นี ผงาดขึ้นเป็นจ่าฝูง | ข่าวหมากรุก


มุมไบ: ปริญญาโทนานาชาติ วิกรมดิตยา กุลการ์นี พิสูจน์การเรียกเก็บเงินสูงสุดของเขาด้วยการกวาดล้างอย่างหมดจดด้วยการชนะเจ็ดในเจ็ดเพื่อรับรางวัล Accurate Springs Classical สุจริต การให้คะแนน หมากรุก ซึ่งจบลงที่ Russian Center ถนน Peddar
กุลการ์นีที่มีอันดับสูงสุดได้รับรางวัลถ้วยรางวัล Accurate อันแวววาวและกระเป๋าเงินจำนวน ? 30,000 สำหรับชัยชนะของเขา
ในรอบสุดท้าย กุลการ์นี เล่นตัวดำ ตอบกลับด้วย Modern Defense ของนักเตะดาวรุ่งอย่าง Ram Vishal Parab เจ้าหนูได้โจมตีฝ่ายราชาดำอย่างกล้าหาญ โดยสังเวยอัศวินของเขาในกระบวนท่าที่ 21 กุลการ์นีดิ้นออกมาจากตรงนั้นและตั้งท่าตอบโต้การโจมตีอย่างเชี่ยวชาญของตัวเองเพื่อทำคะแนนเต็มในท่าที่ 39
การต่อสู้สามทางของผู้นำร่วมข้ามคืนจบลงอย่างรวดเร็วเพื่อสนับสนุน Vikramaditya ในขณะที่ Amardeep Bartakke และ Arnav Kherdekar ตัดสินใจเล่นอย่างปลอดภัยโดยตกลงที่จะเสมอกันเพียง 17 ครั้งเพื่อรักษาตำแหน่งที่สองและสามตามลำดับ Arnav Kherdekar เมล็ดพันธุ์ที่ 7 ได้รับคะแนนเรตติ้ง Elo 61 คะแนน และกลายเป็นดาวเด่นในหมู่ผู้เล่นที่ได้รับการจัดอันดับ
ในอันดับ 10 อันดับแรกที่เหลือ Atharv Tikare ที่ไม่ได้รับการจัดอันดับได้ขโมยการแสดงโดยคัดผู้เล่นที่ได้รับคะแนนห้าคนเพื่อรักษาตำแหน่งที่หก
G Shivamshika ที่มีห้าคะแนนได้รับการประกาศให้เป็นผู้เล่นหญิงที่ดีที่สุดของทัวร์นาเมนต์
ผู้ชนะรางวัลได้รับรางวัลรวมทั้งสิ้น 2,50,000 ถ้วยรางวัล พร้อมด้วยถ้วยรางวัล 16 ถ้วยสำหรับผู้ชนะประเภทอายุต่างๆ
รางวัลนี้มอบให้โดย Mr. Ramesh Shah และ Utpal Shah กรรมการจาก Accurate Springs Group
อันดับสุดท้าย
(คะแนนในวงเล็บ): 1. ไอเอ็ม วิกรามาทิตยา กุลการ์นี (7); 2. อมาร์ดีป บาร์ตักเก้ (6.5); 3. อาร์นาฟ เคอร์เดการ์ (6.5); 4. ปิยุช นาร์ซิการ์ (6); 5. นาคสายสารทักการนาม (6); 6. อาธาร์ฟ ติคาเร (6); 7. อาธาร์ฟ โซนี่ U12 (6) ; ปูลัก ฮัลดิยา บาเนอร์จี (5.5); 9. ราม วิชาล ปารับ U15 (5.5); 10. อาเมย์ ดันเดการ์ (5.5); 11. ดีพัค โซนี ร. (5.5); 12. ยูติ มายูร์ ปาเทล (5.5); 13. ซาร์ธ โบซาเล (5.5); 14. เศราบ์ โลกานเด (5.5); 15. คริส นาซาเรธ อิสยาห์





Source link