พอล วาร์น หัวหน้าทีมดาร์บี้เปรียบการเจอเชฟฟิลด์ เวนส์เดย์จนมุมกับ ‘เกมหมากรุก’


หัวหน้าโค้ช Paul Warne คิดว่า Derby ทำให้ Sheffield Wednesday อยู่ในการตรวจสอบโดยการทำประตูไม่ได้ซึ่งเขาอธิบายว่าเป็น “เกมหมากรุก”

ทั้งสองทีมมีช่วงเวลาในเกม แต่ไม่สามารถสร้างผลงานได้มากพอในช่วงที่สามสุดท้ายเพื่อบีบชัยชนะ

เดวิด สต็อคเดลเป็นผู้รักษาประตูที่ยุ่งกว่าในครึ่งแรก ตัดลูกครอสอันตรายของเจมส์ คอลลินส์ ก่อนที่เดวิด แม็คโกลด์ริคจะกระโจนเข้าใส่แล้วปัดป้องระยะไกลจากอดีตกองหน้าเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

วันพุธไม่สามารถทดสอบ Joe Wildsmith ในครึ่งแรก แต่ผู้รักษาประตูดาร์บี้ช่วยชีวิตเขาในนาทีที่ 64 เมื่อเขาบล็อกการยิงของ Fisayo Dele-Bashiru ด้วยเท้าของเขา

คอลลินส์มีลูกเตะเหนือศีรษะที่สต็อคเดลช่วยไว้ได้ในช่วงปิดการแข่งขัน แต่สองทีมที่มีความทะเยอทะยานในการเลื่อนชั้นยกเลิกซึ่งกันและกัน

Warne กล่าวว่า:“ ฉันคิดว่ามันเป็นผลลัพธ์ที่ยุติธรรม ฉันถามเด็กๆ หลังจากนั้นว่าพวกเขาคิดอย่างไร และพวกเขารู้สึกเหมือนเป็นคนที่หนีไป

“ผมคิดว่าครึ่งหลังจนถึง 70 นาที เราดูเหมือนทีมเดียวที่จะชนะ แต่หลังจากนั้นรู้สึกเหมือนกับว่า เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ กำลังจะพลิกล็อก”

“หากมีประตูเกิดขึ้นในช่วงต้นเกม มันจะนำมาซึ่งปฏิกิริยาจากฝ่ายตรงข้าม แต่ผมคิดว่ามันเป็นสองทีมที่ดีที่ยกเลิกกันเอง ฉันไม่ได้คิดว่ามันเป็นเกมที่แย่ มันเป็นแค่เกมหมากรุกที่มีคุณสมบัติแตกต่างกัน

“มีผู้เล่นสองกลุ่มที่ได้รับการฝึกสอนอย่างดี รู้ว่ากำลังทำอะไรอยู่ แต่มีคุณภาพไม่เพียงพอในช่วงที่สามสุดท้าย

“เชฟฟิลด์ เวนส์เดย์เป็นสโมสรที่ใหญ่มากในลีกนี้ พวกเขามีสามหรือสี่หน้าต่างในการสร้างทีมและเรายังไม่มี แต่เราไปแบบตัวต่อตัวและอาจถูกไล่ออก ดังนั้นผมจึง ยินดีจริงๆเกี่ยวกับเรื่องนี้ ฉันภูมิใจในตัวเด็กๆ และสิ่งที่พวกเขาพยายามทำ”

ดาร์เรน มัวร์ ผู้จัดการทีมเชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ สะท้อนคำพูดของวอร์นเมื่อเขากล่าวว่า “ผมคิดว่าทั้งสองทีมยกเลิกกันเอง

“มันเป็นการแสดงที่มั่นคงสำหรับเราจากบอล ต่อบอลเราอาจจะทำได้มากกว่านี้ เราอยู่ในตำแหน่งที่คุกคาม แต่เลือกตัวเลือกที่ไม่ถูกต้องที่มีอยู่

“ผมพูดกับเด็กๆ ว่าแม้ในเรื่องบอลเราจะทำได้ดีกว่านี้มาก แต่ก็มีประสิทธิภาพเกี่ยวกับทีม มีความเหนียวแน่นและยืดหยุ่นอย่างแท้จริงที่จะไม่โดนโจมตี และเมื่อคุณเก็บคลีนชีตได้อีก คุณสร้างผลงานจากสิ่งนั้นได้เสมอ

“มีหลายส่วนที่จะชนะเกม และส่วนต่าง ๆ ที่จะไม่แพ้เกม และฉันคิดว่าส่วนที่จะไม่แพ้ในวันนี้คือชั้นหนึ่ง”

โฆษณา – อ่านต่อด้านล่าง





Source link