ริมร็อค เทรลส์ เปิดตัวแพลตฟอร์มสนับสนุนคนในการรักษา ฟื้นฟู ความผิดปกติจากการใช้สารเสพติด


BEND, Ore. (KTVZ) — CHESS Health ผู้ให้บริการชั้นนำด้านเทคโนโลยีที่เปิดใช้งานบริการซึ่งสนับสนุนการจัดการการเสพติดและวงจรชีวิตการกู้คืน ประกาศเมื่อวันจันทร์ว่า Rimrock Trails Treatment Services ผู้ให้บริการให้คำปรึกษาด้านสุขภาพจิตและการบำบัดการใช้สารเสพติด ได้เปิดตัว eRecovery เพื่อสนับสนุนผู้ป่วยที่ต่อต้านการใช้สารเสพติด (SUD)

เป็นเวลากว่าสามทศวรรษที่ Rimrock Trails ทุ่มเทเพื่อให้บริการบุคคลและครอบครัวที่มีปัญหาเรื่องการใช้สารเสพติดและปัญหาสุขภาพจิตใน Central Oregon ด้วยการร่วมมือกับ CHESS Health บุคคลจะสามารถเข้าถึง Connections App และการสนับสนุนตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน เพื่อช่วยลดการแยกตัว เพิ่มแรงจูงใจ สร้างความมั่นใจ และปฏิบัติตามแผนการรักษาและการกู้คืนของพวกเขา

Erica Fuller ซีอีโอของ Rimrock Trails กล่าวว่า “แนวทางที่เป็นนวัตกรรม ความคิดสร้างสรรค์ และจากประสบการณ์มักจำเป็นต่อการดึงดูดบุคคลและครอบครัวให้ประสบความสำเร็จในการให้คำปรึกษาด้านสุขภาพจิตและบริการบำบัดการใช้สารเสพติด” “ความร่วมมือของเรากับ CHESS Health ช่วยให้เราสามารถช่วยเหลือบุคคลได้ตลอดการเดินทางของพวกเขา ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหนก็ตาม”

Hans Morefield ซีอีโอของ CHESS Health กล่าวว่า “จำเป็นอย่างยิ่งที่การสนับสนุนการกู้คืนจะไปถึงผู้ป่วยในที่ที่พวกเขาอยู่ “นั่นหมายถึงการได้รับเครื่องมือสนับสนุน Connections App ในมือของแต่ละคน เมื่อพวกเขาออกจากสถานพยาบาล เริ่มการดูแลผู้ป่วยนอก หรือแม้กระทั่งก่อนการรักษา เราภูมิใจที่ได้เป็นพันธมิตรกับทีมงานที่ Rimrock Trails ซึ่งเป็นส่วนประกอบที่สมบูรณ์แบบสำหรับเทคโนโลยีของเรา”

แพลตฟอร์ม CHESS ประกอบด้วยชุดเครื่องมือดิจิทัลที่ครอบคลุมและการสนับสนุนของมนุษย์ที่ใช้เทคโนโลยี การสร้างการดูแลผู้ป่วยเป็นศูนย์กลางสำหรับ SUD บริการด้านสุขภาพจิต และการสนับสนุนทางสังคม ทั้งหมดนี้เข้าถึงได้ง่ายผ่านสมาร์ทโฟน โปรแกรมนี้มีความจำเป็นอย่างยิ่งต่อการเสียชีวิตจากการใช้ยาเกินขนาดที่เพิ่มขึ้นในช่วงการระบาดของ COVID-19

###

เกี่ยวกับ CHESS Health

CHESS Health เป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชั่นสุขภาพดิจิทัลที่มีหลักฐานเชิงประจักษ์ ซึ่งจัดการกับวิกฤตการณ์ส่วนบุคคลและทางสังคมของความผิดปกติจากการใช้สารเสพติด (SUD) โซลูชั่นนำเสนอร่วมกับผู้ให้บริการด้านสุขภาพ องค์กรชุมชน รัฐบาลของรัฐและท้องถิ่น และแผนด้านสุขภาพ โซลูชั่น CHESS Health ครอบคลุมวงจรชีวิตของการจัดการ SUD ทั้งหมด—ตั้งแต่การป้องกันและการแทรกแซงไปจนถึงการรักษาและการกู้คืน—และได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยให้บุคคลจำนวนมากขึ้นเข้ารับการรักษา ปรับปรุงการรักษาผู้ป่วย ลดความเสี่ยงของการกำเริบของโรค และลดต้นทุนในการดูแลโดยรวม ด้วยความร่วมมือในปัจจุบันของ CHESS Health การริเริ่มทั่วทั้งรัฐได้ถูกนำมาใช้ทั่วทั้งนิวเม็กซิโก โอคลาโฮมา และเวสต์เวอร์จิเนีย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.chess.health

เกี่ยวกับ Rimrock Trails

Rimrock Trails เป็นผู้ให้บริการด้านสุขภาพเชิงพฤติกรรมพิเศษที่ไม่แสวงหากำไร 501c3 ก่อตั้งขึ้นในปี 1990 ภารกิจของ Rimrock Trails คือการให้บริการการรักษาตามหลักฐานที่ครอบคลุม เพื่อปรับปรุงชีวิตของบุคคลและครอบครัวที่ได้รับผลกระทบจากการใช้สารเสพติดและปัญหาสุขภาพจิต พวกเขาสร้างรากฐานสำหรับการรักษา เสริมสร้างความสัมพันธ์ในครอบครัว และให้ความหวังสำหรับอนาคตที่สดใส

เป็นเวลาเกือบสามทศวรรษแล้วที่ฝ่ายบริหาร คณะกรรมการบริษัท และทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพเชิงพฤติกรรมที่ Rimrock Trails ได้อุทิศตนเพื่อช่วยสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ยั่งยืนในชีวิตของบุคคลและครอบครัวที่มีปัญหาสุขภาพจิตและการใช้สารเสพติด ด้วยคลินิกให้คำปรึกษาสำหรับคนทุกวัยในเบนด์ เรดมอนด์ และพรีนวิลล์ ตลอดจนโปรแกรมการรักษาที่อยู่อาศัยวัยรุ่นในครุกเคาน์ตี้ องค์กรได้ช่วยเหลือบุคคลและครอบครัวหลายหมื่นคนในโอเรกอนตอนกลางและที่อื่นๆ



Source link